ร้อนรักสาว ปวช.
9
ตอน
35.3K
เข้าชม
94
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง

ร้อนรักสาว ปวช.

จากประสบการณ์ของเด็กหนุ่ม ปวช.รูปหล่อ หุ่นสูง ขาว เพรียว ลีลาเด็ด เป็นหนุ่มที่ สาว ๆ ในวิทยาลัยต่างพากันหลงใหล ได้ปลื้มกันมากมาย แถมยังเป็นนักกีฬาฟุตบอล ศูนย์หน้าตัวฉกาจของทีมวิทยาลัยอีกต่างหาก

ทำให้มีสาว ๆ หลายคน พร้อมจะพลีกาย และมอบใจถวายตัวให้กับ “วรชิต” เด็กหนุ่มผู้โชคดี ที่ได้มาเรียน ณ วิทยาลัยแห่งนี้

บทนำ

ณ วิทยาลัยบริหารธุรกิจไทยรักไทย “วรชิต พิพัฒน์ชล” เด็กหนุ่มจากตำบลกวางงอย มาอาศัยบ้านป้าอยู่ที่ในตัวจังหวัด บ้านป้าเป็นร้านเสริมสวย ในซอยเล็ก ๆ กลางใจเมือง ลักษณะบ้านสองชั้น ป้าจะนอนด้านล่างเพราะไม่อยากเดินขึ้นบันไดไปชั้นสอง ส่วนผม...ป้าให้ไปนอนบนชั้นสอง

ถึงแม้ผมจะเรียกว่า “ป้าสา” เพราะเป็นพี่สาวแม่ แต่ป้าผมเป็นผู้หญิงที่ยังสาวยังสวย อายุมากกว่าแม่ผมเพียงแค่ปีเดียว ป้าเป็นคนผิวขาวมาก อาจจะเกิดจากการกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทำให้ขาวด้วย ป้าทานแล้วก็ โปรโมทขายสินค้าทาง Facebook และ Internet ด้วย

ป้าหุ่นดี เพราะทานอาหารเสริมลดน้ำหนัก ต้องรักษาหุ่นไว้ จมูกโด่งศัลยกรรม เปลี่ยนสีผมบ่อย เป็นธรรมดาของช่างเสริมสวยอยู่แล้ว ป้ามีลูกน้องมาช่วยงานที่ร้าน 1-2 คน แต่มักจะเปลี่ยนบ่อย เพราะเหมือนมาอยู่มาเรียนเสริมสวย แล้วก็ไปเปิดร้านเอง แต่จะมีที่มาอยู่ประจำ คือ “พี่ดาว”

พี่ดาว จะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก แต่นมกระปุกลุก กลมพอดี ผิวขาว เพราะทานอาหารเสริมเหมือนป้า ชอบไว้ผมสั้นทำผมสีทอง เปรี้ยว เซ็กซี่ ก้นงอน ๆ น่ารัก น่าตี มีอัธยาศัยดี คุยเก่ง พอ ๆ กับป้า

ที่ร้านเสริมสวยป้า หัวบันไดบ้านมักจะไม่แห้ง เพราะจะมี หนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อย อาเสี่ย อาป๋า มาส่งขนมจีบอยู่เป็นประจำ แทบทุกวันไม่ซ้ำหน้ากันเลย

ตอนเช้าผมจะตื่น หกโมงเช้าทุกวันเปิดประตูร้านให้ป้า แล้วพี่ดาวก็จะมาประมาณ เจ็ดโมงเช้า ในช่วงเวลาที่พี่ดาวยังไม่มา...ผมก็จะอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปเรียน ที่ วิทยาลัยบริหารธุรกิจไทยรักไทย สถานที่แห่งจุดกำเนิดเรื่องราวแห่งความเสียวซ่าน..ขอให้มีความสุขกับการอ่านเรื่องราว “ร้อนรักสาว ปวช.”นี้...นะครับ จากนักเขียนคนเดิม Darkside-man ฝากแชร์ ฝากกดฝากติดตาม เป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว