จบ (The end) แรงแค้น . . . ในรอยรัก
22
ตอน
88.9K
เข้าชม
157
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
629
เพิ่มลงคลัง

 

 

แรงแค้น . . .ในรอยรัก

 

ความรักเป็นความรู้สึก การดึงดูดและความผูกพันธุ์ ซึ่งมีตั้งแต่ความชอบระหว่างบุคคลไปจนถึงความพอใจ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ความรักไม่จำกัดเพศหรือให้เป็นไปตามกรอบที่สังคมกำหนดตามแบบความรักแบบของชายหญิงเท่านั้น

เรื่องราวความโกรธแค้นเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่พ่อของนาวินแต่งงานกับภรรยาคนใหม่ ซึ่งเธอมีลูกติดมาด้วยหนึ่งคนชื่อต้นกล้า นาวินคิดว่าเขากำลังจะถูกแย่งความรักจากคนเป็นพ่อไป และกำลังจะถูกแย่งในสิ่งที่เป็นของเขานั่นคือสมบัติอันมหาศาล เขาคิดว่าไม่มีใครรักเขาเลย เพราะตั้งแต่ที่แม่เขาเสียชีวิตไปตอนเขาอายุ 15 ปี พ่อก็ไม่เคยมีเวลาให้เขา พ่อเอาแต่ทำงาน  เขาถูกเลี้ยงด้วยเงินและเติบโตมากับพี่เลี้ยงตามลำพัง จึงทำให้เขาเป็นคนหัวดื้อ อยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ โดยไม่สนใจความรู้สึกของคนรอบข้าง

เหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นหลังจากที่ต้นกล้าหายตัวออกไปจากบ้าน ซึ่งคนที่ลักพาตัวก็คือนาวิน เขาต้องการให้ต้นกล้าเจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น เพราะเขาเกลียดต้นกล้าและรินดาภรรยาใหม่ของพ่อ

แต่แล้ว . . . ความเกลียดกำลังจะเปลี่ยนเป็นความรัก เขามิอาจปฏิเสธหัวใจเขาได้เลย ว่าเขาเกิดความรู้สึกที่ดีให้กับต้นกล้า ทุกครั้งที่เขาเห็นต้นกล้าร้องไห้หรือทำให้ต้นกล้าเจ็บ มันทำให้เขาปวดร้าวไปถึงหัวใจ ทำไมเขาต้องเกิดความรู้สึกอย่างนี้ด้วยทั้ง ๆ ที่เรื่องราวทั้งหมดนี้ มันเป็นแต่เกมที่เขาวางไว้เท่านั้น ถ้าจบเกมเรื่องทุกอย่างก็จบ เขาแค่ต้องการแก้แค้นแม่ลูกคู่นี้และนี่แหละคือสิ่งที่เขาต้องการ หาใช่ให้ความปราณีกับเด็กที่ชื่อต้นกล้านั้นไม่

เมื่อวันนี้มาถึง . . .วันที่เขารักต้นกล้าโดยไม่รู้ตัว  เขาอาจจะไม่ได้รับการให้อภัยจากต้นกล้าอีกเลย เพราะสิ่งที่เขาทำมันทำให้ต้นกล้าเจ็บปวดทุกข์ระทมมากแค่ไหน  เขามันเป็นแค่คนไร้หัวใจนาวิน

 

 

เพลงประกอบ "แค่เพียงเพราะรัก" เจนิเฟอร์ คิ้ม

เพลงนี้จะทำให้ผู้อ่านเข้าใจนวนิยายเรื่องนี้มากขึ้น

เพราะไม่ว่าเราจะเจ็บปวดจากการกระทำของคนที่เรารักมากแค่ไหน

สุดท้ายแล้วแค่เพียงเพราะรักคำเดียว เราจึงยอมอภัยให้เขาทุกอย่าง 

เหมือนต้นกล้ากับนาวินในเรื่องนี้...

 

youtube

      --------------------------------------

****โปรดติดตามตอนต่อไป*****

1 คอมเมนต์ 1 การติดตาม = กำลังใจ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ ^^

คิมหันต์.

 

 

 

คิมหันต์.

คิมหันต์.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว