กำเนิดตำนานเทพบุตรดนพิชิต (NC 20+)

อีโรติก

กำเนิดตำนานเทพบุตรดนพิชิต (NC 20+)

กำเนิดตำนานเทพบุตรดนพิชิต (NC 20+)

HengSeeYou

อีโรติก

48
ตอน
75.7K
เข้าชม
286
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
463
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ณ หน้าผาที่อยู่ไกลจากเมืองพยัคฆ์เมฆา มีเด็กสาวกำเดินไปบนหน้าผาที่สูงมากกว่า 1000 ม. ภูเขาที่มีชื่อว่า เมฆาแห่งชิเชียว ผู้คนที่โดดจากหน้าผานั้นเพราะแต่ความต้องการแต่เด็กสาวที่กำลังเดินไปนั้นไม่เรื่องเกี่ยวภูเขานี้เพราะเรื่องได้หายสาปสูญไปหมดแล้ว เมื่อมีคนโดดนั้นมีรอดแค่ 10 คนเท่านั้นคนที่เหลือตายหมดนี้เป็นเรื่องราวของเมื่อ 1000 ปี ก่อน ส่วนคนที่รอดก็ได้ตามที่ต้องการไป

 

 

วันนี้ก็มาถึงวันที่ฉันหมดความก็ทน อ่อลืมบอกไปฉันชื่อ ช้วง เจี่ยงจี้ ชื่อโลกเก่าฉันคือ จิตชวา ค่ะ อายุ 10 ปี  เมื่ิอไม่มีที่พึ่งหมดไปหนทางที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปนั้นฉันไม่มีค่ะ ทำไมฉันต้องทำแบบนี้หรอ ก็เพราะในโลกนี้ฉันไม่มีอะไรเลยค่ะ งั้นฉันจะเล่าเรื่องคราวๆ ให้ฟังนะค่ะ

 

 

โลกเก่าของทำงานเป็นหมอค่ะ เป็นหมอที่เรียกได้ว่ามือหนึ่งของโลกเลยละ จะให้ทำยังไงละเพราะฝึกมือฉันหมอคนอื่นเทียบฉันไม่ได้ค่ะ อ่อสถานะฉัน โสด ซิ่งๆ ไม่เคยผ่านผู้ชายเลยในชีวิตเพราะกระในโลกเก่าของฉัน คนที่เกิดมานั้นเก่งเฉพาะทาง คนในพี่น้องฉันมีอยู่ 12 คน แต่ละคนเก่งธุรกิจบาง วิชาการต่องสู้บ้าง เป็นครู นักวิชาศาสตร์ นักโบราณและอื่นๆ แต่ฉันเป็นลูกคนสุดท้องค่ะ(ขยันปั้มลูกกันจังสงใสว่างมาก) และญาติๆ ของฉันก็เหมือนกันค่ะ พ่อแม่ฉันไม่ค่อยอยู่บ้าน เอ่อ.... ไม่อยู่บ้านเลยตั้งแต่ฉันอายุครบ 10 ขวบ ตอนที่ฉันรู้ความจริงนั้นฉันตกใจมากเลยละนะ เพราะพรสรววค์ แต่ละคนไม่เหมือนกัน ฉันศึกษาอยู่นานประมาณ 5 ปีเต็ม ฉันรู้ว่าพรสรววค์ของฉันคือศาสตร์การแพทย์ทุกด้านค่ะ พอครอบครัวของฉันรู้ดีใจมากๆ เพราะคนในตระกูลของฉันไม่มีใครเป็นหมดเลยนานนับ 1000 ปี คนในตระกูลเลยจักฉลองครั้งใหญ่เลยค่ะ (วันฉลองนั้นเล่นเราเกือบตายแนะ)วันนั้นฉันนอนโรงบาลนานครึ่งปี และฉันก็เข็ดหลาบไปอีกนานเลยละ

 

 

ฉลองวันเกิดก็เรื่องผ่านมา 7 ปี แล้ว ฉันก็อายุ 22 ปี ก็จบด๊อกเตอร์ด้านการแพทย์ทุกแขนง ไม่ว่าสัตว์หรือคนฉันก็เข้าใจในทุกด้าน ร่างกาย อารมณ์และจิตใจ และครอบครัวของฉันได้สร้างโรงบาลและห้องวิจัยให้เป็นของขวัญ หลังจากนั้นผ่าน 5 ปี วันนี้เป็นที่ฉันตาย วันที่ฉันตายนั้นนอนอยู่บนเตียงค่ะ พักผ่อนเพราะทำงานไม่ได้หยุเลยค่ะ อยู่ดีๆ ห้องวิจัยเกิดระเบิดขึ้นมา ฉันไม่รู้ว่าทำถึงระเบิด ถึงในห้องวิจัยนั้นมีสารไวไฟอยู่เยอะก็จริงแต่ก็เก็บไว้อย่างดี ไม่มีทางเกิดระเบิดแน่นอน น่าจะเพราะสาเหตุอื่นมากกว่า ที่ไปกระตุกให้มันระเบิด หลังจากนั้นฉันก็ตายค่ะ ทุกอย่างมืดไปหมด ไม่มีความรู้สึกใดๆเลย

 

 

หลังจากผ่านความมืดมิดฉันก็ลืมตาขึ้นมาเห็นผู้หญิงคนนิ่งที่สวยมากเหมือนนางฟ้าเลยละ และฉันก็หันไปคนที่อมฉันเป็นผู้หญิงเหมือนกันแต่ไม่สวยเท่าคนที่ฉันเห็นเป็นคนแรกค่ะ ฉันไม่รู้ว่าเขาผู้ภาษาอะไร ได้ยินแค่ชื่อเท่าอย่างอื่นฉันฟังไม่รู้เรื่อง

 

 

ผ่านมา 3 ปี ฉันก็เข้าใจหมดทุกอย่าง พ่อฉันชื่อ ช้วง เจี่ยงหลี่ ส่วนแม่นั้ันชื่อ ช้วง เหม่ยหลินจี้ ทำไมชื่อฉันมันเหมือนผู้ชายเพราะว่าพ่อแม่ฉันเอาชื่อตนเองมารวมกันค่ะ ก็เลยได้ชื่อ ช้วง เจี่ยงจี้ ค่ะ ฉันเข้าใจภาษาตอน 6 เดือนค่ะ ส่วนเข้าใจตัวอักษรนั้น เมื่ออายุ 2 ปี เต็ม ในโลกมีวิชายุทธหรือเรียกว่า ลมปราน โลกนี้อยู่ช่วงอำนาจ ในการครอบครองทรัพยากรในการฝึกวรยุทธ และความแข่งแกร่งนั้นเป็นที่ 1 ผู้อ่อนแอนั้นดนดูถูกเยียบหยามเป็นอย่างมาก ตระกูลที่ฉันอยู่นั้นเป็นตระกูล ช้วง ค่ะ เป็นตระกูลพ่อค้าที่ใหญ่อันดับ 1 ในเมืองที่มีชื่อว่าพยัคฆ์เมฆา เป็นหนึ่งในสามตระกูลใหญ่ คนที่ใหญ่กว่าเรานั้นคือราชาของเมืองที่เราอยู่ค่ะ ส่วนระดับลมปรานก็มีระดับ ดังนี้

 

ระดับ ดิน

 

ระดับ หิน

 

ระดับ เหล็ก

 

ระดับ เหล็กกล้า

 

ระดับ เงิน

 

ระดับ เงินม่วง

 

ระดับ ทอง

 

ระดับ ทองดำ

 

ระดับ จิต

 

ระดับ ปฐพี

 

ระดับ ฟ้า

 

ระดับ วิญญาณ

 

ระดับ ราชา

 

ระดับ ทรราช

 

ระดับ จักรพรรดิ

 

 

ระดับ ตำนาน

 

ระดับ เทพ

 

ระดับ เทพมาร

 

ระดับ หลอมรวมไร้ที่สินสุด

 

ระดับสูงสุดนั้นที่ระดับ วิญญาณ เท่านั้น นั้นก็คือราชา ส่วนระดับ ฟ้า นั้นมีสาม นั้นก็คือหัวหน้าตระกูลทั้งสามนั้นเอง (โลกนี้มีเวทย์มนต์ด้วยนะเออแต่ยังไม่เปิดเผยน่าจะสามหรือสี่ตอนนี้ละเพราะเมืองที่พระเอกเกิดนั้นเป็นเมืองปรานเพราะไม่รู้เกียวกับเวทย์มนต์เลย)

 

 

ผ่านมา 1 ปี 6 เดือน ก็ได้เกิดสงครามขึ้น หนุ่มสาวนั้นถูกเรียกตัวไปรบเพื่อทำสงคราม เวลาผ่านไป 6 เดือน เมืองก็ได้พ่ายแพ้ ราชาได้ถูกสังหารในประตูเมือง ตระกูลต่างๆ นั้นตายหมดชาวบ้านที่เหลือรอดต้องตกไปเป็นทาส พ่อแม่ของฉันนั้นไม่อยากให้ตายด้วย โดยบอกให้ฉันอยู่กับชาวบ้านธรรมดาเพื่อให้ไม่ถูกฆ่า พ่อแม่พี่น้องญาติๆตายหมดไม่มีใครเหลือรอด หลักผ่านมาจากการเป็นทาสมา 2 ปี ฉันก็หลุดพ้น จากการเป็นเปลี่ยนมาเด็กจรจัดไม่มีใครรับเลี้ยงฉันเป็นคนขอทาน ผ่านมาสองปี อยู่ด้วยการ ขอทาน ฉกเงิน ดนซ้อม ต่างๆมากมายสารพัด ขมขื่นไม่มีเพราะเขากลัวติดโรคจากคนจรจัด เพราะแพทย์โลกนี้กะโลกก่อนยังใช้ด้วยกันไม่ได้เพราะเรายังไม่ได้ศึกษาสำหรับแพทย์ของโลกนี้ ราชาองค์ใหม่นั้นเป็นระบบแบบชนชั้น ไม่มีการสนับสนุนเด็กจรจัดหรือทาสนอกจากได้แต่งงานกับคนชั้นที่สูงกว่าเท่านั้น ถึงได้เลื่อนขั้นเป็นคนชั้นล่าง เพราะจะได้หลุดจากการเป็นทาสหรือคนจรจัดหลังจากนั้นก็ไม่มีใครดูถูกรังแกอีก

 

 

เมื่อสงครามจบลงผ่านมา 6 เดือน ปัจจุบันที่เราตอนนี้อยู่บนหน้าผาโทษทีที่ฉันเราเรื่องมาถึงตอนที่ ตอนนี้นะหรอ

 

"ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันกำลังคิดกระโดดหน้าผาตายนะสิเกิดเป็นหญิงที่มีความรู้โลกเก่าแต่ใช่ในโลกนี้ไม่ได้เพราะยังไม่ได้ศึกษางั้น ฮ่าฮ่าฮ่า"

 

"เกิดมาเป็นชายยังดีกว่านี้สะอีก"

 

"ทำไมสรววค์ถึงทำกับเราเยี่ยงไม่ให้ความยุติธรรมกันบ้าง"

 

"พ่อค่ะแม่ค่ะอีกไม่นานหนูตามไปอยู่ด้วยแล้วนะค่ะ อีกไม่นานหนูกำลังจะตามไปแล้ว"

 

"ลาก่อนโลกที่ฉันอยู่ ลาก่อนเพื่อนผู้หญิงจรจัดที่เรารวมทุกรวมสุขกันมา"

 

"ลาก่อนความฝันของฉัน"

 

แสงนั้นค่อยๆหาย ร่างนั้นได้หายไปจากหน้าผา

 

 

 

หลังจากการกระของ ช้วง เจี่ยงจี้ ก็ได้เปลี่ยนไปทุกสิ่ง

 

 

 

ติดตามชมตอนต่อไป

 

 

 

ถ้าว่าง 1 วัน ไม่ว่าง 10-30+ แต่งเล่น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว