โซเลย์✟

สถานะ : นักล่าปีศาจ

“เจ้าก็แค่แม่มดผู้เล่นกับมนตร์ดำ ท่องศาสตร์มืดสาปแช่งคนอื่นไปวันๆ ไร้ค่าและน่าชิงชัง ข้าเกลียดซาตาน แต่รู้ไหมเซลิน่า ว่าสาวกของมันอย่างเจ้าเนี้ยข้าเกลียดยิ่งกว่า…”

เซลิน่า✪

สถานะ : แม่มดผู้ขายวิญญาณให้จอมซาตาน

“คิดว่าข้าอยากจะเป็นแม่มดนักงั้นรึ คิดว่าข้ามีความสุขนักรึไงที่ต้องขายวิญญาณของตนให้ซาตานจนกลายมาเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ คนอย่างเจ้าจะไปเข้าใจอะไร!!!!”

เลฟ☆

สถานะ : แวมไพร์

“…เพราะข้า เซลิน่าถึงต้องขายวิญญาณ เพราะข้า ทำให้พี่สาวตัวเองต้องกลายมาเป็นแม่มด แต่ข้าก็ไม่ได้เลือกที่จะเป็นแบบนี้ ข้าไม่ได้อยากจะแวมไพร์ ไม่มีใครหรอกที่จะอยากเป็นปีศาจ…”

ลิลิธ☼

สถานะ : มนุษย์

“…มีผู้คนมากมายขนานนามว่าปีศานนั้นน่าหวาดกลัวและโหดร้าย แต่สำหรับข้า เขากลับแตกต่าง เขาอ่อนโยน ใจดีและไม่น่ากลัวเลยแม้แต่นิด ข้าอยากให้คนอื่นเห็นเขาในแบบที่ข้าเห็น แต่นั่นแหละปัญหา ข้าจะทำยังไงล่ะ?”

เวพาร์★

สถานะ : 1 ใน 7 เจ้าชายแห่งนรก

“หากรู้ว่าเติบโตมาเจ้าจะงดงามน่าครอบครองเช่นนี้ เมื่อสิบปีก่อนข้าตอนที่ข้าฆ่าครอบครัวเจ้า ข้าน่าจะเปลี่ยนเจ้าให้กลายเป็นแวมไพร์แบบน้องชายเจ้า เพราะเจ้าจะได้มาเป็นของเล่นของข้าเซลิน่า หึๆ…”

 

✟✪✟✪✟

 

 

เขา คือ นักล่าแม่มดผู้ร้ายกาจด้วยเล่ห์เหลี่ยม มากด้วยเล่ห์กล

แต่ทว่ากลับส่งน้อยสาวผู้เป็นที่รักลงนรกด้วยมือคู่นั้นหลังจากที่เขาทำการไล่ปีศาจผิดพลาด จนมันกลายเป็นตราบาปในชีวิตของเขา

 

นาง คือ แม่มดสาวที่ยอมแลกวิญญาณกับซาตาน ศึกษาศาสตร์มืดทุกด้านเพื่อหาวิธีถอนคำสาปจากร่างน้องชายที่กลายเป็นแวมไพร์

 

✟✪✟✪✟

 

โซเลย์ :

“เจ้ามันก็แค่แม่มดที่วันๆเอาแต่เล่นมนตร์ดำสาปแช่งคนอื่นเซลิน่า ร่างของเจ้ามันไร้ซึ่งวิญญาณ ไร้ซึ่งหัวใจ จิตวิญญาณของเจ้าเป็นของซาตาน หึ ช่างน่าชิงชังสิ้นดี…”

 

เซลิน่า : 

“งั้นรึ? ข้ามันน่าชิงชังงั้นรึ?! งั้นแล้วพี่ชายที่ทำให้น้องสาวของตัวเองต้องโดนปีศาจลากลงนรกเพราะเจ้าขับไล่ปีศาจไม่สำเร็จจนทำให้เด็กน้อยไร้เดียงสาต้องตกนรกชั่วกัลป์ล่ะ หึ มาดูกันสิว่าใครกันแน่ที่น่าชิงชังกว่ากันท่านนักล่าปีศาจ!?”

 

 

 

ฝากติดตามกันด้วยน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว