ยอดดวงใจเทพบุตรจอมเถื่อน (จบแล้ว)
34
ตอน
24.4K
เข้าชม
81
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

 

ยอดดวงใจเทพบุตรจอมเถื่อน

ซีรีย์ยอดดวงใจเทพบุตรอัลเล็นโซ่

 


 

กิเซ็นโต้ อัลเล็นโซ่

 

หนุ่มอายุยี่สิบแปดปี นิสัยใจร้อนเป็นคนพูดตรง มีใบหน้าหล่อเหลาไม่แพ้พี่น้อง เพราะความรู้สึกผิดในอดีตทำให้เขาปิดกั้นหัวใจ แต่เมื่อได้พบกับผู้หญิงที่ต้องใจเธอกลับเป็นบุตรสาวคนทรยศ เขาจึงจำเป็นต้องเลือกระหว่างความรักกับความถูกต้อง

 

 


 

 

แพททิเซีย คานะ รามิโน้

 

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอิตาลีวัยยี่สิบสองปี ถูกชักจูงให้มาเยือนอิตาลี เธอตอบรับเพราะหัวใจมีเขาอยู่ เมื่อมาถึงจึงรู้ว่าตนเองอยู่ในฐานะตัวประกันเพราะบิดาทรยศต่อเขา แพททิเซียจำต้องอดทนต่อการกระทำอันแสนป่าเถื่อนตลอดเวลา โดยเฝ้าภาวนาให้เขาลดความเกลียดต่อเธอลงบ้างก็ยังดี

 

 

 

ายคนเดียวที่ตนไว้เนื้อเชื่อใจกับทรยศไปเข้ากับศัตรู เซ็ทแทบกระอักเลือดเมื่อรู้เรื่องราว หนทางเดียวที่จะยื้อไม่ให้คนอย่างฟาวิโอ่ทำตามใจคือการลากตัวบุตรสาวสายเลือดญี่ปุ่นครึ่งอิตาลีมาเยือนยังคฤหาสน์อันแสนงดงามของเขา แพททิเซียถูกเชื้อเชิญมาเธอตอบรับทันทีเพราะหลงรักเขามาเแสนนาน เมื่อมาถึงจึงรู้ว่าตนเองตกอยู่สถานะตัวประกันแทนบิดาเลยอยากลดทอนความโกรธแค้นลง 

          เซ็ทไม่อาจหักห้ามใจเมื่อลูกศัตรูดันเป็นสาวน้อยวัยแรกรุ่นหน้าตาหมดจดงดงาม หัวใจอันเยือกเย็นกลับร้อนรุ่ม ไม่อาจหักห้ามความต้องการในห้วงลึก การลงทัณฑ์อันแสนหวาน แทรกความปรารถนาอันท่วมทันจึงเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว