พัธนาการรัก คลั่งมาเฟีย
9
ตอน
15.1K
เข้าชม
94
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

พัธนาการรัก คลั่งมาเฟีย

 

           เมื่อ 13 ปีก่อนเขามีความผูกพันกับเธอ  เธอเป็นเหมือนหัวใจสำคัญของเขาที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่เพื่อเธอ เขาอยากจะบอก ‘รัก’ เธอแต่เพราะเขาและเธอมีอายุห่างกันถึง 7 ปีทำให้เขาต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับและดูแลเธออยู่ห่างๆ จนวันหนึ่งครอบครัวของเธอมีเหตุสำคัญบางอย่างทำให้เธอต้องย้ายบ้านไปต่างประเทศ แต่แล้ววันนึงเขาได้พบเธออีกครั้งแต่การพบกับเธอครั้งนี้มันกลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ยินข่าวมาจากคู่ขาของเขาคนหนึ่งสืบให้ว่าใครเป็นสาเหตุทำให้พี่ชายเขาฆ่าตัวตายแต่ที่ร้ายกว่านั้นคือแม่ของเขากลับตอมใจตายไปด้วยอีกคน จะเหลือก็แต่คุณพ่อ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนอย่างเอเดนกลับมาเป็นเหมือนเดิม และนั่นคือจุดแปลเปลี่ยนระหว่างเธอกับเขา แปลเปลี่ยนเป็นความแค้นที่มาพร้อมๆกับความหวงแหน

 


 

ADEN เอเดน  อาร์แมคเชอร์ อายุ 30 ปี เป็น 1 ในเจ้าของกาสิโนคาร์เบลสาขาหลักซึ่งมีชื่อเสียงในประเทศฝรั่งเศษส่วนกาสิโนคาร์เบลสาขา2จะอยู่ที่ประเทศไทยและหลังจากพี่ชายของเขา ‘เจเดน’ ตายทำให้เอเดนต้องรับหน้าที่ดูแลบริษัทยักษ์ใหญ่ของแมคเชอร์กรุ๊ปแทนผู้เป็นพี่แต่ก็ยังดีที่มีผู้เป็นพ่อช่วยงาน  ดังนั้นทำให้เขาต้องทำงานหนัก และเพราะเหตุนี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็จะเป็นที่จับตามองของกลุ่มนักข่าวและสาวกในบ่อนกาสิโน(หลายคนอาจสงสัยว่าชื่อเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียแต่ทำไมพระเอกกลับเปิดบ่อนกาสิโนคือที่จริงพวกเขาเปิดบ่อนกาสิโนก่อนจะได้รับฉายาว่าเป็นมาเฟียที่ใครๆก็เล่าขานกันเพราะพวกเขามีศัตรูมากมาย)

 


 

ยูอาร์(U.R) หรือ ธัญณิการณ์ บดินเดชานุกูล อายุ 23 ปี พึ่งเรียนจบปริญญาตรียังไม่มีงานทำ เธอกลับมาหาเขา เขาที่เธอรักและโหยหาแต่การกลับของเธอ มันทำให้เธอเจ็บปวดเจียนตายเมื่อเธอถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของพี่ชายของเขา ด้วยเหตุนี้เขาจึง พันธนาการเธอด้วยการหลอมรวมเป็นหนึ่ง

 

 

LUCY ลูซี่ อายุ 30 ปี เป็นลูกสาวของนักค้ายาเสพติดชื่อดังที่ตำรวจไม่สามารถที่จะจับกุมได้เพราะมีอำนาจมาก เธอหวังจะฮุบเอาสมบัติของเอเดนมาเป็นของตนและต้องการกำจัด ยูอาร์ สาวน้อยที่เธอเกลียดเพราะยูอาร์ทำให้แผนของเธอพังทลายทุกครั้งไม่ว่าจะเรื่องใด ดังนั้นยูอาร์คือศัตรูหมายเลข 1 ของเธอ

 

 

 

อ๊ากกกกก!!!!!เรื่องแรกของไรต์ไม่อยากจะเชื่อว่าเขียนออกมาจนได้ ฮุฮุฮุ ไว้เดี๋ยววันหลัง

ไรต์จะมาอัพบทนำให้น้าวันนี้มาสปอยนิดๆหน่อยๆ กับ อิมเมจของตัวละคร ฝากพี่ๆน้อง

ๆเพื่อนๆติดตามนิยายของไรต์ด้วยน้าสนุกหรือไม่สนุกยังไงก็คอมเม้นต์กันได้ทุกคน ชอบก็

กด LIKE กด ติดตามกันมาเยอะๆน้าา แต่ถ้าไม่ชอบ ก็ กดLIKE กดติดตามให้ไรต์เหมือน

กันเน้อ (เอ๊ะ!!ยังไง55555)

 

ฝากด้วยน้าาา

 

ปล. ลืมบอกไปถ้าเรื่องแรกของไรต์ดำเนินการดีมีคนเข้าติดตามหรือกดไลค์กันเข้ามาเยอะ

ไรต์ก็จะมาต่อให้อีก 2 เรื่องเน้ออเป็นซีรี่ย์ ชุด คลั่งมาเฟีย แต่ถ้าไลค์น้อยโหวตน้อยเม้นต์

น้อยไรต์ก็คงไม่มีจิตใจจะอัพต่ออ่ะ ใครที่อยากอ่านก็ช่วยๆกันติดตามนิยายเรื่อง

พันธนาการรัก คลั่งมาเฟียกันน้าา ส่วนเรื่องอัีพนิยายวันไหนก็ติดตามกันได้ที่เพจ fairyrose

เน้อออ รักรีดเดอร์ทุ๊กกกกคนนนนนนน555555

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว