รสสวาทสามีลับ 25++++
1
ตอน
14.4K
เข้าชม
118
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

รสสวาทสามีลับ 20+++


 





“ฟรันเชสโก ลอเวลโน่” สายลับมือหนึ่งขององค์กรลับที่ทำหน้าที่สืบความลับของพวกอาชญากรข้ามชาติ ผู้ที่มีใบหน้านิ่งเป็นอาวุธ แต่เมื่อเขาได้เจอเธอทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

“ที่คุณทำแบบนี้มันเป็นนิสัยของคุณจริงหรือว่าคุณเสแสร้งกันแน่??”

 

 

 

“ธัญศิกา รวิยาดา” ลูกสาวคนสวยของมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ สาวน้อยในตาโศก เพราะเธอเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลทำให้ชีวิตของเธอต้องอยู่ในกรงทองตลอดเวลา แต่เมื่อได้เจอเขาชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป

"เราสองคนเป็นได้เเค่เส้นขนานกันเท่านั้น"


 

สายลับผู้มาพร้อมภารกิจอันหนักอึ้ง เมื่อเขาต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับคุณหนูที่แสนจะเรียบร้อยต่างจากคนเป็นบิดาอย่างสิ้นเชิง เขาจะทำอย่างไรเมื่อเขาต้องเลือกระหว่าง “หน้าที่เพื่อชาติ” กับ “หน้าที่เพื่อหัวใจ”

ตัวอย่าง

“จุ๊ๆ ไม่เอาสิคะอย่าเสียงดังไป...ไม่ดีเลยนะ” ที่เธอเป็นแบบนี้เพราะชายหนุ่มตรงหน้าสอนให้เธอรู้ว่าบางทีการที่เราอ่อนโยนเกินไปมันจะเหมือนเราอ่อนแอแล้วปล่อยให้คนอื่นรังแกเรา แต่ถ้าเรารู้จักเท่าทันคน เราก็จะกลายเป็นผู้ชนะโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรมาก

“อย่าคิดจะหาผัวใหม่ ถ้าเธอและมันยังอยากมีชีวิตอยู่”

“สามีใหม่จะมีได้ยังไง ในเมื่อสามีเก่าฉันยังไม่มี” หญิงสาวพูดอย่างท้าทาย ตอนนี้ไม่มีอีกแล้วสาวน้อยแสนเรียบร้อยและแสนดี เพราะมันจะทำให้เธอแพ้คนอื่นอยู่เสมอ

“เธอกล้าท้าทายฉันเหรอ...เธอคิดว่าฉันเป็นไอ้อ่อนหัดใช่ไหม อย่านึกว่าฉันไม่ทำจริง เพราะคนอย่างฉันทำอะไรที่เธอคาดไม่ถึงได้เสมอ...”

“เหรอคะ...กล้าจะฆ่าฉันจริงๆ เหรอ เอาสิฆ่าเลย เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเผลอ ฉันรับรองว่าฉันจะหาผู้ชายคนใหม่จนคุณตามฉันไม่ทันเลยคอยดู” หญิงสาวพูดอย่างท้าทายแม้ในใจของเธอเองก็หวั่นไม่ต่างกันว่าเขาจะทำจริงๆ

ฟรันเชสโกมองสาวร่างบางอย่างด้วยความแปลกใจเพราะเขาไม่คิดว่าจะเห็นเธอในลุคแบบนี้ เธอคิดละเล่นแง่กับเขาอย่าคิดว่าเขารู้ไม่ทัน คนอย่างเขาผ่านมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ มุขอ่อนๆ อย่างเธอคิดว่าคนอย่างเขาฉลาดไม่พอเหรอ ในเมื่อเธอจะเล่นอย่างนี้กับเขา เขาก็จะเล่นด้วย ให้มันรู้ไปเลยว่ามือใหม่หัดร้ายอย่างเธอ กับคนที่ร้ายมาแต่กำเนิดอย่างเขาใครมันจะชนะกันแน่

“คิดจะเล่นอย่างนี้กับฉันเหรอธัญญ่า...”

“เล่นอะไรคะ เปล่านี่...คิดว่าคนอย่างฉันจะปล่อยให้คุณมาควบคุมเลย อย่าหวัง!”

“งั้นเรามาลองดุกันสักตั้งธัญญ่าว่าใครจะปราชัยกันแน่”

ว่าจบชายหนุ่มก็เขยิบเข้ามาใกล้หญิงสาว จนธัญศิกาเริ่มหวั่นๆ แล้วว่าเขาจะทำอะไรกับเธออีกกันแน่ ถ้าวัดกันด้วยแรงเธอไม่มีทางชนะเขาเลย เธอเริ่มรู้ตัวเองแล้วว่าเธอได้ทำพลาด เขาไม่ใช่หมูในอวยที่จะยอมตกหลุมพรางของเธอ

 

 

มาการิต้า - นักเขียน

มาการิต้า - นักเขียน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว