(จบ) กระทิงหื่นสะดุดนอชะนีสายแบ๊ว (NC 20++++ ดุเดือด เลือดพล่าน มันทุกตอน)

อีโรติก

(จบ) กระทิงหื่นสะดุดนอชะนีสายแบ๊ว (NC 20++++ ดุเดือด เลือดพล่าน มันทุกตอน)

(จบ) กระทิงหื่นสะดุดนอชะนีสายแบ๊ว (NC 20++++ ดุเดือด เลือดพล่าน มันทุกตอน)

แมวสีสวาด

อีโรติก

69
ตอน
939K
เข้าชม
1.08K
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
1.88K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ตัวอย่างความมันแค่เพียงหนึ่งเสี้ยวในเรื่องที่ยังมีอีกเยอะ 

แทนคำตอบชายหนุ่มรูปหล่อจู่โจมเข้าไปใกล้เธอ พร้อมกับโถมทับร่างเขาใส่เรือนร่างนุ่มนิ่ม พร้อมกับแสดงความกระหายเร่าร้อนไม่ได้หยุด 

สองมือเขาคว้าหมับ เข้าบริเวณทรวงอกใหญ่โตที่เป็นจุดเด่นของเธอ จากนั้นออกแรงเคล้น ทั้งบีบขย้ำ เอานิ้วสะกิด 

“อ๊า อ๊า สกาย อย่านะ อย่าสิมัน.....” เมจิร้องห้าม แต่ในขณะเดียวกันก็ตัวอ่อนระทวยไปด้วย รู้สึกปวดตึงบริเวณจุดศูนย์กลางเรือนร่างขึ้นมาทันที 

“มันเสียวใช่ไหมล่ะ ใครจะไปเข้าใจร่างกายของเมจิดีเท่ากับเรา” 

สกายบอก ซึ่งเขาคิดว่าตัวเองคิดไม่ผิดหรอก เพราะว่าเขาศึกษาเรือนร่างของเมจิมาเป็นอย่าดีตอนที่คบหาเป็นแฟนกัน 

ถึงแม้จะยังไม่เคยร่วมรัก สอดใส่กันเต็มที่ก็ตามที.... 

“หยุดเดี๋ยวนี้นะ เราเลิกกันแล้ว บอกแล้วไงว่าเราไม่ให้เธอ....” 

“หึ นึกเหรอว่าเราจะยอมให้เมจิเป็นของคนอื่น เธอต้องเป็นของเรา” เขาประกาศทำตัวราวกับคนโฉดร้าย 

“ตายแล้วน่าเกลียดที่สุดเลย ไอ้คนหื่น” 

เมจิด่าเขา แต่สกายไม่หวั่นไหว 

“ก็หื่นน่ะสิ หื่นกับเมียตัวเองจะเป็นอะไรไป” สกายประกาศอย่างไม่ใส่ใจ จากนั้นก็ก้มลงไปแล้วดูดเต้านมอวบอัดของเธอ พร้อมกับใช้อีกมือสะกิดบริเวณร่องสวาทด้วย 

สวัสดีค่ะทุกคน มาแล้วกับอีกเรื่องใหม่ของแมวสีสวาด แน่นอนว่าจากผลงานเก่ารับประกันว่าเขียนจบ เขียนต่อเนื่อง 

ถ้าใครติดตามก็มีให้อ่านกันอย่างสนุกสนานตลอดแน่นอน 

สำหรับเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ 7 แล้ว เลขสวยค่ะ ไรต์ชอบ เลยขอมาแบบชื่อยาวกวนๆ นะคะ อยากลองตั้งแบบนี้ดูบ้าง เพราะเป็นชีวิตวัยรุ่น วัยมหาลัยหนุ่มๆสาวๆ พลังฮอร์โมนเยอะ เอ็กซ์แตกกันสุดขีด  แรงตั้งแต่ต้นยันปลาย 

อัพเดทล่าสุด 

ฉบับ E-book ออกมาแล้วนะจ๊ะครบถ้วน 46-47 ตอน พร้อมตอนพิเศษชีวิตหลังแต่งงานของสองคู่หลัก 

ที่ไม่ได้ลงในเว็บด้วย ราคา 169 บาทเท่านั้น หาโหลดได้เว็บ MEB นะจ๊ะ ตามปกในรูปด้านล่างเลย 

อีกโปรโมชั่นคือถ้าซื้อหมดในเว็บธัญวลัย จะลดราคา 30% นะจ๊ะ เลือกเอาเลยตามสะดวก 

 

เรื่องนี้จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับเรื่องที่เคยเขียนก่อนหน้านั่นคือ “พิศวาสโลกันตร์ทั้ง 3 ภาค” และก็ “เล่นรักสอนสวาท” นะคะ 

หนึ่งในพระเอกของเรื่องถ้าใครได้อ่านเรื่องพวกนั้นมาแล้วก็รู้จักกันว่า คือน้องสกายสุดหล่อ น้องชายคนสุดท้ายของตระกูลนักธุรกิจใหญ่ผู้ร่ำรวย และหนูเมจิ สาวน้อยน่ารัก โนตมหน้าละอ่อนเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้คนทั้งโรงเรียนหลงรักตอนม.6 นั่นเอง 

นอกจากนี้ยังมีอีกสองคู่ที่สุดแสบไม่แพ้กัน ให้เข้ากับคอนเซปต์ชื่อเรื่อง อย่างพี่เวย์ กับน้ำตาล และคู่อาจารย์ดาเนียล กับ พี่ชมพู รับประกันว่าทั้งมันและฮา 

อย่างไรก็ตามถ้าเกิดว่าใครไม่ได้อ่านสองเรื่องนั้นมาก่อนก็มาอ่านเรื่องนี้เลยก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ  อ่านเข้าใจในตัว ไว้ถ้าชอบแล้วค่อยย้อนไปอ่านอันเก่าก็ได้ 

เรื่องย่อนะคะเอาสักนิด 

! 

สกายกับเมจิเป็นหนุ่มหล่อและสาวสวยที่เคยอาศัยอยู่เมืองนอกทั้งคู่ และย้ายมาอยู่ไทยตอนมัธยมหก ทั้งคู่เกิดถูกชะตาคบหากันตั้งแต่มัธยม และเฝ้ารอเวลาที่จะได้เป็นของกันและกันเต็มตัวตามสัญญาเมื่อเมจิอายุครบสิบแปดปี ตามเรต 

แต่ปรากฏว่าพอเข้ามหาลัยดันมีเรื่องให้สาวเจ้างอนจนเลิกเพราะคิดว่าสกายเจ้าชู้ เธอไปเข้ากลุ่มผู้หญิงที่มีคอนเซปต์ว่าเป็นกลุ่มน้องชะนีสุดแบ๊วสายยั่ว  มารวมพลังกันเพื่อให้ผู้ชายเจ็บช้ำ ทำให้อยากแล้วก็ขยี้ให้เจ็บปวด แต่แหมพวกผู้ชายอย่างสกายจะยอมเหรอ ก็ต้องมีการตอบโต้ ลุย และปล้ำกันไปข้างล่ะงานนี้ 

แนะนำตัวละคร 

สกาย 

 

หนุ่มนักศึกษาปีหนึ่งวัยสิบแปด เป็นทายาทของตระกูลเศรษฐีอันดับต้นๆ ของไทย เป็นชายหนุ่มรักอิสระ ฉลาดเป็นกรด ตั้งแต่เด็กเดินทางมาทั่วโลก มาดแมน กวนประสาท ไม่เคยยอมใคร แต่ดันมาติดใจเมจิแต่พอทะเลาะกันแล้วเธอทำท่าจะไปให้ครั้งแรกกับคนอื่นจะไปยอมได้ไง ที่สำคัญคือได้เชื้อของคนในตระกูลที่แบบว่าอาวุธประจำตัวน่ะใหญ่สุดขีดระดับสิบนิ้ว 

“ฉันรอมาตั้งนาน เรื่องอะไรจะให้เธอไปหาคนอื่นเมจิ ยังไงก็ต้องปล้ำ ขย้ำให้มันเจ้าหน้าอกอวบใหญ่ของเธอเนี่ย เธอต้องเป็นของฉัน คืนนี้หนีไม่รอดหรอก 10 ยกแน่นอน” 

เมจิ 

 

หญิงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น แต่ก่อนเคยเป็นเด็กนอก เรียนต่างประเทศมาเช่นเดียวกับสกาย พอย้ายมาไทยแล้วก็สานสัมพันธ์ถูกชะตากับเขา ตอนเป็นแฟนรักกันมากจนนัดแนะว่าจะเป็นของกันและกันแต่ดันเจอเรื่องให้งอนเสียก่อนพอเข้ามหาลัย เลยไปเข้ากลุ่มกับเพื่อนหญิงด้วยกันเพื่อแกล้งให้เขาประสาทเล่น 

“อืม ก็ไม่รู้สินะ ก็แค่หน้าประถมนมปริญญาเอกเท่านั้นเอง แต่อย่างเธอคงไม่ได้สัมผัสแล้วแหละ เพราะว่าฉันจะให้คนอื่น” 

เวย์ 

 

รุ่นพี่ปีสามของสกาย เป็นแบดบอยผู้แสนเย็นชา มีผู้หญิงมาติดมากมาย แต่ว่าเขาเป็นคนประเภททำอะไรตามใจตัวเอง ตอนแรกมีความเข้าใจผิดกับสกายเพราะคิดว่าจะมาจีบเมจิ แต่จริงๆแล้วเพราะเป็นแผนการยั่วของผู้หญิงอีกคนอย่าง น้ำตาล แต่หนุ่มร้ายอย่างเขาไม่มีทางยอมโดนผู้หญิงเล่นงานฝ่ายเดียว 

“อย่านึกว่ายั่วให้อยากแล้วจะได้จากไป อย่างเธอมันจะต้องโดนจนฟ้าเหลือง วันนี้แหละ จะให้ครางแล้ว ครางอีก เรียกฉันว่าผัวเลย อยากเป็นชะนีช่างยั่วนักใช่ไหม” 

น้ำตาล 

 

หญิงสาวนิสัยซุกซน สุดแสบและฉลาด เป็นหัวหน้ากลุ่มชะนียั่วยวนผู้ชายให้รักให้หลง พอเห็นว่าเมจิงอนกับสกายเลยชวนเธอมาเข้ากลุ่ม แต่จริงๆ แล้วรู้จักกับเวย์มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเป็นเพื่อนพี่สาวและมีอารมณ์ทั้งรักทั้งชังเขา 

“อี พี่เวย์ กวนประสาทที่สุด คงนึกว่าตัวเองเป็นเสือสินะ จะเจ้าชู้หรือทำอะไรก็ได้เหรอ คอยดูเถอะ ฉันจะหลอกเสือให้อยากจนน้ำลายไหลแต่ไม่ได้ฟัน” 

อาจารย์เดเนียล 

 

เป็นอาจารย์หนุ่มสุดหล่อเชื้อฝรั่งสุดหล่อ สอนวิชาด้านภาษาอังกฤษและวรรณกรรมอยู่ในมหาวิทยาลัย เป็นคนเจ้าเสน่ห์ที่มีนักศึกษามายั่วยวนอยู่เสมอ จริงๆแล้วเป็นคนรักแท้จริงใจ แต่มีเหตุให้โดนเข้าใจผิดว่าเป็นพวกเจ้าชู้ สนใจชมพู พี่สาวของน้ำตาลที่เป็นนักศึกษาปีสี่ 

“ความจริงแล้วความรักระหว่างอาจารย์กับศิษย์ ถือเป็นความรักต้องห้ามนะ แต่เพราะว่ามันผิดนี่แหละ ถึงได้ยิ่งทำให้มันยิ่งตื่นเต้น” 

พี่ชมพู 

 

พี่สาวของน้ำตาล เป็นผู้หญิงสวยและมั่นใจ เป็นเพื่อนกับเวย์ และบางทีก็เคยจะกิ๊กเป็นแฟนกัน แต่ตามประสารู้สันดานกันดีก็เลยไม่เคย แต่ว่าเกิดสนใจอาจารย์ดาเนียลขึ้นมา แต่คิดว่าเขาเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เลยทำให้พยายามหักห้ามใจตัวเอง 

“ก็อยากจะกินหรอกนะ อาจารย์คนนี้ แต่สงสัยต้องห้ามตัวเองเอาไว้ เรื่องอะไรจะให้เขาฟันฟรีๆ กันล่ะ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันน่ะไม่พลาด” 

เริ่มลงตอนแรกแล้วนะจ๊ะ คลิกเข้าไปอ่านได้เลย สนุกมัน เพลินกันไปเรื่อยล่ะงานนี้ ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว