จบ จอมใจภาคิน (E-Book เล่ม 2 วางขายแล้ว)
90
ตอน
280K
เข้าชม
320
ถูกใจ
222
ความคิดเห็น
353
เพิ่มลงคลัง
เขาโหด! และพร้อมจะร้ายกับทุกคนที่คิดแตะต้องยอดดวงใจ หากใครคิดจะเป็นศัตรูกับเธอ มันก็เท่ากับเป็นศัตรูเขาด้วยเช่นกัน!

 

 

เขาโหด! และพร้อมจะร้ายกับทุกคนที่คิดแตะต้องยอดดวงใจ 

หากใครคิดจะเป็นศัตรูกับเธอ มันก็เท่ากับเป็นศัตรูเขาด้วยเช่นกัน!!! 

 

ภาคิน ภิภัทร์วัฒนานุกุล 

นักธุรกิจหนุ่มผู้ไม่เคยจริงจังกับความรัก โหด และเย็นชากับทุกสิ่ง แต่เมื่อเขาได้พบกับเธอ คุณหมอสาวร่างเล็กที่จิตใจแสนจะเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว หัวใจดวงนี้ มันก็เปลี่ยนไป... 

เฌอมาวีร์ อัศวานันทกุล 

ศัลยแพทย์สาวผู้มีอดีตที่ไม่น่าจดจำ ชีวิตครอบครัวที่แตกแยกตั้งแต่เด็กทำให้ใจที่ด้านชาไม่คิดที่จะมีความรักกับใครได้อีก... 

***************************************** 

แนะนะตัวละคร 

ภาคิน ภิภัทร์วัฒนานุกุล (คิน)  

ประธานบริหารหนุ่มไฟแรง ทายาทคนโตของอาณาจักร์ 'พี.เค. กรุ๊ป' ดูแลธุรกิจมากมายของตระกูล โหดและเย็นชา อ่อนโยนเฉพาะกับคนในครอบครัว และใครที่คิดร้ายกับคนที่เขารัก มันไม่มีทางได้ตายดีอย่างแน่นอน 

 

แพทย์หญิงเฌอมาวีร์ อัศวานันทกุล (พรีม , หมอพรีม)  

ศัลยแพทย์สาวคนเก่งของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลานสาวคนเดียวของพลเอกธรรม์ นายทหารสัญญาบัตร นิสัยเด็ดเดี่ยวและดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย เป็นแก้วตาดวงใจของ 'อัศวานันทกุล' 

 

ร้อยตำรวจเอกรณพีร์ กรภัควัฒน์ (พี)  

ผู้กองหนุ่มอนาคตไกล พ่วงตำแหน่งเพื่อนรักและน้องเขยของภาคิน แต่งงานกับภริดา มีพยานรักเป็นลูกสาวแสนซนอย่าง 'ดวิษา' 

 

ภริดา กรภัควัฒน์ (หนูดา)  

ทายาทคนรองของ 'ภิภัทร์วัฒนานุกุล' น้องสาวคนเดียวของภาคิน เป็นภรรยาคนสวยของผู้กองรณพีร์ และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคืน คือ 'ดวิษา' 

 

ดวิษา กรภัควัฒน์ (เดหลี)  

เด็กน้อยแสนซน ลูกสาวคนเดียวของรณพีร์และภริดา แก้วตาดวงใจของ 'กรภัควัฒน์' และ 'ภิภัทร์วัฒนานุกุล' เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ฉลาด แสนรู้ เกินกว่าเด็กอายุ 5 ขวบทั่วไป 

 

ก้องภพ วิศวไพศาล (ก้อง)  

นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ทายาทเจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง ดีกรีลูกชายเจ้าสัวใหญ่ของเมืองไทย เป็นเพื่อนสนิทของภาคิน เจ้าชู้ และกะล่อน ทำให้เขามักมีข่าวกับสาวสวยชื่อดังในวงสังคมอยู่บ่อยๆ 

 

พราวฟ้า ชิชยนนท์ (ฟ้า)  

ดาราสาวสวยชื่อดัง ตำแหน่งเบอร์หนึ่งของค่ายสังกัด เจ้าของฉายา 'นางเอกแสนดีของวงการ' เรียบร้อย และน่ารัก ทำให้หลายๆ คนต่างหลงรักในความแสนดีของเจ้าตัว 

 

พราวตะวัน ชิชยนนท์ (ฟาง)  

ฝาแฝดคนพี่ของพราวฟ้า สวย เปรี้ยว เผ็ด ดุ บุคลิกตรงกันข้ามกับน้องสาวทุกอย่าง เป็นเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดัง รักเฌอมาวีร์เหมือนน้องสาวแท้ๆ อีกคน 

 

เมธัส พิชญเดชา (เมษ)  

รองประธานบริษัท พี.ดี.ซี. คอนสรัคชั่น ลูกชายคนโตของตระกูลพิชญเดชา เลือดร้อน มุทะลุ ไม่เคยเห็นหัวใคร เจ้าเล่ห์ ทำทุกอย่างได้เพื่อสิ่งที่ต้องการ แม้จะเป็นสิ่งที่ผิด แต่เขาก็ไม่สน 

 

อินทิตา พิชญเดชา (อิน)  

นางแบบชื่อดัง นิสัยวีน เหวี่ยง ไม่แคร์สื่อ มั่นใจและไม่สนคนรอบข้าง เป็นน้องสาวของเมธัส เกลียดเฌอมาวีร์เป็นที่หนึ่ง เพราะถูกผู้เป็นแม่คอยเสี้ยมสอนตั้งแต่เด็ก ให้แย่งทุกสิ่งทุกอย่างของน้องสาวต่างแม่มาเป็นของตัวเอง 

 

สโรชา บวรรัตน์ (บัว) 

ลูกสาวหนึ่งในผู้บริหารโรงพยาบาลภิภัทร์กุล หลงรักภาคินมานาน หวังจะเป็นคนรักของภาคิน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองภาคิน โดยไม่เคยเผื่อใจให้กับความผิดหวัง 

 

 

ฝากเพจด้วยนะคะ (: 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว