Hello..My da devil.(มัจจุราชที่รัก)[YAOI]

Y

Hello..My da devil.(มัจจุราชที่รัก)[YAOI]

Hello..My da devil.(มัจจุราชที่รัก)[YAOI]

ภู่แต่ง

Y

2
ตอน
4.23K
เข้าชม
66
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

                               แนะนำตัวละคร

Image นายเอก

สวัสดีครับ..ผมขอแนะนำตัวเองก่อน..ผมชื่อ "ภู" (ภูมิพัฒน์ ไพศาลธนกิจ) ชั้นปีที่1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาลัยเกียรติบดินทร์ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศและเป็นที่ใฝ่ฝันของวัยรุ่นในการที่อยากจะมาเข้าเรียนที่นี่ โดยเฉพาะเกณฑ์คะแนนในการสอบเข้าซึ่งสูงมาก และผมเอง ก็ผ่านมันมาจนได้ ผมเองอายุ 18 ปี สูง178 เซนติเมตร ผิวขาว ใสๆเฟรชชี่ มีดีกรีเป็นเดือนของมหาลัยหมาดๆ คงไม่ต้องพูดถึงหน้าตาผมนะครับ คุณเองก็คงพอจินตนาการได้ว่า ไอ้เดือนมหาลัยมันจะหน้าตาไปทางลักษณะไหน? ..ส่วนที่บ้านผมเองก็ประกอบธุรกิจส่งออกชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ เลยไม่ผิดที่ผมจะเรียนคณะนี้ด้วยแหละ เอาจริงๆนะส่วนตัวผมเองอยากเป็นวิศวกรอยู่แล้ว ใจมันชอบด้วยอ่ะแถมที่บ้านยังส่งเสริมเพราะจบมาจะได้ดูแลกิจการของครอบครัวซึ่งพ่อกับแม่ผมเองก็ตั้งความหวังไว้อย่างนั้น..ด้วยความที่ผมเองจะเฟอร์เฟคไปซะทุกๆอย่าง หล่อ รวย เรียนเก่ง แถมมีดีกรีเดือนของมหาลัยพ่วง จะกระดิกตัวไปไหนหรือทำอะไรก็เป็นที่สนใจและพูดถึง จะถามว่าอึดอัดมากไหม..ช่วงแรกๆผมเองโครตจะคิดมากจนหลังๆเริ่มปรับตัวได้และกลายเป็นความเคยชินไปซะแล้ว หลายๆคนคงคิดว่าผมจะมีนิสัยขรึมๆ พูดน้อย หยิ่งๆ ทำตัวหล่อเท่ห์ไปวันๆ ซึ่งถ้าดูจากบุคลิกรูปร่างและท่าทางคงจะเป็นอย่างนั้น แต่พวกคุณคิดผิดถนัด เพราะถ้าสนิทกับผมจริงๆจะรู้ว่าผม ห่ามและเปิ่นมากแค่ไหน.!! ซึ่งเพื่อนสนิทผมเองก็ชินในนิสัยผมแล้ว พวกมันเคยบอกผมว่า.. ถ้ากูไม่สนิทและรู้จักมึงจริงๆละก็ เห็นหล่อและเท่ห์แบบนี้ไม่น่าจะเฉิ่มชิฟหาย (ไอ้พวกบ้า..หลอกด่ากูนี่หว่า)

คุณเคยเชื่อเรื่องชีวิตอีกโลกนึงรึปล่าวครับ??.. ผมเองไม่เคยคิดจะเชื่อเรื่องพวกนี้เลยแถมยังคิดว่าไร้สาระซะด้วยซ้ำ ด้วยความที่พ่อแม่ผมเป็นคนหัวสมัยใหม่ พวกท่านเองก็ได้ปลูกฝังความคิดแบบนั้นให้ผมด้วยเช่นกัน จนวันหนึ่งผมได้ประสบพบเจอกับตัวเอง เรื่องอลม่านวุ่นวายของผมจึงบังเกิดขึ้น

....................

Image พระเอก

ท้าวอัคโลกนาถ..พญามัจจุราชหนุ่มรูปหล่อผู้เป็นใหญ่แห่งโลกบาดาลหรือโลกวิญญาณที่ชาวบ้านชอบเรียกว่า "นรก" นั่นเอง พระองค์เป็นที่เกรงขามและหวาดกลัวในหมู่ของภูตผีปีศาจ

ผมเองมีอายุ 599 ปีแล้ว หลายๆท่านอาจสงสัยว่าผมเป็นพญามัจจุราชได้อย่างไรน่ะเหรอทั้งที่ผมยังดูหนุ่มแน่น โดยถ้าเทียบกับวัยรุ่นในโลกมนุษย์แล้วหน้าตาผมก็คงจะอายุราวๆประมาณ 25 ปีน่ะแหละครับ ผมมีผิวสีแทน หน้าตาจัดไปทางหล่อไร้ที่ติ ส่วนสูง 183 เซนติเมตร ทุกคนคงจินตนาการไปก่อนหน้านี้ใช่ป่ะว่าพญามัจจุราช ต้องดูแก่ หน้าดุน่ากลัว ไม่ใส่เสื้อ นุ่งโจงกระเบนสีแดง มีง้าวเป็นอาวุธคู่กาย(เรื่องนี้ผมไม่เถียงเพราะมันเป็นอาวุธคู่บารมีผมจริงๆ) มีเขาบนหัว และมีสังวาลสีทองห้อยอยู่บนตัว โอเค..คุณอาจจะคิดถูกบ้างแต่ไม่หมด เพราะถ้าคุณคิดถูกหมดแสดงว่า..!!คุณต้องเคยเห็นผมตัวจริงแล้วล่ะ ซึ่งใครที่เคยเห็นผมก็แล้วแต่ คงไม่มีโอกาสที่จะไปเล่าให้คนอื่นฟังหรอกครับ เพราะนั่นหมายถึงคุณได้ตายไปแล้ว.. เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกที่คุณจะเดาลักษณะผมไม่ถูกทั้งหมด ส่วนที่ผมเป็นพญามัจจุราชได้อย่างไรน่ะเหรอ บอกก่อนเลยว่าผมเองสมัยยังคงเป็นมนุษย์มีชื่อว่า "อัค" เป็นแม่ทัพรบกับพวกพม่ารามัญจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและทหารคนสนิทได้พาผมออกไปตั้งหลักถอยทัพในป่า ผมติดในป่าอยู่4วัน จนเสียชีวิตจากการเป็นไข้ป่า..หลังจากวิญญาณผมได้ออกจากร่าง มียมทูต2ท่าน มารับดวงวิญญาณผมไปพิพากษากับท่านมัจจุราชในโลกวิญญาณ ผลพิพากษาเป็นอย่างไรน่ะเหรอ?... ท่านมัจจุราชได้บอกผมว่า ผมได้ทำความดีสะสมบารมีมาทุกๆชาติเยอะมาก ส่วนบาปกรรมที่เคยก่อแต่ละชาติก็มากล้นเช่นกัน จากการชั่งดูน้ำหนักของความดีและบาปกรรม สรุปว่าผลเท่ากัน ท่านบอกว่าท่านรอผมมานานหลายอสงไขยเพลาแล้ว คนที่จะมาทำหน้าที่สำคัญต่อจากท่าน เพราะท่านกำลังจะพ้นจากหน้าที่นี้และไปเกิดยังภพภูมิที่สูงกว่า หลังจากนั้นผมจึงได้รับหน้าที่นี้ หน้าที่ๆหลายๆคนเกรงกลัว หน้าที่ๆทุกๆดวงวิญญาณต้องสยบ ..หน้าที่ท่านพญามัจจุราช

ต้องขอบอกก่อนนะครับ ว่าที่หลายๆคนคิดถึงหน้าตารูปร่างและการแต่งตัวอ่ะไม่ถูกทั้งหมดหรอกนะ เพราะเวลาผมทำงานหรือพิพากษาเหล่าดวงวิญญาณผมจะนั่งอยู่บนบัลลังค์ การแต่งกายจะไม่ใส่เสื้อ มีสังวาลทองคล้องพาดบ่าลงมา นุ่งโจงกระเบนสีแดง มีง้าวอาวุธประจำคู่บารมีพญายมถือเคียงข้าง ส่วนเขาบนหัวน่ะผมไม่มีนะครับ อันนี้หลายๆคนคิดผิด.. เรื่องบุคลิกเวลาผมพิพากษาจะดุดัน หนักแน่น และเกรงขาม เพราะผมต้องรักษามาดไว้ ผมจึงดูน่ากลัวไปถนัดตา เมื่อเทียบกับหน้าตาที่ยังวัยรุ่นและหล่อเหลา มันก็ดูขัดๆอ่ะแหละ แต่ผมแคร์ซะทีไหนก็ผมหน้าตาแบบนี้นี่หว่า สรุปว่าพูดจาดังๆ ทำหน้าเหี้ยมๆขู่ให้วิญญาณมันกลัวก็พอแระ(อันนี้ท่านคิดไปเอง 555+) ส่วนเวลาผมขึ้นมาบนโลกมนุษย์นะเหรอ!!! ผมก็จะแต่งตัวธรรมดา(เสื้อยืด+กางเกงยีนส์)สบายๆ..เอาเป็นว่าแต่งตัวให้กลมกลืนกับวัยรุ่นในโลกมนุษย์แล้วกัน พวกคุณคงงงล่ะสิ เป็นถึงพญามัจจุราชผู้เป็นใหญ่ที่สุดในนรก จะขึ้นมาบนโลกมนุษย์เพื่อ?...ไม่ต้องทำการพิพากษาดวงวิญญาญ..อู้งานเหรอ..หนีเที่ยวเหรอ.. ::ผมปล่าวนะ:: อย่าคิดแบบนั้นสิ ผมขึ้นมาเพื่อดูความเป็นไปของโลกมนุษย์ ดูนิสัยใจคอคน รวมทั้งดูความเปลี่ยนแปลงของโลกตลอด อย่าคิดว่าผมจะเป็นมัจจุราชแล้วต้องอยู่แต่ในนรกล้าหลังสิ เดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนแปลงไปแล้วครับ ผมก็ต้องทันโลก ทันเหตุการณ์ เป็นมัจจุราชก็ทันสมัยได้เนอะ จนวันหนึ่งเรื่องปวดหัวก็บังเกิดกับผมจนได้เมื่อได้เจอกับไอ้เด็กหนุ่มโก๊ะๆคนหนึ่ง...คนที่ทำให้พญามัจจุราชอย่างผมต้องใจสั่นไหว

..........................................

Image เทวดาหนุ่ม

โอปติณกะเทพบุตร...เทวดาหนุ่มสุดเท่ห์และฮอตในหมู่นางฟ้า ผู้เป็นคู่แข่งหัวใจคนสำคัญของอัคโลกนาถมัจจุราชหนุ่มหล่อ "กระผมเองจะไม่ยอมหลีกทางให้ท่านหรอกนะท่านมัจจุราช ศึกรักครั้งนี้ยังไงกระผมก็จะเอาชนะหัวใจเค้าให้ได้ ท่านคอยดูละกัน"

เรียกผมว่า "โอป" ดีกว่านะ ผมเป็นเทพหรือเทวดาชั้นที่1 หรือเรียกว่าสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา(เป็นชั้นที่ใกล้กับโลกมนุษย์ที่สุดแล้ว) ผมเองเป็นที่รู้จักในหมู่เทวดาและนางฟ้าด้วยกันเพราะมีรูปลักษณะที่จัดได้ว่าหล่อและเท่ห์ที่สุดในหมู่มวล ถ้าเทียบกับมนุษย์โลกคงอายุย่าง25 ปีเห็นจะได้ ผมเองมีสีผิวขาวผ่อง สูง180 เซนติเมตร ใบหน้าหล่อใส ดังนั้นผมจึงมักจะถูกนางฟ้าสาวๆสวยๆเข้ามาหว่านเสน่ห์ใส่ เรียกง่ายๆว่า..อ่อย ... ผมเองอายุ 598 ปี อยู่แต่บนสวรรค์จนรู้สึกเบื่อ เหมือนชีวิตซ้ำซากจำเจ มีนางฟ้าหลายตนให้เกี้ยวราพาสีแต่ไม่ยักจะถูกใจใครเป็นพิเศษ เหมือนชีวิตรอใครคนนึง โดยที่ไม่รู้ว่าเค้าคนนั้นที่รอคือใคร

จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ผมได้รับคำสั่งจากท่านเทวดาหัวหน้าสวรรค์ที่ผมอยู่ ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ยังโลกมนุษย์ในตำแหน่งเทวดาประจำตัวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง แต่ดันเกิดเรื่องยุ่งๆจนได้เมื่อผมเกิดไปตกหลุมรักนายมนุษย์โลกคนนั้นเข้า แถมมีศัตรูหัวใจเป็นถึงท่านพญามัจจุราชหัวหน้าผู้ปกครองนรกภูมิอีก งานนี้ผมเลยต้องทุ่มสุดตัวและหัวใจเพื่อพิชิตใจเค้าคนนั้นให้ได้ "ต่อให้ท่านเป็นถึงพญามัจจุราชก็เถอะ อย่าคิดว่ากระผมจะอ่อนให้ท่านนะขอรับ"

.......................................

เรื่องราวความรักอลม่านระหว่างเด็กหนุ่มมนุษย์เฉิ่มๆเดือนมหาลัยสุดป๊อบ มัจจุราชหนุ่มสุดหล่อ และเทวดาหนุ่มสุดเท่ห์จะเป็นอย่างไร งานนี้ไม่มีใครยอมใครแน่ เพราะแต่ละหนุ่มนั้นเด็ดดวงไม่แพ้กัน หนุ่มน้อยจะเลือกใครระหว่างมัจจุราชผู้น่าเกรงขามหรือเทวดาผู้มีเสน่ห์เหลือล้น ตามมาในโลกของผมไปพร้อมๆกับผมได้เลยครับ

%%%%%%%%%%%%%%%

ขอแถลงการณ์ก่อนน้า...เรื่องนี้เป็นนิยายรักแนวโรแมนติกคอมอดี้ และจะหาว่าไรท์โลกสวยก็ตามเหอะ แต่ไรท์ได้วางพร็อตเรื่องนี้ให้จบแบบแฮปปี้แอนดิ้งน้า ไรท์จะพยายามลงให้ทุกๆวันนะคร๊าบบ บางวันติดงานหรือธุระหากไม่ได้ลงก็ขอโทษรี๊ดเดอร์ด้วยเน้อ ไรท์เขียนนิยายเรื่องนี้กับมือถืออาจจะไม่สวยงามเท่าลงคอมแต่มันสะดวกสำหรับไรท์เอง หากผิดพลาดประการใดขออภัยอย่างสูงเนอะ รับรองเรื่องนี้สนุกและจะทำให้คุณทุกคนมีรอยยิ้มไปกับพวกเค้า ฝากนักอ่านช่วยกดไลท์และคอมเม้นท์ให้กันเยอะๆนะ รับฟังทุกความคิดเห็น เพราะทุกความเห็นคือกำลังใจให้ไรท์ได้มีแรงใจและแรงกายในการเขียนนิยายเรื่องนี้ต่อ..สัญญาว่าจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบเรื่องเลยกั๊บป๋ม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว