ข้อเสนอรัก กับดักหัวใจ nc20+ [Lisa x Jennie] #เสนอเจนลิด

อีโรติก

จบ ข้อเสนอรัก กับดักหัวใจ nc20+ [Lisa x Jennie] #เสนอเจนลิด

ข้อเสนอรัก กับดักหัวใจ nc20+ [Lisa x Jennie] #เสนอเจนลิด

Mypoopoo

อีโรติก

26
ตอน
1.09M
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
350
ความคิดเห็น
2.93K
เพิ่มลงคลัง

"เธอทำให้ฉันจมอยู่กับคำว่า เกลียด ของเธอมาตั้ง9ปีแล้วนะ เธอหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับฉัน ทำเหมือนข้อความทุกอย่างที่ฉันส่งให้เป็นอากาศ เพื่ออะไร เธอทำแบบนั้นทำไม?" ลิซ่ายืนขึ้นแล้วเดินฉับๆ มาหยุดมองหน้าเจนนี่ที่หน้าห้องน้ำ ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองคนอยู่ห่างกันแค่คืบเดียว

"นี่!! เธอทำบ้าอะไร แล้วทำไมพูดจาแบบนี้ ฉันเป็นพี่เธอนะ ยัยเด็กบ้า" เจนนี่ผลักลิซ่าออกห่างอย่างตกใจ พร้อมกับตั้งคำถามกลับไปอีกหนึ่งชุด เธอรู้สึกตกใจที่จู่ๆ ลิซ่าก็เปลี่ยนท่าทีจากสาวน้อยน่ารักกลายมาเป็นคนร้ายกาจตรงหน้าเธอ

-------------------------------------------

"ฉันจะดีกับเธอต่อหน้าคุณป้าให้ท่านสบายใจแค่นั้นนะ ยัยเด็กนิสัยเสีย พอลับหลังแล้วเธอกับฉันก็ต่างคนต่างอยู่โอเคนะ" คนพี่ชิงพูดก่อน

"โอเค ได้เลยเรื่องต่อหน้าคุณแม่ แต่ไม่โอเคเรื่องต่างคนต่างอยู่ เธอเกลียดฉันมานานเกินไปแล้วเจนนี่ ถึงเวลาที่เราต้องรักกันแล้วล่ะ" คนน้องพูดด้วยสีหน้ากวนประสาท

-------------------------------------------

"อื้ออออออ~ เค้าหายใจไม่ทันแล้วนะที่รัก...ใจเย็น ๆ สิคะ" ร่างบางกว่าท้วงขึ้นพร้อมกับจับใบหน้าของอีกฝ่ายไว้ในสองมือของเธอ

"ใครใช้ให้แต่งตัวแบบนี้ล่ะ อดใจไม่ไหวแล้ว โนบราซะด้วย...ฉันขอนะยัยแมว" พูดแล้วก็ก้มลงไปหาสองเต้าที่ตอนนี้ปลายถันชูชันสู้สายตาเหลือเกิน (เซ็กซี่เป็นบ้าเลย) ลิซ่าคิดในใจแล้วส่งลิ้นร้อนไปทักทายปลายยอดที่อยู่ตรงหน้า ลิ้มเลียวนอยู่บนยอดที่มีชุดนอนตัวน้อยคลุมอยู่ พร้อมทั้งเอามือมาจับบีบคั้นฐานเต้าข้างที่ว่างอย่างเบามือ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว