ขอเพียงมีใจที่ให้พักพิง

Y

ขอเพียงมีใจที่ให้พักพิง

ขอเพียงมีใจที่ให้พักพิง

The3aLLooNMooN

Y

8
ตอน
2.96K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

แนะนำตัวละคร

 

หมอผล: น้องคนที่ 3 เรียนใกล้จะจบแล้ว ว่าที่คุณหมอในอนาคต เรียนเก่ง ร่าเริง อารมณ์เย็น จิตใจดี เพราะความจิตใจดีของหมอผลเอง ที่ทำให้มีเรื่องเดือดร้อนเข้ามาในชีวิต

ณเดชน์: นักธุรกิจชื่อดัง ดีกรีระดับ CEO ที่ยอมปลอมตัวกับเพื่อน เพื่อเข้ามาสืบคดียาเสพติด เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ และเป็นคนใจร้อน เพราะความใจร้อนของเค้า ทำให้เค้ามีเรื่องกับวัยรุ่นในมหาลัยนั่นเอง

 

กุ๊กพืช: น้องคนที่ 2 รักการทำอาหาร และขนมมากที่สุด เป็นคนที่ต้องทำตัวเข้มแข็ง ที่ทำท่าเหมือนนักเลง เพราะต้องการปกป้องพี่และน้องของตนเอง แต่ภายในจิตใจนั้น อ่อนแอสิ้นดี

ทนายเจษ : ทนายมือใหม่ ที่เพิ่งสอบทนายผ่านมา แต่ด้วยเหตุการณ์อะไรบ้างอย่าง ทำให้ทนายมือใหม่คนนี้ ต้องรับงานหนักเข้าสะแล้ว และเรื่องดันไปผัวพันกับพ่อครัวที่ตนเองไม่ชอบสะด้วยซิ

 

ล่ามผัก : น้องคนสุดท้าย ที่โชคชะตาพาแต่เรื่องร้ายๆ มาให้ กำลังศึกษาอยู่อักษรศาสตร์ ใฝ่ฝันอยากเป็นล่าม ทำให้พี่ๆ พากันเรียก ล่ามผัก ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ

ผู้กองอัคร : ผู้หมวด ที่เพิ่งได้เลื่อนขั้นให้เป็นผู้กอง เพราะทำผลงานดี ซึ่งผลการเลื่อนขั้นครั้งนี้ ทำให้ผู้กองต้องปวดหัว เมื่อต้องปลอมตัวเป็นสาย เรื่องยาเสพติด ในมหาลัยแห่งหนึ่ง

 

หมอพฤกษ์: พี่คนโตของบ้าน เป็นคนยิ้มเก่ง แต่แท้จริงแล้วภายใต้รอยยิ้มนั้นมักจะซ่อนอะไรบ้างอย่างไว้ในใจ แอบชอบหมอรุ่นพี่อย่างหมอมาร์อยู่ และทำหน้าที่ได้แค่มองเท่านั้น

หมอมาร์: หมอรุ่นพี่ของหมอพฤกษ์ เป็นหมอที่จิตใจดี แต่ชอบทำหน้าตาและท่าทาง เหมือนมีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่เชื่อในหลักของเหตุและผล ทำให้ชอบหงุดหงิดมากเป็นพิเศษ

 

 

สวัสดีครับ ผมเป็นมือใหม่ หัดเขียนนิยายนะครับ

ชอบ หรือไม่ชอบ ก็ Comment ได้นะครับ เรื่องนี้ จะเขียนไปเรื่อยๆ นะครับ ส่วนตัวละครที่นำมาคู่กัน ก็เกิดจากความชอบส่วนตัวล้วนๆ ครับ คู่ก็เลยจะไม่คอย

 

ขอบคุณครับ

วันที่ 13 เดือน กรกฎาคม 2560

 

ตอนเย็นที่อากาศร้อน อบอ้าว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว