จบ พันธะร้าย ทำให้รัก
42
ตอน
50.3K
เข้าชม
146
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

 

พันธะร้าย ทำให้รัก

โดย บักมี้ (BUKMEE)

 

ไรท์เตอร์แต่งภาพจาก canva เองนะคะ

 

คิโน่ ภาคิน สกุลวิวัต อายุ 31ปี หนุ่มมานกวน ที่สาวๆหลงไหล ทายาทคนเดียวของแก๊งมังกรทองเป็นแก๊งที่เก่าแก่และมีอำนาจ เงินทอง และอิทธิพล. พอๆกับแก๊งหงส์ทอง

เพื่อนชายคนสนิทที่สุดของ ไรอัน ตั้งแต่เด็กจนโต และเป็นพี่ชายที่แสนดีของเธอ(อันอัน)เมื่อ20ปีก่อน

ทั้งสองแก๊งนี้ใครๆก็รู้ว่ามีความสัมพันธ์อันดีงามมาตั้งแต่การเริ่มก่อตั้งแก๊ง จนมาถึงทุกวันนี้ความสัมพันธ์นั้นยังอยู่และพันธะที่มีต่อกัน

การเฝ้ารอคอยเธอมาตลอด คือสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำ.........

 

อันอัน อันธิกา วงศ์วิภา หรือ อันธิกา โรศิไพศาล อายุ 26 ทายาทคนที่สองของแก๊งหงส์ รอยยิ้มและความสดใสของเธอทำให้ใครต่อใครก็หลงรัก จากเรื่องราวอันวุ่นวายของแก๊งได้จบไปเธอจึงตัดสิ้นใจไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพื่อจะกลับมาช่วยงานของแก๊ง

20ปีที่จากพ่อและพี่ชายไปนั่นไม่ได้ทำให้ความผูกพันและความรักที่มี

จางหายเลยแม้ว่าเธอจะจากไปเมื่อตอนเธออายุเพียงแค่3ขวบ พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งและเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะพลอยดาวพี่สาวคนที่เติบโตมาพร้อมกัน ได้แต่งงานกับ ไรอัน พี่ชายแท้ๆของเธอ

เธอมีปานสัญลักษณ์รูปหงส์ที่กำลังบิน ข้างหลังไหล่ปีกซ้ายตรงกับหัวใจ ที่ติดตัวมา น้อยคนที่จะรู้ว่าปานนี้แท้จริงเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้แต่เธอเองก็ไม่รู้

 

เธอเป็นมิตรกับทุกคนแต่ยกเว้นกับ เขา คิโน่

อันอันจำคิโน่ไม่ได้แม้แต่น้อย ความทรงจำของเธอที่มีต่อเขาในวัยเด็ก อันอันจำไม่ได้เลยมีเพียง คิโน่เท่านั้น ที่จำและรอคอยการกลับมาของเธอ แม้มันจะผ่านมานานถึง20ปี แม้เขาไม่รู้เลยว่าจะได้พบกับเธออีกหรือเปล่า........

 

พันธะร้าย ทำให้รัก

ของเขาและเธอจะเป็นยังไง ติดตามกันได้เลยจ้า..........

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์ ต่อจาก รักอันตรายจองนายเจ้าพ่อมาเฟีย ทุกคนที่เคยอ่านก็พอจะคุ้นเคยกับ อันอันและคิโน่กันบ้างแล้ว พอจะเข้าใจความเป็นมาของเรื่อง ส่วนใครยังไม่ได้อ่าน เข้าไปอ่านกันได้นะ

 

รีอัพใหม่ วันที่ 15 สิงหาคม 2566

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว