OMG!พระเจ้า!ฉันท้องกับมังกร(Yuri)
25
ตอน
127K
เข้าชม
266
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
521
เพิ่มลงคลัง

OMG!พระเจ้า!ฉันท้องกับมังกร(Yuri)

แนะนำตัวละคร

โอลิเวีย ลูเฟีย เซซานาท

ผมสีฟ้าอมเขียวน้ำทะเลไล่สีลงมาเป็นสีขาวยาวถึงสะโพกงอน  ผิวขาวอมชมพู ใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มเหมือนกับเด็ก ดวงตากลมโตสีทองอำพันสวยรับกับคิ้วเรียวยาว ริมฝีปากอวบอิ่มสีพีชอมชมพู

อายุ 12 ปี ส่วนสูง/น้ำหนัก 168/40

มังกรเทพสายเลือดบริสุทธิ์ ที่สืบสายเลือดโดยตรงจากผู้สร้างเผ่าพันธุ์มังกร ถูกเซเรน่าเลี้ยงดูมาตั้งแต่ฟักออกมาจากไข่ เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเหล่าพี่น้อง ซึ่งเป็นเหล่าลูกๆของเซเรน่า มีความลับและอีกบุคลิกที่คนในครอบครัวของเธอไม่เคยรู้มาก่อน ยกเว้นแค่เซเรน่าที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กๆเท่านั้นที่รู้ความลับนี้

 

 

มิลาด้า ฟามีเรส

ผมสีน้ำตาลเข้มยักสกยาวถึงกลางหลัง ผิวที่ไม่ขาวจนเกินไปไม่คล้ำจนเกินไปออกพอดีๆ ใบหน้าเรียวคมสวย ดวงตาเรียวคมสีเมทิลรับกับคิ้วคม ริมฝีปากบางสีแดงสด

อายุ 18 ปี ส่วนสูง/น้ำหนัก 175/44

ลูกครึ่งเอลฟ์กับมนุษย์ เชื้อพระวงศ์ตนเดียวที่เหลือรอดของราชวงศ์ฟามีเรส สูญเสียแม่ของเธอที่เป็นเอลฟ์สายเลือดแท้ไปตั้งแต่เด็กๆ  ทำให้เธอต้องอยู่กับครอบครัวของพ่อของเธอ และเติบโตมากับพวกเขา ในฐานะ......ลูกนอกคอก

 

 

บทนำ

Writer Part

ภายในห้องนอนขนาดพอดี มีสองร่างที่กำลังนอนกกกอดกันอยู่บนเตียงขนาดกลาง

"อืม~"เสียงของร่างเพรียวที่อยู่ในอ้อมกอดของร่างเล็กครางออกมาเมื่อรู้สึกอึดอัดที่มีแขนของอีกคนมากอดตนไว้อยู่

Milada Part

วันนี้ก็เป็นอีกวันนึง ที่ฉันตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดอุ่นๆของคนตัวเล็ก และวันนี้พวกเราก็ต้องไปเรียนแล้วด้วย ฉันจึงเริ่มปฏิบัติการปลุกคุณแฟนสุดที่รักของฉัน ฟังไม่ผิดหรอก พวกเราเป็นแฟนกันมาได้สองปีแล้ว

"นี่~ลีน่า~เช้าแล้วนะ ตื่นเร็ว"ฉันพูดออกไปพร้อมกับเขย่าตัวและบีบแก้มของคนตัวเล็กไปด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันได้ตอบกลับมาน่ะหรอก็...

"อือ~"คนตัวเล็กครางตอบฉันออกมาแต่ตาน่ะ ยังไม่เปิดเลย!!!

"วันนี้เราต้องไปเรียนกันนะ ตื่นเร็ว"เมื่อฉันเห็นว่าปลุกธรรมดาๆยังไงแฟนสุดที่รักก็ไม่ยอมตื่นสักที จึงต้องใช้ไม้แข็ง ซึ่งมันเป็นไปอย่างที่ฉันคิด

พรึ่บ

คนตัวเล็กนั้นรีบลุกขึ้นมาทันที แต่ตายังปิดอยู่เหมือนเดิม เห็นลีน่าขี้เซาอย่างนี้ก็ทำคะแนนได้ท็อปตลอดเลยนะ แตกต่างกับฉันที่ได้คะแนนครึ่งๆกลางๆแต่ก็ได้ลีน่าช่วยติวอยู่ตลอดทุกวันที่กลับมาจากเรียนเสร็จ

"อ้ะ!เดี๋ยวก่อน"ฉันบอกให้คนที่เหมือนจะละเมอเดินไปเข้าห้องน้ำให้หยุดแล้วฉันก็...

จุ๊บ!

"!!!"

 

แท่นแท้นนนน~เอาเรื่องใหม่มาเปิดค่าาา

เรื่องนี้ออกแนวยูริเนอะพอดีไรท์อะไรก็ได้ เห็นไม่ค่อยมีใครทำยูริกัน ไรท์เลยทำซะเลย ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ จุ๊บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว