แวมไพร์มาพบรัก (krist Singto)
22
ตอน
11.2K
เข้าชม
71
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง

เรื่องงย่อ นานมากแล้วเป็นเวลา หลายร้อยปีที่ ข้า อยู่อย่างโดดเดี่ยว มืดมิดและเงียบเหงาข้ารอ รอ วันที่จะมีผู้ที่มาอยู่เคียงข้างข้า ผู้เป็นแวมไพร์เหนือแวมไพร์

ตัวละครหลัก

ท่าน เอเรียล Ariel : ภาษาฮีบรูว์ แปลว่า สิงห์โตแห่งพระเจ้า”  : แวมไพร์ นายเหนือเลือดบริสุทธิ์ที่ต้องอยู่อย่างเงี่ยบเหงาในคฤหาสน์หลังใหญ่ และมีผู้นำตระกูลหรือชนชั้นสูงทั้งหลายคอยรับใช้

ท่าน คริส: มนุษน์ธรรมดาคนนึงที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย จนวันนึงได้ไปเจอสถานที่แปลกๆและได้พบบุคคนที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

บทนำ

 

เป็นเวลาหลายร้อยปี ณ เกาะแห่งนึงมีชื่อว่า ลุคโดเนีย ที่แห่งนี้ไม่มีในแผนที่ไหนเลยเป็นที่ลึกลับ และเป็นอานาเขตห่วงห้าม ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนเข้าไปเหยียบย่ำได้แม้แต่คนเดียวเป็นที่ๆมีเหล่าแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์และผู้นำตระกูลชนชั้นสูงทั้งหลาย ที่ปกครองโดยราชันย์หรือท่านลอร์ดผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเหล่าแวมไพร์ ท่านเอเรียล ผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุดของเหล่าแวมไพร์ที่มีอายุยืนยาวอยู่มาถึง200ปีมันเงียบเหงา และโดดเดี่ยว แล้วยังหน้าที่ที่สืบทอดต่อกันมา ที่ต้องขึ้นเป็นท่านลอร์ดผู้นำเหล่าแวมไพร์ต่อจากท่านพ่อ อดีสราชันย์ที่เข้าสู่การหลับไหลชั่วนิรันด์เพราะมีชีวิตอยู่มายืนยาวมากพอแล้วจึงตัดสินใจสละบัลลังราชันย์ให้กับผู้เป็นท่านลอร์ดคนต่อไป

(อัพทุกวันศุกร์)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว