Love A heartless   รักต้องห้าม
6
ตอน
12.7K
เข้าชม
65
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

หนุ่มหน้าหวาน ที่เพิ่งกลายเป็นนายแบบหลังจากที่วงร้องซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังได้ยุบตัวลงเพราะพี่ๆ ได้ออกไปธุรกิจของครอบครัว เลยเหลือแค่เขาที่ยังอยากจะทำตามความฝันของตัวเองอยู่ และนั้นก็สิ่งที่เขาต้องตกเป็นสิ่งต้องห้าม นั้นก็คือเขาไม่สามารถมีคนรักได้ และเขาที่เมื่อก่อนไม่ได้เป็นแบบนี้เพียงเพราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลบคำสบประมาทของผู้หญิงคนนั้น ก็เลยต้องทำตัวเองให้ดูสมกับเป็นผู้ชายมากขึ้น

 

ลาเต้ อายุ : 22

 

หนัาหวานกับบุคคลที่ดูแบดพอเพราะอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้ชายมาดแมนเพราะคำสบประมาทของผู้หญิงคนหนึ่ง เขาได้กลายเป็นนายแบบหลังจากที่วงนักรองของเขาแยกออกจากกันเพื่อไปทำธุรกิจของครอบครัว และเขาก็กลายเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสาวๆ ไปแล้ว เมื่อเขาได้ถูกแฟนคลับที่จะไม่ยอมให้เขาเมื่อแฟน แต่เขากับชอบผู้หญุิงคนหนึ่ง แล้วทีนี้เขาจะทำยังไงดีล่ะ

 

 

"ฉันจะทำยังไงดี"

 

 

น่ารัก อายุ : 22

 

สาวสวยน่ารักสมกับชื่อของเธอ ทำให้เธอต้องไปพบเจอกับเรื่องไม่คาดคิดนั้นก็คือคนที่เคยพลากจูบแรกของเธอตอนที่เธออายุ15ปี แต่มันยังไม่จบเท่านั้นเมื่อเขาค่อยมาป่วนเปี้ยนใกล้ๆ เธอจนทำให้แฟนคลับของเขามารังควานเธอไม่เลิก พอเธอจะออกห่างแต่มันก็ทำให้เธอกับเขาอยู่ใกล้กันตลอด จนเธอไม่รู้จะหาทางออกไปจากเขายังไงแล้ว เขาดูเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก ราวกับเป็นคนล่ะคนเลยล่ะ

 

"นาย มันไอ้ตุ๊ด"

 

"ถ้าพูดอีกจะจูบจริงๆ นะ" ร่างสูงเกือบสองเมตรก้มลงมาพูดกับฉันที่ตอนนี้เราอยู่ที่ซอกตึกแคบๆ เป็นเพราะเขาคนเดียวที่ทำให้ฉันต้องรำบากด้วย

"อะ ไอ้ อะ เอ่อ พวกนะไปแล้ว ขยับออกไปสิ" ฉันที่เกือบจะพูดอีกก็ต้องเปลี่ยนเรื่องเมื่อดันไปสบสายตากับเขา

"ไม่ขยับ จะทำไม"

"อยากเจอดีเหรอ"

"อืม"

"เดี๋ยวเจอแน่"

"โอ้ย บ้าบ้าเจ็บนะโว้ย"

"สมน้ำหน้า แบร่!!"

 

ฝากอีกเรื่องด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากเรื่องของพี่ไมล์กับน้องมอคค่านะคะ ใครเคยอ่านคงรู้แล้วละ ยังไงก็ฝากลาเต้กัยน่ารักด้วยนะคะ

 

 

แจ้งคร้าาา เนื่องจากเค้าจะเปลี่ยนเนื้อหาและโคร้งเรื่องใหม่เลยจะของดอัพนะคะ ยังไม่ทราบว่าจะยังมาอัพอีกทีเมื่อไรด้วย

ขอโทษด้วยน่า สำหรับใครที่รออ่าน เค้าจะซ่อนตอนนิยายเอาไว้นะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว