หมออะไรเป็นแฟนวิศวะ nc20+ ท้องได้

Y

หมออะไรเป็นแฟนวิศวะ nc20+ ท้องได้

หมออะไรเป็นแฟนวิศวะ nc20+ ท้องได้

electricity

Y

0
ตอน
7.46K
เข้าชม
52
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

ไรท์จะมาแนะนำโปรไฟล์ตัวละครหลัก นะคะ

นายมาติน หรือ ติน (พระเอก) อายุ 19 ปี เป็นศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการจัดการและโลจิตติก ปีที่ 1 ที่กำลังจะขึ้นปี 2

ตำแหน่งเฟรชชี่แห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นลูกชายนโตของคนโตของแห่งแก๊งส์มังกรขาว สูง 189 น้ำหนัก 75 ผิวไม่ขาวไม่ดำจัดว่ากลางๆ จมูกโด่ง ตาสองชั้นปากกระจับนิดหน่อยขนตายาวเป็นแพ มีกล้าม มีซิกแพ็ค เพราะเล่นกล้ามให้เหมาะกับการเป็นลูกมาเฟีย ดูหล่อแบบชายไทย ถึงหน้าจะไม่เชิงชายไทยเพราะเป็นลูกครึ่ง ไทยจีน เวลาไม่ยิ้มหน้าจะนิ่งๆ ออกแนวดูดุๆ เวลาอยูกับการ์ด หรือ อยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่น้องตัวเองจะชอบทำหน้านิ่งไม่ค่อยยิ้มเพราะต้องทำตัวให้เหมาะกับการที่ต้องรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งส์มาเฟียต่อจากป๊าของเขา มีป๊าเป็นเจ้าของธุระกิจหลายอย่าง ทั้งในและต่างประเทศ และที่บอกว่าเป็นลูกคนโตนั้น เพราะมน้องชายอีก 2 คนของเขา ชื่อ

นายสเตตัส  หรือ ตัส (นายเอก) อายุ 17 ปี กำลังจะศึกษาต่อในคณะสัตวแพทยศสาตร์  ที่เดียวกับพี่ชายเขาพี่ติน เป็นลูกชายคนรองของแก๊งส์มังกรขาว สูง 169 น้ำหนัก 60 ผิวขาวมากกกกกกกก กอ ไก่ ล้านตัว จมูกโด่ง ปากกระจับแบบผู้หญิง ปากอวบชมพูน่าจูบ ขนตายาวงอนแบบผู้หญิง ไม่มีกล้าม ไม่มีซิกเเพ็ค เพราะไม่ชอบเล่นกล้าม แต่ชอบคนมีกล้าม นั้นนน รถอ่อยคว่ำค่าา ต่อๆ หน้าหวานๆแต่งหญิงจะสวยมากๆ สวยแบบคนจีนนิดๆ เป็นคนชอบยิ้ม ยิ้มง่าย ยิ้มหวาน ยิ้มจนตาหยี่  เป็นน้องชายป๊าม๊าเดียวกับมาติน มีน้องชายที่เกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน ป๊าคนเดียวกัน แต่คนละม๊ากันนั้นคืิอ

นายไอติม หรือ ติม (นายเอก) อายุ 17 ปี กำลังศึกษาต่อในคณะสัตวแพทย์ ที่เดียวกันกับเฮียตินและพี่ตัส เป็นลูกชายคนเล็กของแก๊งส์มังกรขาว สูง 168 น้ำหนัก 60 ผิวเหรอขาวตัสอีก ขาววมากกกกกก จมูกโด่ง ปากกระจับแบบผู้หญิง ปากอวบชมพูน่าจูบขนตายาวงอนแบบผู้หญิง กล้ามเลย ไม่มีซิคแพ็ค มีแต่เนื้อนุ่ม นิ่ม หน้าตัสว่าหวานแล้ว เจอติมไป ใครมองอาจเป็นเบาหวานเลยก็ได้ ไม่ต้องถามเวลาทีเเต่งหญิงคะ ไรท์พูดเลย เป็นคนที่ยิ้มง่ายยิ้มหวาน ยิ้มที่โลกสดใส ขำง่ายโกรธใครไม่เป็น ขี้สงสารเห็นใจคนอื่น คนดีอ่ะพอๆกับตัสเลย แต่สวยคนละแบบกับตัสนะ คนนี้สวยแบบลูกครึ่งยุโรป เพราะม๊ามี๊เป็นคนยุโรป

นายฮ่องเต้ หรือ เต้ (พระเอก) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการจัดการและโลจิตติก ปีที่ 1 ที่กำลังจะขึ้นปี 2 เดือนค่ายแห่งวิศวะ เป็นลูกชายคนโตแห่งอก๊งมังกรดำ สูง 190 น้ำหนัก 79 ผิวเข้ม จมูกโด่ง ปากกระจับสวยได้รูป คิ้วเข้มหนา ขนตายาวเป็นแพมีกล้าม มีซิกแพ็ค เพราะเล่นกล้ามให้เหมาะกับการเป็นลูกมาเฟีย ดูหล่อแบบชายไทยญี่ปุ่น  เวลาไม่ยิ้มหน้า ออกแนวดูดุๆ เวลาอยูกับการ์ด หรือ อยู่กับคนอื่นจะชอบทำหน้านิ่งเพราะต้องทำตัวให้เหมาะกับการที่ต้องรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งส์มาเฟียต่อจากป๋าของเขา มีป๋าเป็นเจ้าของธุระกิจหลายอย่าง ทั้งในและต่างประเทศ ป๋าเป็นหุ้นส่วนกับป๊ามาติน จึงเป็นเพื่อนกับมาตินมาตั้งเเต่เด็ก และที่บอกว่าเป็นลูกคนโตนั้น เพราะมน้องชายอีก 2 คนของเขา ชื่อ

นายคอปเตอร์ หรือ เตอร์ (นายเอก) อายุ 17 ปี ย้ายมาจากญี่ปุ่น กำลังศึกษาต่อในคณะสัตวแพทย์  ที่เดียวกับพี่ชายเขา พี่เต้เป็นลูกชายคนเล็กของแก๊งส์มังกรดำ สูง 168 น้ำหนัก 60 ผิวเหรอขาว ขาววมากกกกกก จมูกโด่ง ปากกระจับแบบผู้หญิง ปากอวบชมพูน่าจูบขนตายาวงอนแบบผู้หญิง กล้ามเลย ไม่มีซิคแพ็ค มีแต่เนื้อนุ่ม นิ่ม  แต่งหญิงแล้วสวย เป็นคนที่ยิ้มง่ายยิ้มหวาน ยิ้มที่โลกสดใส  แต่ในตายดูเศร้าตลอดเวลา ดูน่าเอ็นดู คนดีอ่ะพอๆกับตัสและติมเลย แต่สวยคนละแบบกันนะ คนนี้สวยแบบลูกครึ่งญ๊๋ปุ่น เพราะม๊าเป็นคนญี่ปุ่น

นายเตชิน หรือ ชิน (พระเอก) อสยุ 19 ปี  เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการจัดการและโลจิตติก ปีที่ 1 ที่กำลังจะขึ้นปี 2 เดือนค่ายแห่งวิศวะ เป็นลูกชายคนโตแห่งอก๊งมังกรทอง สูง 190 น้ำหนัก 79 ผิวข้าว จมูกโด่ง ปากกระจับสวยได้รูป คิ้วเข้มหนา ขนตายาวเป็นแพมีกล้าม มีซิกแพ็ค เพราะเล่นกล้ามให้เหมาะกับการเป็นลูกมาเฟีย ดูหล่อแบบชายไทยแท้ๆ ชอบทำหน้านิ่งๆทำตัวให้เหมาะกับการที่ต้องรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งส์มาเฟียต่อจากพ่อของเขา มีพ่อเป็นเจ้าของธุระกิจหลายอย่าง ทั้งในและต่างประเทศ พ่อเป็นหุ้นส่วนกับป๊ามาติน และป๋าของฮ่องเต้ จึงเป็นเพื่อนกับมาติน ฮ่องเต้มาตั้งเเต่เด็ก

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว