จบ Seraph เทวดาล่ารัก
29
ตอน
86.5K
เข้าชม
315
ถูกใจ
205
ความคิดเห็น
237
เพิ่มลงคลัง

 

 

Seraph เทวดาล่ารัก

แนะนำ

 

 

 

 Tror หรือ ธรอร์ อายุ 250 ปี

 

เกิดมาเพื่อเป็นคนฮอต เมื่อเป็นเทวดาก็ยิ่งฮอตฮอต เจ้าชู้ที่สุดในสวรรค์ของโซนเทพเจ้าแห่งความรัก ด้วยหน้าตาดีและเจ้าชู้ที่มีอยู่ในทิพย์ของเขา ทำให้ธรอร์สุดหล่อโดนลดขั้นจากเทวดาควบคุมคิวปิด จนต้องกลายมาเป็นคิวปิดเองซะงั้น และด้วยความที่ไม่สนใจใส่ใจอะไรมากมายของคิวปิดตกกระป๋องอย่างเขา จนโดนระงับพลังที่มีอยู่กลับคือสู่ทวยเทพแห่งความรัก โดยเงื่อนไขเดียวที่เขาจะสามารถได้พลังทั้งหมดกลับคืนมาได้ มีทางเดียวคือ ธรอร์จะต้องเจอผู้หญิงที่เขารักและเธอก็รักเขาด้วยใจจริง จนยอมมอบร่างกายพลีชีพเพื่อเขาได้ บัดนั้น ธรอร์ก็จะกลับมาเป็นเทวดาผู้มีเดชได้อีกครั้ง ระหว่างที่เป็นมนุษย์ธรอร์จะได้รับสวัสดิการที่ดีที่สุดในการเป็นมนุษย์ โดยสวมรอยนักธุรกิจที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

ใบคูณ หรือ พฤกษ์นารา ธนากูล อายุ 25 ปี

 

ผู้หญิงตกอับที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ธรอร์เคยพบเจอ มีแฟนกี่คนก็หวังฟันแล้วทิ้ง รายล่าสุดถึงกับวางยาหวังปล้ำกันเลยทีเดียว แต่ด้วยดวงที่ดีของเธอบวกกับความบังเอิญที่ทำให้ธรอร์สามารถตามไปช่วยเธอไว้ได้ จึงเป็นเหตุให้ชีวิตของใบคูณต้องวุ่นวายเหมือนคนบ้าทั้งๆที่ปกติก็บ้าพออยู่แล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียว พ่อและเเม่ตาย ป้าที่เลี้ยงดูส่งเธอจนเรียนจบปริญญตรีก็ด่วนจากไปก่อนที่เธอจะได้ตอบแทนบุญคุณ และการที่ไม่มีที่ไปนั่นเองทำให้ใบคูณต้องมาคอยรับใช้ธรอร์ตอบแทนที่เขาช่วยเธอไว้จากเนื้อมือหมาแต่ต้องซวยซ้ำเพราะหนีจากหมามาเจอคนบ้าที่ชอบอวดว่าตัวเองเป็นเทวดาตกสวรรค์

 

 

กลับมาทักทายรีดที่น่ารักอีกครั้งหลังจากหายไปเกือบครึ่งเดือน วันนี้เอานิยายเรื่องใหม่มาฝากจร้า คิดถึงมากๆเลยไม่ได้อัพนิยายเหมือนชีวิตขาดหายอะไรไป

ฝากติดตามด้วยน๊า555555

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว