If you do not know [เผื่อคุณจะไม่รู้ว่าเมียผมเป็นทอม] 18+

รักวัยรุ่น

If you do not know [เผื่อคุณจะไม่รู้ว่าเมียผมเป็นทอม] 18+

If you do not know [เผื่อคุณจะไม่รู้ว่าเมียผมเป็นทอม] 18+

jee_ao

รักวัยรุ่น

15
ตอน
228K
เข้าชม
322
ถูกใจ
238
ความคิดเห็น
244
เพิ่มลงคลัง

If you do not know [เผื่อคุณจะไม่รู้ว่าเมียผมเป็นทอม]18+

 

******เเนะนำตัวละครหลัก******

 

 

พระเอก >>>Cruz [ครูส]

------มาเฟียหล่อมาดโหด ครอบครัวเขาเป็นมาเฟียใหญ่ องค์ของเขาขยายตัวอยู่ทั้วประเทศ เขาต้องดูเเลธุรกิจของบ้าน เเละน้องสาวตัวดื้อ เเทนพ่อเเม่ของเขา ที่ต้องไปดูเเลธุรกิจเเม่ที่ต่างประเทศ ด้วยเหตุที่น้องสาวของเขาได้เเอบรักทอมหน้าสวยคนหนึ่งหัวปักหัวปรำ จึ่งทำให้เขามาเจอกับเอ็มม่า สาวหล่อที่เเสนจะสวย เเต่ครูสก็ไม่ได้สนใจเธอมากนั้น เพราะว่าเอ็มม่าเป็นทอม

 

นางเอก >>>  Emma [เอ็มม่า]

------------เอ็มม่า สาวหล่อหน้าสวย เธอเป็นผู้หญิงที่ป๊อปที่สุดในมหาลัย ทั้งหญิงเเละชายต่างก็วนเวียงมาจีบเธออย่างไม่ขากสาย เเต่เอ็มม่าก็ใช้ว่าจะสนใจใครเป็นพิเศษ เพราะชีวิตของเธอตกอยู่ในช่วงวิกิต ธุรกิจทางบ้านของเธอมีปัญหาอย่างเเรง ทำให้เธอต้องมาพบเจอกับครูส ผู้ชายที่เธอไม่ชอบขี้หน้าตั้งเเต่เเรกเห็น

 

--------------------------------------------------------J E E A O SAY-------------------------------------------------------------------

(ปล.นิยายเรื่องนี้นักเขียนพึ่งเริ่มเขียนเป็นครั้งเเรกในชีวิต อาจจะมีผิดพลาดไปบ้างก็ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ อะไรที่ตกล้น หรือขาดหาย กรุณาช่วยชี้เเนะ เเละเเนะนำนักเขียนฝึกหัดตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่เสียสระเวลามาอ่านนิยายของอ้อ อ้อจะเอาคำเเนะนำของทุกท่านไปพัฒนาตัวเองต่อไปคะ ขอบพระคุณนะคะ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว