( Yaoi ) ช่วยด้วยครับ ผมมองเห็นผี! NC++18++ [ฟิคมาร์คแบม]

Y

( Yaoi ) ช่วยด้วยครับ ผมมองเห็นผี! NC++18++ [ฟิคมาร์คแบม]

( Yaoi ) ช่วยด้วยครับ ผมมองเห็นผี! NC++18++ [ฟิคมาร์คแบม]

SHEKED

Y

5
ตอน
32.8K
เข้าชม
181
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
581
เพิ่มลงคลัง

 

( Y..A..O..i ) 

ช่วยด้วย..ครับ..ผมมองเห็นผี ! 

{ ฟิคสั้น10ตอน#มาร์คแบม แนวสยองขวัญฮา ๆ มี NC++18++} 

( ไม่ติดเหรีญ อ่านฟรี ) 

 

คุณเชื่อเรื่องผีหรือไม่!! 

ถ้าคุณตอบว่าไม่..ผมว่าคุณคิดผิดแล้วหล่ะ 

เพราะว่าตอนนี้ผมสามารถเห็นผีได้!!!!!! 

และบอกเลยว่าการเจอผีในครั้งนี้ของผมมันโคตรจะบ้าเลย 

เพราะ เรื่องผีๆมันทำให้ผมพบเจ้าผู้ชายปากร้ายคนหนึ่ง!! 

 

ถ้าวันนั้นผมไม่โดนเพื่อนท้าให้ไปบ้านผีสิงและถ้าผมไม่ดันไปล้มหัวฟาดไอ้หุ่นผีแสนน่ากลัวนั้นละก็วันนี้ไอ้เรื่องบ้าๆที่ผมไม่อยากจะเชื่อก็คงไม่เกิดขึ้น เพราะเมื่อผมตื่นขึ้นมาโลกของผมก็ได้เปลี่ยนไปอย่างกับหน้ามือเป็นหลังมือเพราะผมสามารถมองเห็นผีได้!! มิหนำซ้ำไอ้พวกผีน่ากลัวพวกนั้นยังมาขอความช่วยเหลือจากผม โดยให้ผมเป็นเครื่องมือสื่อสารให้ญาติๆได้รับรู้ถึงโลกผีๆอีกตะหาก ให้ตายเถอะโรบิลผมอยากจะบ้าตาย เกิดมาดูหนังผีสักเรื่องก็ไม่เคยเพราะกลัว แต่ที่ผมไปบ้านผีสิงวันนั้นผมแค่กลัวเสียศักดิ์ศรีแค่นั้นเอง ก็เลยเข้าไปแบบไม่คิดอะไร และใครจะคิดละว่าแค่ไปวันนั้นครั้งแรกจะต้องมาเห็นโลกที่มีผีอยู่ด้วยเต็มไปมชหมดแบบนี้ 

แถมคนอื่นๆที่เห็นว่าผมพูดคนเดียวก็เริ่มมองว่าผมเป็นไอ้บ้าไปเสียแล้ว ผมพยายามที่ทำทุกอย่างให้หายจากสัมผัสที่สามนี่แต่ต่อให้ทำยังไงมันก็ไม่หายสักที 

ผมเคยไปตรวจที่จิตเวชแต่ผมก็ปกติดีทุกอย่าง..จนกระทั่ง!!! ผมได้เจอคนที่ชื่อมาร์คเขาคือพ่อเทพบุตรสุดหล่อที่ฝีปากไม่เข้ากับหน้าตาสักนิดเขาเป็นเจ้าของห้างในย่านดังของโซล...และเขาคนนั้นคงจะเป็นคนที่ฟ้าส่งมาแก้อาการเห็นผีของผม ที่ไม่ว่าผมจะรักษาอย่างไรก็ไม่หาย ยกเว้นผมต้องจูบกับเขา อาการเห็นผีถึงจะหายไปชั่วขณะซึ่งทำให้ผมกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติแต่แค่สักพักเท่านั้น...และถ้าเขาเป็นคนเดียวที่แก้อาการเห็นผีของผมได้...ผมก็จะทำทุกอย่างให้ได้เขามาแก้อาการเห็นผีให้ผม ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ชายที่หวงตัวและปากร้ายก็ตามทีเถอะ!!! 

-แบมแบม 

 

มาร์ค 

ผมไม่เคยเห็นผู้ชายที่ไหนร่านเท่าไอ้เด็กบ้าที่ชื่อแบมแบมเลย ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ชอบตามผมจนน่ารำคาญ แถมมันยังเป็นผู้ชายคนแรกที่กล้าขโมยจูบผมไปต่อหน้าต่อตาอีกตะหาก อย่าให้ผมหมดความอดทนนะ..จะตวาดให้ร้องไห้เลย 

“ไอ้เด็กบ้า..นายมีสิทธิ์อะไรมาขโมจูบของฉันห๊ะ!!!รู้ไหมว่าริมฝีปากของฉันมันบริสุทธิ์แค่ไหน..อึ้ยยย!!..เจ้าของห้างดังต้องมาเสียจูบให้ไอ้เด็กบ้าที่อ้างว่าเห็นผีเนี้ยนะ!!” 

 

แบมแบม 

ผมมีสัมผัสที่สาม นั้นก็คือผมสามารถเห็นผีได้..ซึ่งมันเป็นอะไรที่โคตรจะลำบากเลยครับ..ก็เพราะว่าไอ้พวกผีพวกนั้นชอบที่จะมาขอความช่วยเหลือจากผมที่โคตรกลัวผีเลย..แบบนี้เลยทำให้ผมต้องตามติดผู้ชายปากร้ายคนหนึ่งที่สามารถทำให้ผีหายไปจากการมองเห็นของผมชั่วขณะ..โดยการต้องจูบเขา! 

“คิดว่าผมอยากจูบคุณหรอ..ถ้ามันไม่จำเป็นอย่าหวังว่าผมจะยอมจูบคุณเลย..ชิ๊!!..ปากเน่าแบบนี้ทำไมเวลาเราจูบมันแล้วต้องหายจากอาการเห็นผีด้วยนะ..บ้าจริงๆ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว