จบ Dear My Precious หลงใหลในรอยยิ้มคุณ
23
ตอน
133K
เข้าชม
766
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
648
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แล้วนี่ฉันจะทำตัวแอ๊บใสเป็นสาวน้อยน่ารักที่ต้องคอยประคับประคองเกรดตัวเองไม่ให้ต่ำกว่าสาม และอยู่ในโอวาทของเขาไปจนจบปีสี่ได้มั้ยเนี่ย...

นิยายเรื่องนี้เริ่มแต่งตั้งแต่วันที่ 26/03/63 และจบลงในวันที่ 20/02/64 นะคะ  

(๑ ❛ ڡ ❛ ๑)  

         

 

          

#น้ำหอมของกวี 

 

ด้วยเงื่อนไขบางประการ ‘คุณกวี’ นักธุรกิจและรองประธานบริษัทรายใหญ่จึงได้จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นผู้สนับสนุนทางการศึกษาของฉัน หน้าที่ของฉันจึงมีแค่ประคับประคองเกรดตัวเองตลอดสี่ปีในรั้วมหาวิทยาลัยให้ไม่ต่ำกว่าสาม ทำตัวน่ารักให้เขารู้สึกเอ็นดู และ...คอยอยู่เป็นเพื่อนผู้ชายหน้าดุคนนี้เพื่อให้เขาส่งยิ้มน่ารักกลับมาให้ 

ครั้งแรกที่เจอก็คิดว่าเป็นผู้ชายเงียบๆ คนหนึ่งที่หาตัวจับยาก บ้างาน ไม่มีเวลาให้ครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ใครจะไปคิดว่าตัวจริงของเขามันต่างจากบทสัมภาษณ์ตามนิตยสาร และกระทู้ตามอินเทอร์เน็ตมากจนน่าตกใจ 

"เยอะไปหรือเปล่า เธอกินลิปสติกเป็นอาหารหรือไง..." 

"ใช่ค่ะ ตอนทาๆ ก็แอบกินไปบ้าง อร่อยดีเหมือนกัน" 

"เธอนี่นะ..." 

แต่พอได้คุยกันบ่อยเข้า ฉันก็รู้สึกอยากเป็นเพื่อนกับเขาเหลือเกิน... 

"คุณกวี..." 

"ไม่ต้องกลัว ผมไม่ทำมากกว่าจูบหรอก" 

เสียงหอบหายใจของฉันทำให้คุณกวีเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าไม่ควรใส่อารมณ์มากเกินไปเขาจูบมุมปากฉันเบาๆ ก่อนจะเลื่อนเข้าไปขบที่ริมฝีปากล่าง 

"แต่เราเป็นเพื่อนกัน..." 

พูดไม่ทันขาดคำคุณกวีก็จูบฉันอีกครั้ง 

"แต่ผมไม่ได้คิดแบบนั้น..." 

แล้วนี่ฉันจะทำตัวแอ๊บใสเป็นสาวน้อยน่ารักที่ต้องคอยประคับประคองเกรดตัวเองไม่ให้ต่ำกว่าสาม และอยู่ในโอวาทของเขาไปจนจบปีสี่ได้มั้ยเนี่ย... 

       

 

สวัสดีค่ะ Marry We Marry คนเดิมเองค่า (≧∇≦) / มาเปิดตัวนิยายเรื่องใหม่ หลังจากที่ทลายกองดองเรื่องที่แล้วได้สำเร็จ เย้! ในส่วนของเรื่อง Dear My Precious นี้ก็ยังเป็นแนวรักใสๆ หัวใจสี่ดวงเหมือนเดิมนะคะ NC มาช่วงกลางเรื่องไม่ก็ท้ายเรื่องเลย ช่วงแรกๆ ไม่มีแน่นอน เป็นแนว Slice of Life ว่าด้วยเรื่องชีวิตประจำวันและใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนเคย รับประกันความน่าเบื่อและสโลว์ไลฟ์ อัพวันนี้ จบอีกทีสามปีข้างหน้าเหมือนเดิมค่ะ! (ฮา) 

ละ...ล้อเล่นค่ะ จะพยายามให้เนื้อเรื่องไม่เกินสามร้อยหน้า และไม่ดองเกิน 1 ปีนะคะ 

จะพยายาม! จะพยายามจริงๆ!ヾ (≧∇≦) ゞ 

ลองคิดชื่อแท็กเล่นๆ ดูค่ะ #น้ำหอมของกวี ก็น่าสนใจดีนะ... 

นิยายเรื่องนี้อัพในเว็บ Dek-D และ ReadAWrite ด้วยนะคะ! 

*ฉากเลิฟซีนของเรื่องเกิดขึ้นตอนนางเอกอายุเกิน 20 ปีแล้วค่ะ ประมาณปีสาม ก่อนหน้านั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน ประมาณกลางเรื่องถึงท้ายเรื่องเลยค่ะ ระหว่างนั้นทั้งสองคนจะทำความรู้จักกันไปก่อนนะคะ!* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว