(END)(free)อ้วนอย่างเธอไม่มีสิทธิ์รักฉัน 3p nc20+

อีโรติก

จบ (END)(free)อ้วนอย่างเธอไม่มีสิทธิ์รักฉัน 3p nc20+

(END)(free)อ้วนอย่างเธอไม่มีสิทธิ์รักฉัน 3p nc20+

Ormm

อีโรติก

23
ตอน
613K
เข้าชม
395
ถูกใจ
154
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

พระเอก

ปาร์ค เซจู เป็นลูกครึ่งเกาหลี+ไทย รสนิยมดี มองการไกล เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่มีสาขาหลักที่เกาหลี และสาขาย่อยในอีกหลายประเทศ เซจู ใช้ชีวิตที่ประเทศไทยตั้งแต่ อายุ 15 และมีน้องชาย 1 คน เซจูอายุ 26 ปี สถานะ - แอบรัก หน้าที่การงาน - รับช่วงต่อจากพ่อดูแลห้างฯสาขาย่อยที่ประเทศไทยและมีโครงการจะทำธุรกิจเพิ่มอีกหลายโครงการ น้ำหนัก - 85กก. ส่วนสูง - 189ซม. นิสัยโดยรวม เป็นคนสุขุม อ่อนโยนบ้างบางที แอบโมโหร้าย ส่วนเรื่องบนเตียงนี่แซ่บบบมากกกก

"ชู่วววว อย่าเสียงดังได้มั้ย เธออยากให้ คนอื่นรู้ใช่มั้ยว่าฉันเอาเธออยู่ตรงนี้ ดี ฉันจะทำให้เธอร้องดังดังเลยดีมั้ย อื้อ อออ อื้ม กึก กึก กึก แฮ่กก เป็นไงพอใจมะ"

"เธอมันขยะ ไม่มีค่าอะไรสำหรับฉันเลย เพราะฉะนั้นแค่ทำหน้าที่ของเธอให้ดีเท่านั้นพอ"

นางเอก

สโรญา เพิ่มพูล (ออม) เป็นสาวอวบ ที่หลงรักเจ้าของห้างที่ตัวเอง ฝึกงานอยู่ รู้ทั้งรู้ว่าเค้าไม่สนใจแต่คนมันรัก มันห้ามหัวใจยากเหลือเกิน ไหนเค้าจะชอบแพรเพื่อนของตัวเอง แล้วทีนี้ สาวอวบของเราจะทำยังไงล่ะ ออมอายุ 23 ปี สถานะ - แอบรัก น้ำหนัก - 85กก. ส่วนสูง - 158ซม.

"คุณเซจู ปล่อยนะนี่ฉันเอง ฉันออม ไม่ใช่แพรนะ ปล่อย ปล่อยสิ มันเจ็บนะ อื้ออออ"

"ฉันไม่ได้อยากส่งเสียงร้องน่าเกียจแบบนี้ซะหน่อย เพราะคุณทำฉันเจ็บ ฉันเลยต้องร้องหรอกนะ อื้อออ อ้ะ อ่ะ ปล่อยเดี๋ยวนี้เลย ฉันต้องไปพบคุณ ปาร์ค ยงเฮ นะ น่ะ น้องชายคุณนะ อื้อออ อึก อื้มมม"

พระรอง

ปาร์ค ยงเฮ หนุ่มหน้าใส อารมณ์ดี รักพีาชายมาก มีพี่ชายเป็นไอดอล รักความถูกต้องถึงอายุแค่ 21ปี แต่มีความฝันอยากเก่งแบบพี่ชาย แอบรักนางเอกตั้งแต่นางเอกอ้วนมาก น้ำหนัก - 75กก. ส่วนสูง - 179ซม. ความชอบส่วนตัวชอบเเข่งรถ ชื่นชอบความเร็ว

"ออม ออม ออม ทำไมฉันไมรียกเธอว่าพี่น่ะเหรอ เพราะฉันชอบเธอไง เธอก็รู้ว่าพี่เซจูไม่มีวันชายตามองเธอ แล้วทำไมเธอต้องรอเค้าด้วย ทั้งๆที่ฉันรอเธออยู่ตรงนี้"

" อื้อออ เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ ขอฉันโยกแรงๆหน่อยนะ"

เพื่อนนางเอก+แฟน

แพร กับ ชิน

แพร (ผ้าแพร รัตนวิเศษ) อายุ 23ปี น้ำหนัก - 45กก. ส่วนสูง - 160ซม. เป็นเพื่อนกับออมมีแฟนชื่อชิน (ชินวุฒ วุฒิไพศาล) อายุ 28ปี น้ำหนัก - 75กก. ส่วนสูง - 183ซม. สองคนนี้เป็นแฟนกันได้เพราะนางเอกของเราเป็นคนช่วย

ชิน : พี่ชอบเรานะแพร ชอบมานานแล้วด้วยตั้งแต่ที่เราเจอกันตอนเด็กๆ พี่ก็ชอบเลยเป็นแฟนพี่นะ แล้วพี่จะดูแลแพรเอง

แพร : พี่คะ แพรเองก็ชอบพี่มานานแล้วเหมือนกันค่ะ แพรไม่คิดเลยว่าพี่จะชอบเเพรเหมือนกัน แพรจะคบกับพี่ค่ะ

ปล.ภาพประกอบด้านบน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวละครใดทั้งสิ้น นักเขียนเอามาประกอบนิยาย เพื่ออรรถรส หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยจากใจจริง มา ณ ที่นี้ด้วย นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรก ขอความกรุณาชี้แนะด้วยนะคะ ❤️❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว