จบ พิศวาสบำบัดราคะ
27
ตอน
728K
เข้าชม
1.42K
ถูกใจ
581
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ (เรียกน้ำย่อย) พรธิดา บุตรสาวแสนสวยของนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ผู้มีชื่อเสียงมากในทวีปเอเชียและอเมริกา เธอรู้สึกสิ้นหวังทุกอย่างในชีวิตผู้ชายจะไม่แต่งงานกับเธอถ้าหากพวกเขารู้ว่าเธอเป็นโรคนิมโฟมาเนีย (โรคขาดผู้ชายไม่ได้) 

เธอโดดเรียนไปหาผู้ชายเพราะโรคที่เป็นอยู่มันคอยกระตุ้นตัณหาราคะในตัวทุกวัน เธอถูกเพื่อนๆ ที่อเมริกาเรียกว่า (ยัยร่าน) เธอรู้สึกสิ้นหวังและสูญเสียทุกอย่างในชีวิต ทั้งที่เพิ่งจะเดินทางผิดและประพฤติตัวผิดครั้งแรก 

เธอทำให้คุณแม่ที่รักผิดหวังและเจ็บปวด ทำให้คุณพ่อต้องเดือดร้อนและเป็นทุกข์ เธอเคยคิดอยากที่กลับตัวกลับใจและควบคุมตัวเองไม่ให้ใครรู้ว่าเธอสำส่อนเพราะเป็นโรค 

แต่ไอ้โรคที่เป็นอยู่มันก็เบียดเบียนหล่อนเหลือเกิน จนทำให้เด็กสาวสิ้นหวังที่จะอดกลั้น 

ดังนั้นเธอจึงจะแรดและร่านให้เต็มที่ แต่ก็จะทำทุกอย่างกับผู้ชายที่ตนเองติดใจตั้งแต่แรกเห็นเท่านั้น นั่นก็ 

พี่เสือ 

คนที่คุณลุงมอบหมายให้มาดูแลเธอระหว่างที่เธอดำเนินชีวิตอยู่มี่ประเทศไทย 

แต่ทว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด พี่เสือนั้นอดกลั้นต่อเรื่องพวกนี้ได้เก่งกว่าเธอเป็นไหนๆ การที่จะอ่อยพี่เสือรูปหล่อคนนี้นั้น มันไม่ง่ายเลยสักนิดเดียว...เขาเป็นผู้ชายดีเลิศประเสิรฐศรีมากที่สุด เป็นผู้ชายที่หาได้ยากที่สุด 

แต่ถึงแม่ว่าพี่เสือจะดีกับเธอแค่ไหน เธอก็แน่ใจ100%ว่า พี่เสือคงไม่ใฝ่ต่ำมารักกับคนที่มีดีแค่หน้าตาและฐานะทางบ้าน แต่มีโรคอุบาทว์และประวัติคาวราคีติดตัว! 

จากไรท์เตอร์ 

 

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักอ่านทุกท่าน วันนี้ไรท์มีนิยายรักอิโรติกฟินๆ 

มาเสนอ อ่านจากชื่อเรื่องและเรื่องย่อทุกอาจจะคิดล่ะสิว่ามันต้องดราม่าชัวร์ 

แต่ไรท์ทำให้มันโรแมนติกได้นะ แถมเป็นโรแมนติกที่มีความ 18+แทรกซึมทุกตอน555+ มันจะทั้งหื่นและฟินไปพร้อมๆ กัน ถ้าไม่เชื่อก็มารออ่านกันเลย และคุณจะรู้ว่าไรท์ไม่ได้โม้ คริคริ ยังไงก่อนที่จะไปสนุกกันก็ขอขอบคุณนะคะที่แวะเข้ามาอ่าน 

ปล.1 ไรท์ใจกว้าง คิดว่าถ้าทุกคนรัวคอมเม้นท์และไลค์ให้ตลอด ไรท์อาจจะเปิดให้อ่านฟรี (24 ชม. ต่อตอนจนจบ)  อันนี้พูดจริงนะคะ ไรท์ยอมขากดทุนเลย555+ 

ปล.2เรื่องนี้นางเอกไม่ซิงแถมขมขื่นเพราะมีอดีตที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นคำว่าโลกสวยหรือทุ่งราเวนเดอร์จะไม่มีในเรื่องนี้ มันจะมีแต่คำว่าโลกจริงค่ะ 

ปล.3ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรีแค่24ชม.เท่านั้น แบบว่าสมมุติลงตอนที่8แล้ว ไรท์ก็จะเปิดให้อ่านฟรีตอนล่ะ24ชม.และก็จะทำการติดเหรียญทันทีเมื่อครบเวลาทีากำหนดไว้ 

และ 

ปล.4เตรียมฟินเตรียมหื่นกันได้ ณ บัดnow 

 

อาจารย์ ปฐวี กุลมนาท 

(พี่เสือ/อาจารย์เสือ) 

เทพบุตรสุดหล่อแสนดีที่เติบโตมาจากวัดในจังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ และต่อมาได้รับการอุปถัมภ์และเลี้ยงดูอย่างดีจากสองสามีภรรยา 

ผู้ร่ำรวยที่สุดในจังหวัดนั้น 

เขาเป็นเด็กวัดแถมไม่มีพ่อแม่ หรือญาติพี่น้องที่ไหน 

มีแค่ผู้อุปถัมภ์ที่มีพระคุณล้นหัว แต่เพราะมีนิสัยที่ดีโดยเนื้อแท้มาตั้งแต่เด็กจนโต แถมเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีความอดทนในเรื่องความต้องการทางเพศสูง 

ผู้มีพระคุณของเขาจึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าระหว่างที่พรธิดาอยู่นี่ ชายผู้นี้จะดูและเธอได้เป็นอย่างดี 

แต่ทว่าพอโดนยั่วมากๆ โดนล้ำโลมมากๆ เขาก็ชักจะเริ่มไม่มีความไว้ใจในตัวเองแล้วว่าจะทานทนต่อตัณหาราคะของสาวเร่าร้อนอย่างพรธิดาไหว 

แต่ก็ต้องบำบัดมันให้ได้ด้วยสิ่งที่ตัวเองมี และมันก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตาคู่สวยของผู้หญิงคนนี้ 

(ไปตามอ่านกันเองไรท์ไม่บอกนะคะ ว่าเขาจะใช้อะไรบำบัด อิอิ) 

 

พรธิดา เฮนรี่ มอสโคว์ทัช (นางฟ้า) 

หญิงสาวแสนสวยผู้มาจากตระกูลดัง แต่มีความขมขื่นทางอารมณ์และความคิดสูง นั่นก็เพราะโรคที่เป็นอยู่มันทำลายชีวิตหล่อนซะไม่เหลือชิ้นดี 

เด็กสาวหมดหวังทุกอย่างในชีวิต ไม่มีใครจะแต่งงานกับเด็กเซ็กส์จัดให้ขายหน้าวงศ์ตระกูล และพวกผู้ชายคงไม่อยากให้ลูกที่เกิดมา ได้รับเชื้อจากโรคอุบาทว์ที่ทำลายชีวิตเธอจนพัง พังเสียจนบิดามารดาต้องส่งเธอมาอยู่ที่ประเทศไทย 

เพราะมันปลอดภัยต่อตัวเธอมากกว่า เธอเคยหวังว่าจะควบคุมตัวเองไม่ให้ร่างกายมันอยากจะร่วมมีเซ็กส์กับผู้ชายที่ถูกใจให้ได้ ซึ่งเธอก็ทำได้กับผู้ชายทุกคน เธออดทนกับมันได้ แต่กับพี่เสือเธอทนไม่ได้ 

และต้องการเขาสุดๆ ร่างกายเธอเร่าร้อนโดยไม่รู้ตัวทุกครั้งที่เห็นเขา 

เธอถูกใจคนนี้ที่สุด ถูกใจตั้งแต่แรกเห็น ยังไงหล่อนก็จะเอาให้ได้ เขาไม่ยอมไม่เล่นด้วยเธอก็จะเอา และบางทีเธออาจจะเจอคนที่ทำให้ร่างกายมันหยุดอยู่ที่เขาได้ ผู้ที่ทำให้หล่อนอย่างลึกซึ้งกับเขาคนเดียว เหมือนที่คุณพ่อของเธอหยุดที่คุณแม่คนเดียว 

อาจจะเป็นพี่เสือผู้นี้ ผู้ที่จะบำบัดเธอได้ แต่ทว่าพี่เสือไม่เล่นกับเธอเลยสักนิดไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลย แต่ถ้าเขาเป็นผู้ที่บำบัดเธอได้จริงๆ เธอก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ชายคนนี้มาสยบลงบนเตียง! 

ฝากเรื่องของน้องชายของนางฟ้าด้วยนะคะ 

 

 

 

เขาไปเม้าท์มอยด์กันได้นะจ๊ะ 

เพจwipawa +ไลน์กลุ่ม 

 

555+ พระเอกแสนดีกับนางเอกเซ็กส์จัดจ้านมันจะไปด้วยกันได้มั้ยนะ ยังไงถ้าอ่านเรื่องคร่าวๆ และติดใจอย่าลืมไลค์หรือคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว