ชมพู่ ชยารี กำลังโดนมรสุมหนักทั้งปัญหาครอบครัวและอาชีพนักแสดงที่กำลังไปได้สวย เพราะความอารมณ์ร้อนที่รู้ว่าพ่อของเธอไปคว้าเอานางร้ายรุ่นป้าที่เธอไม่ชอบหน้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนที่ร้อย และดูท่าว่าครั้งนี้จะจริงจังมากซะด้วย เธอทั้งคัดค้านทั้งแผลงฤทธิ์สารพัดแต่พ่อก็ไม่สนใจ ชมพู่เลยประชดด้วยการออกเที่ยวราตรีเกือบทุกค่ำคืนจนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อนายแบบหนุ่มที่เธอคั่วด้วยเล่น ๆ ให้เป็นข่าวเกิดคิดปลุกปล้ำเธอขึ้นมาจริงๆ ชมพู่ก็เลยจัดการทุ่มทั้งแจกัน ใส่จนนายแบบบ้ากามบาดเจ็บ นักข่าวรุมขุดคุ้ยเล่นข่าวซะจนเลยเถิดเสียหายหลายแสน พ่อของเธอเลยต้องส่งเธอไปเก็บตัวที่อเมริกา ชมพู่เองก็กะว่าจะมาพักผ่อนสมองให้ได้พักผ่อนจากเรื่องยุ่งเหยิงบ้าง กลับกลายเป็นว่ามีไอ้ฝรั่งบ้ากามมาเกาะแกะให้รำคาญใจอีก หนีเสือป่ะจระเข้จริงๆ

 

อเล็กซานเดอร์ กำลังเผชิญปัญหาทางธุรกิจที่ส่อเคล้าลางว่าจะวุ่นวายอย่างมากในอนาคต คู่แข่งเบอร์หนึ่งของเขาดูท่าว่าจะเล่นตุกติกลับหลังซะแล้ว ทำให้เขาต้องวางแผนรับมือเตรียมรับสถานการณ์อยู่ตลอด แต่แล้วความวุ่นวายอย่างอื่นก็ผุดขึ้นมาในเวลานี้อีก แม่สาวหน้าหวานราวตุ๊กตาแก้วที่เขาดันไปสะตาสะดุดใจเข้า ก็แค่ผู้หญิงอีกคนที่เขาสนใจ แต่เธอช่างเย่อหยิ่ง แสนซน ไม่ง่ายอย่างที่เขาคิดไว้ อเล็กซ์หมายมั่นปั้นมือว่าจะรวบหัวรวบหางเธอให้ได้ แต่การที่เขาให้ความสนใจเธอในตอนนี้มันผิดเวลาจริงๆ เขากำลังอยู่ในอันตราย และเป็นเพราะเขาเองเธอถึงต้องเข้ามาเสี่ยงชีวิตไปด้วย จะให้เธอเป็นอะไรไปไม่ได้เขากับไอ้พวกหมาลอบกัดคงได้ตายกันไปข้างหนึ่ง

 

“จะไปไหนสาวน้อยคุณยังไม่ได้ตอบคำถามผมเลย” เขาพูดกระซิบข้างใบหูเล็กแดงจัด

“ไม่ตอบอะไรทั้งนั้น ฉันจะกลับห้อง ปล่อยนะไอ้โรคจิต” ชมพู่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนของไอ้โรคจิตที่เธอกล่าวหา

อเล็กซ์พยายามสกัดกั้นอารมณ์บางอย่างที่กำลังทำให้เขาเริ่มแข็งขึง ก็เธอดีดดิ้นไปมาจนหน้าอกหน้าใจใหญ่โตนุ่มนิ่มเสียดสีกันไปมากับแขนของเขา แถมเธอยังใช้สะโพกเต็มตึงนั่งทับความแข็งขึงของเขาอยู่อีก อยากจะจับเธอกดลงกับโซฟาแล้วจัดการซะให้สิ้นเรื่อง เขากัดฟันแน่นจนขึ้นเป็นสันกรามชัด ฮึ่ม!! แม่ตัวดีจะรู้บ้างไหมว่ากำลังเล่นกับไฟอยู่

 

 

“หยุดดิ้นซักทีน่า ไม่งั้นเกิดอะไรขึ้นผมไม่รับผิดชอบนะ”

 

“ทำไมฉันต้องฟังคุณ ปล่อยน้า” ชมพู่ยังคงดิ้นสู้เพื่ออิสรภาพทั้งที่เมาจนจะหลับแล้ว

 

อเล็กซ์ใช้แขนกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอุ้มสาวน้อยแสนดื้อไปที่โซฟาตัวยาว โดยจัดท่าให้เธอนั่งประจันหน้าเข้าหาเขา ส่วนมือปลาหมึกทั้งสองข้างก็ประคองกอดอยู่ที่แผ่นหลังเนียนละเอียดเปลือยเปล่า อยู่ใกล้กันขนาดนี้เขาได้กลิ่นตัวหอมหวานสดชื่นที่ไม่เหมือนใครของเธอ มันเย้ายวนชวนให้เขาอยากสูดดมกลิ่นนี้ไปทั่วทั้งร่างกายสวยงามตรงหน้า อเล็กซ์เผลอโน้มตัวฝังจมูกลงบนหัวไหล่กลมมน

 

“ทำอะไรของคุณหน่ะ” ชมพู่ใช้สองมือดันหัวไหล่แข็งแรงของชายหนุ่มแปลกหน้าออก แล้วมองถามเขาด้วยสายตาเยิ้มๆ“โอโห้...ใครเนี่ยหล่อจังเลย กล้ามใหญ่ชะมัด ไหนขอดูหน่อยสิ” สาวน้อยไม่พูดเปล่าใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้สัมผัสไปมาตามแผงอกที่มีมัดกล้ามอยู่ตรงหน้า

 

“อย่าทำอย่างนี้นะ สาวน้อย คุณกำลังทำให้ผมหมดความอดทน” เขาใช้แขนสองข้างประคองตัวสาวน้อยมือซนไว้ไม่ให้เธอหงายหลังไป

 

ชมพู่หัวเราะคิกคัก ใบหน้านวลแดงซุกซบอยู่ที่ซอกคอแกร่ง ส่วนมือก็จับๆกดๆอยู่ที่กลุ่มซิกซ์แพคจนเจ้าของต้องเกร็งตัวรับสัมผัสจากมือน้อย อเล็กซ์ก้มใบหน้าลงสูดดมเส้นผมนุ่มลื่นกลิ่นหอมอย่างเผลอไผล มือข้างหนึ่งของเขาก็ลูบไล้อยู่ที่ต้นขาขาวเนียนที่นั่งค่อมอยู่ในท่าหวาดเสียวกลางกายของเขาปวดร้าวเพราะความต้องการ

 

“คุณล้ำเส้นไปแล้วนะ จะมาโทษผมทีหลังไม่ได้” พูดจบเขาก็จับสาวในอ้อมกอดวางลงบนโซฟา ได้เวลากินเหยื่อแล้ว จะกินให้ไม่เหลือกระดูกเลย

 

 

 

โปรดทราบ!! นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน หากชื่อของตัวละครใดไปตรงกับใครเข้ามันก็เป็นแค่เรื่องบังเอิญจริงนะจ๊ะ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงกับใครใด ๆ  เลย เชิญเข้ามาอ่านมาพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ มาเป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราขบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามไม่ให้มีการคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่าวิธีการใด ๆ  โดยไม่รับอนุญาต หากฝาฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว