[Fic. BTS] โรงเรียนมัธยมบังทันบอย(Vkook Hopega Monjin) Ft. Got7&Exo

Y

[Fic. BTS] โรงเรียนมัธยมบังทันบอย(Vkook Hopega Monjin) Ft. Got7&Exo

[Fic. BTS] โรงเรียนมัธยมบังทันบอย(Vkook Hopega Monjin) Ft. Got7&Exo

Say_Hi

Y

1
ตอน
3.35K
เข้าชม
36
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

Vkook

จอน จองกุกนักเรียนจากปูซานได้สอบเข้าโรงเรียนยังทันบอยในระดับชั้นม.4และเค้าก็ได้อยู่ห้อง4A จริงๆแล้วที่เค้าย้ายมาเรียนต่อรร.ในเมืองหลวงอย่างนี้ไม่ใช่อะไรนอกจากย้ายตามรุ่นพี่คนสนิทปาร์ค จีมินน่ะสิ(ห้อง5B) แล้วจองกุกก็ดันไปกวนตีนรุ่นพี่คิม แทฮยองเข้าหรือพี่วี(ห้อง5C) แล้วพี่วีก็ตามน้องกุกตลอดเลยทำไมกันน้าาา?

 

Hopega

มิน ยุนกิหรือชูก้า(ห้อง6B)แร๊ปเปอร์ใต้ดินชื่อดังของย่านรร.บังทัน. เค้ามักจะแต่งเพลงฮิปฮอปไปประชันความเท่กันคนที่มาท้าแข่งบ่อยๆ จนวันนึ่งเค้าก็ได้พบกับคนคนนึ่งชื่อจอง โฮซอกหรือเจโฮป(ห้อง5C)เดินเข้ามาในถิ่นของเค้าโดนมีรุ่นเพื่อนคนสนิทอย่างแบมแบม(ห้อง4B)มาด้วย แล้วบอกกับเค้าว่า"พี่คนนี้เค้าอยากฝึกเป็นเป็นแร๊ปเปอร์ผ่านพี่ชูก้าไว้คงได้ฝึกอะไรดีๆเยอะแน่ๆเลย"หลังจากนั้นเค้ากับเจโฮปก็มีความสัมพันธ์บางอย่างก่อตัวขึ้นช้าๆ

 

 

Monjin

คิม นัมจุนหรือแร๊ปมอนเตอร์เค้าเป็นนร.แลกเปลี่ยนจากอเมริกา(6A) วันที่xxxเป็นสันประทมนิเทศในฐานะนร.แลกเปลี่ยนก็ต้องไปฝากตัวกับนร.คนอื่นๆด้วย นัมจุนก็คิดแค่ว่าเป็นการไปแนะนำตัวธรรมดาๆแต่ใครจะไปรู้ว่านัมจุนได้หลงรักรุ่นพี่หน้าหวานที่มาเล่าประสบการณ์ให้รุ่นน้องฟังอย่างคิม ซอกจิน(ปี1คณะภาพยนต์)ละ

 

เม้นท์ให้หน่อยเอาคู่ไหนหลักดีคะ?

 

(เรื่องนี้ถ้าใครคุ้นก็เราลงในDek-Dไปด้วยนะคะ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว