4แก๊งมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ตอนซุส(ZEUS)

อีโรติก

4แก๊งมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ตอนซุส(ZEUS)

4แก๊งมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ตอนซุส(ZEUS)

เทพแห่งลม

อีโรติก

3
ตอน
6.67K
เข้าชม
46
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

4แก๊งมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ 18+

ตอน ซุส (Zeus)

 

บทนำ

มี 4 แก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนั้นอยู่ 4 แก๊ง ได้แก่    ซุส(Zeus)   โพไซดอน (Poseidon)  เฮร่า (Hera)  ฮาเดส (Hades) ทั้ง 4 แก๊งนี้เป็นแก๊งที่มาเฟียทุกแก๊งต่างหวาดกลัวและให้ความเคารพ แต่แล้วประมุขแต่ละแก๊งจะวางมือและให้พวกลูกๆแต่ละแก๊งมาคุมแทน ได้แก่ สายฟ้า ธาร นริน และ ดิน

แก๊งซุส(Zeus) ประมุขของบ้าน วิราช เดชอัครราช(วิน) คุณผู้หญิงของบ้าน วิราวรรณ เดชอัครราช(พร)  มีลูกชายอยู่ 1 คน ชื่อ เบญจมินทร์ เดชอัครราช(สายฟ้า) แก๊งซุสนั้นมีธุรกิจถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย

แก๊งโพไซดอน (Poseidon) ประมุขของบ้าน ดิเรก วิยะกุลถาวร(เรก) มีลูกชาย 1 คนชื่อภาริช วิยะกุลถาวร(ธาร) ส่วนคุณผู้หญิงของบ้านวิยะกุลถาวรนั้นได้เสียชีวิตตอนที่คลอดธารออกมาเพราะร่างการของนายหญิงไม่ค่อยแข็งแรง แก๊งโพไซดอนมีธุรกิจที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย

แก๊งเฮร่า (Hera) ประมุขของบ้าน กวีภพ อาภรพินิจ(ภพ) คุณผู้หญิงของบ้าน ดาวิกา    อาภรพินิจ(ดา) มีลูกสาวอยู่ 1 คนชื่อ ลลิสา อาภรพินิจ(นริน) แก๊งเฮร่ามีธุรกิจถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย

แก๊งฮาเดส (Hades) ประมุขของบ้าน โอฬาร พิรัณวรรณ(อ้น) คุณผู้หญิงของบ้าน เนตรนรา พิรันวรรณ(เนตร)  มีลูกชาย 1 คนชื่อ พิโรธ พิรัณวรรณ(ดิน) แก๊งฮาเดสมีธุรกิจถูกกฎหมายและผิดกฏหมาย

 

 

นักเขียนมือใหม่นะครับ เขียนไม่ดีมีอะไรจำตำหนิก็เม้นบอกได้เลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก มี 4 เรื่องนะครับ เรื่องแรกคือเรื่อง ซุส เรื่องที่สอง โพไซดอน เรื่องที่สาม เฮร่า เรื่องที่สี่ ฮาเดส

 

เพจเฟสบุ๊คผมนะครับสามารถติดตามได้เลย

เทพแห่งลม - นิยาย

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว