ดวงใจมาเฟีย (เปลี่ยนชื่อเรื่องมาจากสองหัวใจใกล้ทางรัก)อ่านฟรีจ้าาาา

อีโรติก

ดวงใจมาเฟีย (เปลี่ยนชื่อเรื่องมาจากสองหัวใจใกล้ทางรัก)อ่านฟรีจ้าาาา

ดวงใจมาเฟีย (เปลี่ยนชื่อเรื่องมาจากสองหัวใจใกล้ทางรัก)อ่านฟรีจ้าาาา

หมูจู สีชมพู

อีโรติก

14
ตอน
195K
เข้าชม
127
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
369
เพิ่มลงคลัง

อู๋ เฟ่ยหรือคารอส   มาเฟียใหญ่แห่งแคนดา สัญชาติ จีน แคนดาอายุ 30 ปี

พ่อเป็นหัวหน้าองค์กรมาเฟียที่ประเทศจีนส่วนแม่เป็นลูกสาวมาเฟียแห่งแคนนา

พ่อกับแม่เขาแต่งงานกันโดยปราศจากความรัก พอคารอสอายุได้ประมาณ 15 ปี ท่านทั้งสองก็อย่ากัน แล้วอีกไม่นานแม่ของเขาก็ปวดตาย คารอสเข้าใจว่าเพราะความเจ้าชู้ของพ่อเป็นสาเหตุให้แม่ของตนต้องตรอมใจตาย    ทำให้เขาเกลียดชังพ่อของตนรวมไปถึงน้องชายต่างสายเลือดของเขาอีกสองคน  พอเขาอายุได้ 26      ปี ปู่ของเขาก็มาด่วนเสียชีวิตลงไปอีกแต่ยังดีที่มีสาวน้อยน่ารักค่อยปลอบใจเขาอยู่ไม่ห่างเธอชื่อหนอนบุ้งเป็นผู้หญิงไทยที่นิสัยเรียบร้อยอ่อนหวานอ่อนโยน เธอมาทำให้หัวใจเขาว้าวุ่นไปหมด และพอเขารู้สึกว่าเขารักเธอและเธอก็จะเป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาตลอดไป พอจะขอเธอแต่งงาน  กลับต้องมารู้ทีหลังว่าเขาน่ะคิดผิด เพราะเธอมันก็แค่ผู้หญิงร่านๆคนหนึ่งที่ไม่เคยรักเขาเลย

นิสัยส่วนตัว   นิ่งๆเย็นชาชอบทำหน้าไม่รู้สึกรู้สาอะไร  พูดน้อยแต่เน้นการกระทำ  โหด แล้วไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

 

 

 

หนอนบุ้ง  สาวน้อยชาวไทยที่ไปเป็นเชฟอาหารไทยที่คฤหาดคารอส คอล สัญชาติ ไทยอายุ26 ปี

 

หนอนบุ้งเป็นนักศึกษาที่จบใหม่  เธอเรียนคณะคหกรรมเป็นเชฟอาหารไทย เธอเป็นเด็กกำพร้า ที่โตมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ด้วยความฉลาดและขยันแถมยังมีนิสัยเรียบร้อยน่ารัก เธอจึงได้รับการอุปการคุณ จากตระกูลคารอสคอล พอจบการศึกษามาเธอจึงอยากจะตอบแทนพระคุณนายใหญ่แห่งตระกูลคารอส คอล ก็คือนายท่าน ปู่ของคารอส   พอเธอได้ไปอยู่ไม่ถึงปีนายใหญ่แห่งตระกูลคารอส คอลก็ได้เสียชีวิตและหลานชายของคอลแดนหรือนายใหญ่ก็ได้ขึ้นเป็น มาเฟียใหญ่แห่งแคนนาแทน  เขาเป็นคนเย็นชามาก แต่ถ้ารู้นิสัยของเขาจริงๆจะรู้ว่าภายใต้ความเย็นชานั้น เขาได้ซ่อนความอ่อนแอเอาไว้  ไม่นานเขาก็ได้เข้ามาอยู่ในหัวใจดวงน้อยๆของหนอนบุ้ง  เธอรักเขามากแต่เขากับเข้าใจผิดคิดว่าเธอคบ    ชู้  แล้วก็ทำร้ายจิตใจเธอต่างๆนานา จนเธอทนไม่ได้ต้องหนีกลับมาประเทศไทย พร้อมสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

 

 

 

อาคราส  เด็กน้อยอายุ  4ขวบ นิสัยน่ารักฉลาดเกินวัยเป็นที่รัก ของทุกคน แถมยังเป็นเด็กชั่งพูด ชั่งเจราจาอีกด้วย

แม่ฮะพ่อน้องคราสอยู่ไหนฮะ

คุณอาหน้าเหมือนน้องคราสเลย      แม่ฮะคุณอาเป็นพ่อน้องคราสใช่ไหมฮะ เพราะแม่เคยบอกว่าน้องคราสหน้าเหมือนคุณพ่อมากๆ

 

 

 

 

 

 

ลิซ่า  หรืออิลิซ่า นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่แห่งประเทศไทย สัญชาติไทย ลูกเซี่ยวฝรั่งเศษ

ลิซ่าเป็นนางแบบที่ดังมากในต่างประเทศ และครอบครัวเธอก็ยังเป็นหุ้นส่วนสำคัญของตระกูลคารอส คอล  เธอชอบคารอสมากและเธอก็เป็นหนึ่งในคู่ขาของคารอส  เธอเกือบที่จะได้เป็นนายหญิงแห่งคารอส คอลแล้ว ถ้าไม่ติดตรงที่ว่ามีอีนังผู้หญิงหน้าบ้านๆ ที่วันๆอยู่แต่ในห้องครัว มาเป็นมารขว้างคอเธอ มาแย่งตำแหน่งนายหญิงไปจากเธอ หึหึ!!รู้จักเธอน้อยเกินไปซะแล้ว  คนอย่างเธออยากได้อะไรต้องได้ไม่เว้นแม้แต่การทำให้ใครคนหนึ่งหมดลมหายใจไปจากโลกใบนี้ก็ตาม

 

 

 

อุ๋ฟานหรืออรูส  น้องชายต่างมารดาของคารอส    สัญชาติ จีนอายุ 26

อรูสเป็นน้องชายต่างมารดาของคารอส เพราะพ่อของพวกเขาหวังต้าเหว่ยนายใหญ่ของตระกูลหวังเป็นคนเจ้าชู้มาก พ่อของเขาแต่งงานกับคุณหญิงคาเดเลียแม่ของคารอสแล้วก็มาแต่งงานกับแม่ของเขาซึ่งเป็นดาราดังในประเทศจีนแล้วยัง พ่อยังไม่พอ ยังไปแต่งงานกับไฮโซเกาหลีซึ่งก็คือแม่ของแทกุน  น้องชายต่างมารดาของเขาพูดง่ายๆคือสมรสซ้อน

 

นิสัยส่วนตัว  เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ใจร้อน แข็งกระด้าง  หยาบคาย ไม่สนใจสิ่งมีชีวิตรอบตัวเลย ถ้าคิดจะทำอะไรหรือพูดง่ายๆคือไม่สนใจคนรอบข้าง แล้วไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

แทกุนหรือจอมมาร น้องชายต่างมารดาของคารอสและอรูส สัญชาติจีน เกาหลีอายุ  20

แทกุนหรือก็คือจอมมารก็อย่างที่พูดไปเขาเป็นน้องเล็กของตระกูล เขาเข้าได้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นคารอสหรืออรูสเขามักจะเป็นคนห้ามทัพของสองคนนั้นเพราะสองคนนั้นอายุไล่เลียกันจึงทำให้มักจะมีปากเสียกันเสมอ

นิสัยส่วนตัว  เป็นคนเจ้าสำอาง เจ้าเล่ห์  ปากหมาสมองมีแผนการตลอดเวลาถึงภายนอกจะเป็นคนดูใจเย็น   แต่ไม่เลยเขาเนี่ยละทีใจร้อนกว่าอรูสซะอีกแถมเขายังถอดนิสัยผู้เป็นบิดามาซะหมดเปลือกไม่ว่าจะเป็นความเจ้าชู้ ความเจ้าเล่ห์  เจ้าแผนการแต่มีอย่างหนึ่งที่พวกเขาสามคนมีเหมือนกันคือไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

 

พวกเขาถูกพ่อของตนหลอกให้มาอยู่ด้วยกันที่ประเทศไทยเพราะอยากให้ลูกทั้งสามรักใคร่ปองดองกันเหมือนๆกับครอบครัวอื่นซะบ้าง  เพราะนายใหญ่หวังต้าเหว่ยอยากจะให้ลูกชายทั้งสามดูแลกิจการทั้งหมดที่มีอยู่เกือบทุกทวีปทั่วโลก  โดยที่คารอสพี่ชายคนโตซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่หลอกได้ยากที่สุดก็ยังตกหลุมพรางของเขา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์ได้แต่งแล้วแต่แต่งไม่จบ  ตอนนี้ไรท์จะความสู้อีกครั้งและรับรองครั้งนี้จบแน่ๆ

ไรท์เป็นมือใหม่หัดเขียน ถ้าไม่สนุกหรือมีคำแนะนำอะไร ไรท์ คอมเม้นมาได้เลยนะแจะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว