เกี่ยวก้อย [ Boy's Love 18+ ]
6
ตอน
3.69K
เข้าชม
54
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

เกี่ยวก้อย

 


 

เรื่องย่อ

พี่ปีสามที่สุดแสนจะว่างงานในช่วงรับน้องอย่างผม ก็โดนอาจารย์ทาบทามให้ไปดูแลทีมฟุตบอลช่วย (เรียกว่าทาบทามเหรอ) เนื่องจากคนดูแลคนก่อนขาหักเลยลาพัก ทำให้อาจารย์ที่ผมสุดแสนจะสนิทด้วย มาขอความช่วยเหลือจากผมและเพื่อนสนิท อย่างพรีม แถมยังขู่ผมอีกว่าถ้าไม่ทำงานนี้เกรดเทอมนี้อาจจะไม่ดี ให้ตายเถอะเอาก็เอาวะ ‘ผมทำก็ได้ครับอาจารย์’ พอผมตกลงทำหน้าที่ผู้ดูแล ผมก็ได้มาเจอกับกัปตันทีมที่รู้จักกันแค่ผ่านๆ อัคคี หรือ ไฟ เขาทำเหมือนรู้จักผมดีทุกอย่าง แถมยังชอบอ่อยอีกด้วย หรือผมคิดไปเองก็ไม่รู้นะ - โซ่ กันตินันท์ ภิรมธรรม

กัปตันทีมฟุตบอลสุดหล่ออย่างผมมันขี้อ่อย แล้วกวนตีนขนาดนั้นเลยเหรอ บางทีผมก็คิดนะว่าผมไปรบกวนเขามากเกินไปหรือเปล่า เพราะทุกครั่งเวลาที่ผมทำอะไรเขาก็ดูหงุดหงิดและดูไม่ชอบขี้หน้าผมเอาซะเลย ทั้งที่ผมสนใจเขาแท้ๆ ทำไมน่ะเหรอ เพราะเขาทำอะไรก็ดูดีไปหมดน่ะสิ ผมเคยได้ยินว่าเขาเคยโดนทาบทามให้เป็นเดือนคณะวิศวะแถมยังโดนแมวมองเรียกให้ไปแคชละครด้วยนะ แต่เพราะเขาไม่สนใจ ถ้าเขาลงประกวดผมว่าคงได้เป็นยันเดือนมหาลัยและได้เป็นดาราแน่ เอ้! ทำไมมองผมแบบนั้นล่ะ ถึงผมจะอวยเขาแต่ผมชอบผู้หญิงนะ แต่กับเขาผมไม่รู้จริงๆ วะ ว่าคิดยังไง หรือผมชอบเขาวะ แต่ผมก็มองผู้หญิงนะ แถมยังไม่สนใจผู้ชายคนอื่นอีกด้วย สนใจก็แต่เขาคนเดียว โซ่ - อัคคี [ ไฟ ] อัคคี วงษ์ไพรศาล


      ผู้ชายอย่างผมน้องมันจะสนใจทำไม นมก็ไม่มี ตัวก็ไม่ได้เล็กแถมสูงเกือบ 180 เซนติเมตร แถมมันก็เจ้าชู้ชอบผู้หญิงไปทั่ว พูดง่ายๆ ผมมันก็ผู้ชายเหมือนน้องเหมื่อนกันทุกอย่างทั่งร่างกาย ใช่ ผมแอบชอบน้องชายเพื่อนสนิทเขาชื่อ ซัน เป็นคนที่เวลาผมอยู่ใกล้ๆ เขา ทำให้รู้สึกดีแต่ก็เจ็บปวดในเวลาเดียวกัน ผมไม่ได้บอกใครเรื่องนี้ผมก็เก็บไว้ในใจและแอบบมองน้องมันอยู่ไกลๆ จะมีก็แต่เพื่อนสนิทผมที่รู้ แต่แล้ววันนึงมันดันเกิดสิ่งที่ผมอยากให้มันเกิดจากความรัก ไม่ใช่ความพลาดผลังขึ้น ทำให้มันมาปฎิบัติแปลกๆ กับผม แต่ผมไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เลย จริงๆ - พรีม พีรวัฒน์ เกียรติบำรุง

เฮ้ย!! อะไรเนี่ย ผมมีอะไรกับเพื่อนพี่ชาย แถมยังรู้อีกว่าเขาแอบชอบผม ตั้งแต่ ม. ต้น แล้วตั้งแต่วันนั้นเขาก็หายไป จากที่ผมเคยแกล้งเคยกวนเขา พอวันที่เขาไม่อยู่ผมกลับรู้สึกแปลก กับผู้หญิงผมก็ไม่อยากมีอะไรด้วย ผมเป็นบ้าอะไรนะ ไปกินเหล้าแก้เซ็งดีกว่า เอ้ นั้นมัน เขามากับใคร ผมกระดกเหล้าแก้วสุดท้ายก่อนจะเดินตรงไปหา “มึงเป็นใครวะ” ไอ้คนที่มากับเขาถามผม “เหอะเป็นใครงั้นเหรอ กูก็เป็นผัวพรีมนะสิ“ - ซัน  ก่อการ ภิรมธรรม

 

 

 

ฝากกดติดตามแฟนเพจเฟสบุ๊คด้วยนะคะ ขอเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ  คำเตือน  มีคำหยาบ 18+ ไม่ชอบกด X ได้เลย ขอบคุณค่ะ

ฝากกดติดตามแฟนเพจเฟสบุ๊คด้วยนะคะ ขอเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ

คำเตือน 

มีคำหยาบ 18+ ไม่ชอบกด X ได้เลย ขอบคุณค่ะ

 

 

นามปากกา ไอแอมออนนี่.

นามปากกา ไอแอมออนนี่.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว