จบ ยูเรนัส ตอนรัศมีแสงฟ้า
45
ตอน
17.4K
เข้าชม
50
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

 



แสงรัศมีวาบวับระยิบแสง ยั่วย้วนแสงต่อคนที่อยากได้ ลอยละลิ่วลงสู่พื้นผิวดาวเคราะห์อันดับสามในระบบสุริยะ สี่พี่น้องแห่งชาวซีฟูลลงมาตามค้นหา จนได้รู้อยู่กับศัตรูคู่ดาวที่พลัดหลงรอดมาได้ นั่นก็คือ ชาวไซน่า

แนะนำตัวละครสำคัญ


        นารา ราชบัญญัติ
 อายุ 25 ปีผู้บริหารธุรกิจระดับสูง เป็นเจ้าของบริษัทกุสินาราจิวเวลรี่ เครื่องประดับเพชรพลอยอันดับต้นๆของเมืองไทย สวยและรวมมาก ย้ายมาจากดาวยูเรนัสไปยังดาวโลกพร้อมกับสามี และน้องสาวกับน้องเขย จิตใจอ่อนโยน ใจดี มีพลังจิตขั้นสูงสุด เห็นภาพนิมิตก่อนล่วงหน้า มีลูกผู้ชายชื่อ ณิศร(ซึ่งจะอยู่ในตอนท้าย)

      นเรย์ ราชบัญญัติ
อายุ 25 ปี นายตำรวจหนุ่มฝีมือดี หล่อ เท่ เป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆ แต่เขามีภรรยาคือนารา เป็นชาวดาวยูเรนัสและย้ายมาโลกตามภรรยาตน มีจิตใจอ่อนโยน ใจดี รักเดียวใจเดียวมาโดยตลอด ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว มีคู่หูคือภูวดล

           ไกรลาศ
ชาวดาวซีฟูล เป็นผู้นำดาวซีฟูล ลงมาตามหาเพชรรัศมีแสงฟ้าลงมายังที่โลก และได้รู้ว่ามันตกอยู่ที่นารา เจ้าบริษัทเพชร และให้น้องๆไปเอามันมาให้จงได้ และจะจัดการศัตรูที่ยังหลงเหลืออยู่บนโลกมนุษย์คือชาวไซน่า

       แพร  พิชดาภา  พิจิตรบูลย์
สาวสวย 25 ปี ลูกสาวเพียงคนเดียวของรัฐมนตรีอัครเดช พิจิตรบูลย์ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเพื่อนสนิทคือจณิตา แอบหลงรักนายตำรวจที่ได้มาเป็นองค์พิทักษ์คุ้มครองตน ทั้งที่รู้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วก็อยากจะได้ครอง ถูกไกรลาศชักชวนทำตามที่ใจปรารถนา สุดท้ายก็หลงผิด

        ณิศร ราชบัญญัติ
อายุ 5ขวบ เป็นลูกของนารากับนเรย์ เป็นเด็กประสาซน นิสัยน่ารักตะมุตะมิ ค่อนข้างเป็นคนหัวไว ไหวพริบในการแก้ปัญญา ชอบในการต่อสู้ (ซึ่งจะมาในตอนท้าย)

 วันที่อัพ 5/10/2560

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว