Degree of love ภาค 1-2 พายอาร์-องศารักเกินร้อย

Y

Degree of love ภาค 1-2 พายอาร์-องศารักเกินร้อย

Degree of love ภาค 1-2 พายอาร์-องศารักเกินร้อย

Thanni タニチ

Y

45
ตอน
100K
เข้าชม
280
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
597
เพิ่มลงคลัง

 

พายอาร์

นักศึกษาแพทย์ ปี 2 อดีดเดือนมหาวิทยาลัย หล่อแบบวัวตาย ควายล้ม  โหด ดุ และขี้หวงแต่ใจดีและอบอุ่นเฉพาะกับน้องสาวน้องชายฝาแฝดของตัวเองเท่านั้น สูง 187 นักกีฬาบาสของมหาวิทยาลัย จะเพอร์เฟคไปไหนเนี่ยะพ่อคูณณณณณ

 

องศา

นักศึกษาคณะสถาปัตย์ ปี 1 ตัวเล็ก น่ารัก ยิ้มเก่ง ขี้อ้อนและขี้อ่อยแต่อ่อยเฉพาะกับพี่พายอาร์เท่านั้นนาาาอย่าเข้าใจผิดผมล่ะ สูง 175

 

 

พักรบ

น้องชายฝาแฝดของพายอาร์ มีชื่อเล่นว่า "เลิฟ" หน้าตาเหมือนแฝดอีกคนอย่างกับพิมพ์เดียวกัน ขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบแกล้งพี่ชาย แต่หวงน้องสาวฝาแฝดอีกคนของตัวเองมาก มีบางอย่างที่สามารถสือกับฝาแฝดอีกคนได้แต่จะเป็นอะไรนั้นไว้ไปติดตามในเรืองดีกว่าเนอะ(ไปพบกับน้องสาวผมได้แล้วไรด์)

 

 

 

พบรัก

น้องสาวคนเล็กของพายอาร์และเป็นน้องสาวฝาแฝดของพักรบ มีชื่อเล่นว่า "รัก" หน้าตาเหมือนแฝดอีกคนอย่างกับพิมพ์เดียวกันเวลาตัดผมสั้นคนมักเข้าใจผิดว่าเป็นเลิฟเสมอ นิสัยห้าวๆเนื่องจากมีพี่ชายถึงสองคน อารมณ์ดี ยิ้มง่าย แต่ตอนนี้หัวใจไม่ว่างนะะจ้ะเพราะแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งอยู่...

 

คอปเตอร์

นักศึกษาแพทย์ปี 3 พี่รหัสของพายอาร์ สูง 185 เป็นคนที่พบรักหลงรักแต่น่าเสียดายที่คอปเตอร์มีใครอีกคนอยู่ในใจแล้ว

 

อิทธิพล

อิฐหรืออิทธิพล เพื่อนขององศา ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อนุบาล รู้ทุกเรื่องขององศารวมทั้งเรื่องของพายอาร์ด้วย หล่อ สมาร์ท ผิวขาวใส ซิคแพคแน่น วงแขนก้ามเป็นมัดๆอุ้ยน่าจะกัดแขนเล่นเบาๆ...

 

รักคุณ

คุณ หรือ รักคุณ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 2 ซ่อนความโหด ดิบ เถื่อน เอาไว้ภายใต้ความหล่อ เท่ อบอุ่น จะเผยมุมโหด ดิบ เถื่อน เมื่อมีใครมาล้ำเส้นหรือมากระตุกหนวดเสือเท่านั้น โดยเฉพาะใครมาล้อชื่อได้เจ็บตัวทุกราย

มาร่วมให้กำลังใจและลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของพวกเค้าเหล่านี้ได้ในเรื่อง พายอาร์-องศารักเกินเลยได้เลย

แล้วอย่าลืมมาเม้นให้กำลังใจไรด์ด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่เขียนนิยายแนวนี้ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

ปล.รูปภาพเป็นเพียงอีมเมจของตัวละครเท่านั้นเรื่องราวทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเจ้าของภาพ

ติดตามการอัพนิยายได้

ในเพจ

V

V

V

คลังนิยายวาย by Thanni タニチ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว