ชุดสะใภ้ในฝันเล่มที่๓ เมียรักของพยัคฆ์ดำ

อีโรติก

ชุดสะใภ้ในฝันเล่มที่๓   เมียรักของพยัคฆ์ดำ

ชุดสะใภ้ในฝันเล่มที่๓ เมียรักของพยัคฆ์ดำ

รายา มณีนิล

อีโรติก

2
ตอน
1.58K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ดอมินิก  แพทธินสัน

บุตรชายคนที่สามของบ้านแพทธินสัน

สุรางคณา

 

ชุดนี้จริงๆมีสามเล่มเหมื่อนกันแต่ตอนนี้อ่านน้องเล็กไปก่อนนะคะ

ชุดสะใภ้ในฝันมี

๑.สะใภ้ลายพยัคฆ์

๒. เมียรักแสนพยศ

๓.เมียรักของพยัคฆ์ดำ

  1. บทนำ
  2. เสียงเพลงที่ดังจนเหมือนหัวใจจะเต้นเป็นเสียงเดียวกับเสียงเบสแน่นๆดังกระหึ่มไปทั่วฮอลขนาดใหญ่ของคลับหรูระดับประเทศที่มีสาขาทั่วทุกจังหวัดใหญ่ๆในประเทศไทยจนเลยออกไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน...นี่คือกิจการณ์หนึ่งของตระกูล”แพทธินสัน”ที่เสือดำเขี้ยวยาวบุตรคนเล็กของตระกูลเป็นผู้ดูแลนามว่าดอมินิก แพทธินสัน ที่ภายนอกเขาคือเพลย์บอยหน้าหยกที่ดูหล่อเหล่าและเป็นกันเองร่าเริงสุดในพี่น้องทั้งสามคนแล้ว แต่เสือก็ย่อมเป็นเสือหากมีเหตุการณ์ให้เข้าต้อง”จัดการ”ดอมินิกก็โหดไม่แพ้พี่ๆนักหรอก...ร่างสูงตามเผ่าพันธุ์ไซด์ยุโรปตามบิดากว่าหกฟุตแต่หน้ากลับหวานดังอิสตรีเพราะได้เค้าโครงมาจากมารดาเต็มๆ เขายืนจิบเหล้ายี่ห่อดังมองลงไปยังชั้นล่างที่มีแขกเต็มแน่นไปด้วยบรรดาแขกมีระดับลูกท่านหลานเธอจนถึงนักธุรกิจใหญ่ๆที่พาแขกของตนมาเลี้ยงฉลองในโซนห้องวีไอพี แล้วพลัน! สายตา ของ”เสือดำ” ที่มีสัญชาตญาณของนักล่ายามราตรี ก็ได้เห็นร่างเล็กๆสวมแว่นสายตาอันโตแต่งตัวขัดกับสถานที่อย่างสิ้นเชิง ดอมินิกพยามเพ่งมองให้แน่ใจว่าตนเองไม่ได้เมามากไปจนตาลาย ขยี่ตาซ้ำอีกสองสามครั้งภาพ ด้านล่าง ก็ยังคงเหมือนเดิม
  3. ตายห่า!!!  ชายหนุ่มสบถอย่างหัวเสียใครมันปล่อยยายป้าหลงยุคสมัยของ 70 หลุดเข้ามาทำลายบรรยากาศผับอันดับหนึ่ง อย่าง P&D เดอะซีเคร็ท Black Panhter  ของ เขากันเนี่ย
  4. “อาทิตย์!”   เสียงเรียกคนสนิทถึงจะฟังไม่ดุหรือตะคอกแต่เรียบนิ่งในแบบสุภาพแต่เชื่อเถอะได้อาทิตย์รู้ดีเสียงแบบนี้และ”เสือดำ”แห่งบ้านคนเล็กกำลังถูกดึงนวดเข้าเสียแล้ว....
  5. “ครับคุณดอม”
  6. “ใครปล่อยวัตถุโบราญเข้ามีในผับของฉัน”
  7. เลขาหนุ่มมายืนข้างๆแล้วมองตามมือเรียวยาวและขาวจัดอย่างคนไม่ค่อยถูกแสงเดือดนักของเจ้านายจึงได้เห็นสิ่งที่เจ้านายหนุ่มของเขาเรียกว่า” วัตถุโบราญ “  ได้อย่างไม่อยากนักเพราะร่างนั้นเหมือน”แกะดำ” ในที่สถานที่แห่งนี้อยู่แล้วนั้นเอง และ ในถานะเลขาที่ต้องออกไปต้อนรับแขกพิเศษบ่อยๆหรือจะจำ แม่คน “พิเศษ” แบบนั้นได้ลง
  8. “อ้อ นั่น คนของ เอเจนกรุ๊ป ครับ คุณดอม เธอจะมาด้วยทุกครั้งที่ผู้บริหารพาแขกมาเลี้ยงฉลองนั้นแหละครับ “
  9. “เป็นเลขาหรือ?”
  10. นายหนุ่มถามลูกน้องด้วยอาทิตย์นั้นจะรู้จักแขกระดับพรีเมี่ยมดีทุกราย
  11. “เปล่าครับในว่าเป็นนักกฎหมายของบริษัทฯ แต่เชิงลึกเธอเป็นการ์ดส่วนตัวของท่านประทานนะครับคุณดอม”
  12. พรวด!!!
  13. แค็กๆๆๆ
  14. เหล้าที่กำลังจะถูกกลืนลงคอพุงสวนทางออกมาทันทีที่ฟังมาถึงประโยคว่ายายป้า”หลงยุควัตถุแสนโบราญ” นั่น เป็น บอดี้การ์ด ประจำตัวท่านประทานใหญ่แห่ง เอเจนกรุ๊ป เพราะเขาเคยเห็นชายร่างสูงใหญ่วัย45ปีที่ใครๆก็รู้ว่าบริษัทนี้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการประมูลโครงการก่อสร้างใหญ่ๆของรัฐฯ
  15. หรือเรียกง่ายๆว่า”สิระ เจนสาริกิจ” ผู้นี่เป็นเจ้าพ่อในวงการก่อสร้างดีดีนี่เองแล้วแล้ว
  16. มองสภาพ”มือขวา” หมอนั่นสิ!!
  17. อยากตบอกอุทานว่าคุณพระช่วยก็อายเจ้าเลขาหน้าเป็นย่างอาทิตย์มัน
  18. “แก่แน่ใจข้อมูลนะอาทิตย์?”
  19. “ครับยิ่งกว่าแน่อีกครับคุณดอมลองสังเกตเธอดูสิครับว่าเธอไม่ดื่ม สายตามองสำรวดโดยรอบตลอดเวลาท่านั่งเตรียมพร้อมเสมอ และ ท่าจะมอง ให้ชัดๆอีกนิด เธอ แตะที่หูบ่อยๆ”
  20. ดอมินิกไม่พราดที่จะมองและสังเกตทุกการเคลื่อนไหวของยายป้าหลงยุคตามที่เลขารายงานช้าๆ
  21. ใช่จริงๆนั่นมันเหมือนคนของเดฟหรือเดมอนพี่ชายคนรองของเขาไม่มีผิด เพียง แต่ ต้องสังเกตแบบจริงจังและตั้งใจเท่านั้น  มองตามสายตาที่เขาไม่เห็นเพียงมองตามการขยับแว่นเอาเท่านั้น
  22. เธอกำลัง”มอง”เหมือนคุมพวกผู้ชายตัวหนาหุ่นล่ำที่กระจายตัวรอบๆโต๊ะวีไอพี ที่ถัดไปจากที่ยายป้านั่งไปสองโต๊ะ บนโต๊ะของเธอไม่มีของมึนเมานอกจากน้ำแดงแก้วเดียว แต่เหมือนถูกตั้งว่างประดับโต๊ะไม่ให้มันดูว่างเฉยๆเพราะยายป้าไม่ได้แตะมันเลย
  23. เสื้อสูทสีเทาเรียบกริบเข้าชุดกับกระโปรงจีบรอบตัวสีเดียวกันแต่ยาวจัดเกินมาตถานสาวไทยสมัยนี้ใส่ไปไกลเหมือนคนละมุมโลกกับแว่นตาทรงใหญ่แบบ”ป้า”สุดๆมองมุมไหนก็ไม่เห็นว่าเธอจะมีพิษสงเอาเสียเลย
  24. นอกจากกริยาเล็กๆที่บอกว่า”ไม่ธรรมดา”ภายไต้ความธรรมดาและป้าแสนเชยเหมือนคนแก่เรียน
  25. เอ่อ...........
  26. เดี้ยวนี้เขาใช้ผู้หญิงเป็นมากกว่าเลขากันแล้วหรือนี่
  27. คิดว่าแม่จ๋าสุดที่รัก(ขโมย)ไปทิ้งเกาะร้างๆกับสองพี่สะใภ้สารพัดพิษ(รอบตัว) ของเขาที่บ้านแล้วยังมีผู้หญิงประหลาดมาโผล่ให้เขาได้เห็นเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง
  28. ชายหนุ่มที่ใช้สาวๆเปลืองกว่าถุงเท้าและเปลี่ยนบ่อยกว่าถุงยางอนามัยถึงกับเป้ปากทันที
  29. ช่างน่ากลัวขึ้นทุกวันแล้วสินะพวก”อาหาร”ของเขานะ
  30. แต่ถึงจะคิดแบบนั้นแต่ปากเจ้ากรรมดันเอ่ยไปว่า...
  31. “ไปหาประหวัติเธอมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความสามาดนายจะทำได้อาทิตย์”
  32. .....................................................................................................................................................
  33.  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว