เสียวสวาททะลุจักรวาล (ช-ญ NC 25+++++)
11
ตอน
64.3K
เข้าชม
107
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง

 

คำกล่าวที่ว่าไม่ได้มีเพียงโลกที่มีสิ่งชีวิตเดียวในจักรวาลเห็นที่จะจริงซะแล้ว เราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นในเอกภพ ในแสนๆล้านกาแลคซี่ แล้วพวกเขาไม่ได้ด้อยสติปัญญากว่าเราเลย เรานี่แหละที่ยังล้าหลังกว่าอยู่หลายแสนปีแสง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นในโลกหรือดาวดวงไหนๆที่ต้องมีก็คือ “ซ่องบำเรอกาม”

 

ฉันกับพี่สาวถูกมนุษย์ต่างดาวที่ดูแล้วน่าจะเป็นสัตว์ประหลาดคล้ายมนุษย์จับมาขายตัวในซ่องชื่อดัง ที่อยู่บนดาวกาแค็กตัส ในกาแลคซี่นูลานูล่า ที่นี่เป็นเหมือนเมืองท่าศูนย์รวมความเจริญ ที่ต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมของจักรวาล และชาวกาแค็กตัสยังมีสุดยอดวิวัฒนาการเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถผลิตยานที่เดินทางด้วยความเร็วแสงที่เร็วและดีที่สุดในจักรวาล ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้านี้พวกเขาจึงใช้มันพัฒนาธุรกิจกามให้โดดเด่นกว่าที่ไหนๆ ด้วยการเดินทางออกไปจับตัวสิ่งมีชีวิตเพศหญิงจากดาวอื่นที่ยังด้อยพัฒนามาเป็นทาสรำเรอกาม ดาวกาแค็กตัสจึงเป็นดาวยอดฮิตของมนุษย์ต่างดาวหิวเซ็กซ์ทั้งหลาย

 

“กรี๊ด...ปล่อยฉันนะไอ้หน้าผี ฮือ ๆ ” เด็กสาวมัธยมปลายจากดาวโลกกรีดร้องพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย เธอกำลังเขาใจผิด เขาไม่ได้จะกินเนื้อเธอ แต่กำลังจะกินเธอแบบอื่นต่างหาก

 

“ฮ่าฮ่าฮ่า ขอเช็คของก่อนสิน่า ว่าดีพอจะให้ลูกค้าใช้งานได้รึเปล่า” ไอ้หน้าผีที่ถูกด่าไม่ได้ยี่หระกับคำผรุสวาทที่ด่ามันแม้แต่น้อย กลับลงมือฉีกทึ่งเสื้อผ้าของสาวน้อยตรงหน้าอย่าหื่นกระหาย แคว็ก!!

 

“แกจะทำอะไรฉัน อย่านะ อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันกลัวแล้ว” เธอร้องบอกขณะกำลังยื้อยุดเศษกางเกงวอร์มที่ถูกฉีกจนขาดวิ่น

 

“ไหนขอดูร่องสวาทของเธอหน่อยซิ” พูดจบเขาก็กระชากกางเกงในตัวจิ๋วจนขาด แล้วจับขาของเธออ้าออกอย่าแรงแต่ไม่ได้ขอดูจริงๆอย่าที่พูด “แพร็บ อืมมม กลิ่นหอมแปลกดีจัง”

 

“ไม่นะ กรี๊ด!!” สาวน้อยตกใจกับลิ้นเล็กแหลมสีเขียวชุ่มน้ำลายที่ปาดเลียกลีบดอกไม้ของเธออย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอพยายามจะถีบร่างของไอ้บ้ากามออกไป แต่เขาจับขาเธอกดเอาไว้กับพื้นโต๊ะแทน

 

“อย่าดิ้นน่า เธอจะเหนื่อยเปล่า ยอมฉันซะดีๆเถอะจะได้ไม่เจ็บตัว”พอเขาพูดจบก็บรรเลงเพลงลิ้นลงที่สองกลีบของสาวน้อยอย่าเมามันส์

 

“อย่า อย่านะ อึ้อ อ่าห์....” เธอเริ่มสับสนทำไมผืนตัวเองไม่ได้เลย เธอกำลังเสียวไปกับลิ้นสากที่บรรจงปาดไล้สองกลีบงาม

 

“น้ำของเธอเริ่มไหลแล้ว แสดงว่าชอบที่ฉันทำให้สินะ” เขาหยุดพูดเล็กน้อยก่อนจะใช้นิ้วช่วยเพิ่มความเสียวที่ติ่งเสียวของเธอและเริ่มลงลิ้นต่อ

 

“ฉันไม่ได้ชอบนะ อ๊ะ อืออออ อืม” เธอเริ่มไม่มีสติแล้ว มันชั่งเป็นความรู้สึกที่น่าหลงใหลจริงๆ สาวน้อยเริ่มลืมตัวเผลอแอ่นสะโพกรับลิ้นสากที่กำลังดูดดึงกลีบสวาทสีชมพูระเรื่อของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

 

ไม่นานสาวน้อยก็ลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง กลับปล่อยตัวปล่อยใจไปกับรสกามที่มนุษย์จากต่างดาวมอบให้ เธอเริ่มมีอารมณ์ปรารถนาร่วมไปกับเขา ทำให้ตอนนี้ดอกไม้ของเธอชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหวานที่ไหลหยาดเยิ้ม แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขก็หยุดชะงักลง เขาหยุดลิ้นที่กำลังปรนเปรอเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมองเธอที่หลับตาพริ้ม

 

“ฉันว่าเธอคงพร้อมแล้วสำหรับเจ้านี่” พูดจบเขาก็งัดเจ้าโลกขนาดใหญ่ที่มีเส้นเลือดปูดโปนเต็มลำออกมาจ่อที่ปากร่องสวาทของสาวน้อยทันที

 

 

“โอ....ไม่นะ ฉันไม่เอาเด็ดขาด ไม่ กรี๊ดดดดดดดดด”

 

...............................................................................................................................................................................................................................

 

 

น้องม่อน อายุ 17 ปี

 

 

 

พี่มัช อายุ 21 ปี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว