ใจเธอ (โปรเจกต์ The Swingers)
5
ตอน
15.5K
เข้าชม
113
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

โปรเจกต์ The Swingers

 

 

 

พบกันเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปกจ้า

 

 

 

ตัวอย่างบางฉาก

 

 

“ผมอาจเป็นแค่ตัวสำรองของพี่เรย์” แดนเถื่อนเอ่ยตัดพ้อหญิงสาวก่อนจะพลิกตัวหันหลังให้คนที่นอนหันหน้าหาตน

“เถื่อน! พะ...พี่รู้ว่าเรื่องของเรามันเกิดขึ้นเพราะความเหงา แต่พี่ก็รู้สึกดีกับเธอนะ” ศยามาศเอ่ยเสียงแผ่ว พร้อมกับสวมกอดด้านหลังของคนตัวโตที่นอนเปลือยเปล่าข้างกายหลังจากเสร็จกิจรักครั้งแรก

“พี่เรย์กลับไปหาเขาเถอะครับ กลับไปหาสามีของพี่เถอะ ผมรู้ตัวดี รู้ดีว่าตัวผมเป็นอะไร และอยู่ในฐานะอะไร ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดรักพี่เลยใช่ไหมครับ” เสียงหนาดังแผ่วพร้อมกับแกะมือคนที่สวมกอดตนด้านหลังออก

“ไม่! พี่ไม่กลับ พี่จะยังไม่กลับจนกว่าเถื่อนจะหันหน้ามาคุยกับพี่” หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็งก่อนพาร่างเล็กของตนพลิกข้ามตัวชายหนุ่มไป เพื่อจะได้สบตากับแดนเถื่อนได้อย่างถนัดตา

“ย...อย่า พี่เรย์อย่าทำให้ผมรู้สึกบาปในใจมากกว่านี้เลยครับ แค่นี้ผมก็บาปมากพอแล้วที่เป็นชู้กับเมียเช้าบ้าน” แดนเถื่อนดันทรวงอวบอิ่มที่พยายามดุดันเข้าหาตน

“เถื่อนไม่ผิด ไม่มีใครผิดทั้งนั้น พี่ผิดเอง ผิดที่ปันใจให้เถื่อน” พยายามอย่างยิ่งที่จะใช้ทรวงอวบของตนแนบชิดกับกล้ามหน้าอกของชายหนุ่ม

“กลับไปเถอะครับพี่เรย์ กลับไปหาผู้ชายคนนั้น” แดนเถื่อนจับไหล่มลเบาๆ ก่อนจะเอ่ยต่อ “ผมแค่ตัวสำรองคลายเหงา ผมรู้ว่าผมได้แค่ไหน และทำได้แค่ไหน แต่ผมรอพี่เสมอนะ” จ้องมองลึกเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลเข้มของศยามาศ

“พี่ไม่อยากไปหาเขา ตอนนี้พี่อยากอยู่กับเถื่อน” เธอส่ายหน้าไปมา

 

 

 

คิดหื่นเชิญเสพ

 

ณิการ์

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว