บ่วงมารพิศวาส
8
ตอน
3.24K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ความรัก ความรัก ความรัก 

คืออะไร 

 

นิยามความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วใครจะสามารถให้คำตอบของเรื่องนี้ได้ ถ้าไม่คิดที่จะเรียนรู้ที่จะรักอย่างแท้จริง 

 

 

คุณหมอพายุ คุณหมอสุดเท่ หล่อเหลือร้าย  ผู้ชาย (ปากหมา ) ดี กะหล่อน เจ้าชู้ 

 

นิยามรัก หรอ มันไม่มีอยู่จริงก้อแค่ หลักการวิทยาศาสตร์ที่เกิดจากสมองสั่งการหลั่งฮอร์โมนความต้องการมาเท่านั้น ความรักมันก้อแค่ งี่เง่า ที่ผู้หญิงต้องการเท่านั้นเอง ถ้าจะให้นิยามความในฉบับของผมล่ะก็....ถ้าต้องการความรักจากผม ต้องทำตามที่ผมสั่งทุกอย่าง จะได้หรือไม่ได้แล้วผมจะบอกอีกที่ ไม่ว่าผมต้องการเธอ ยัยทอฝันตัวแสบที่ใหน เธอต้องทำตาม  ไม่ว่าจะเป็น เตียง โต๊ะ เก้าอี้ แม้แต่ในรถ ถ้าผมต้องการ เธอต้องทำ เพื่อแลกกับเศษเงินที่เธอขอ  (อย่าเกลียดผมนะครับๆๆๆ) 

 

 

 

 

ทอฝัน นิยามรักของฉันคือ รักกันอย่าบังคับ อย่าบังคับ ไม่ใช่หุ่นนะคับ ที่บังคับกันได้  เพลงก็มา 

555 

 

ความรักเป็นสิ่งที่เกิดจากใจไม่อาจบังคับกันได้  ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเหมือนภาพวาด สายลม แสงดาว จนมาพบกับตาหมอโรคจิต ไม่ใช่หมอโรคจิตนะคะ แต่เป็นคนโรคจิตมากๆๆ ชอบให้ทุกคนอยู่ใต้อำนาจของเขาในเกมที่กำหนดขึ้น  ยังไม่พอ เจ้าชู้เป็นที่ 1 กะหล่อน เป็นที่ 2 คิดหรอคนอย่างทอฝันจะกลัว มีกฎกี่ข้อจะแหกให้หมด ต่อให้เงินของคุณจะซื้อร่างกายฉันได้ แต่ซื้อหัวใจฉันไม่ได้ถ้าอยากได้ต้องเอาหัวใจมาแลกเท่านั้น 

 

 

หมอกร คุณหมอหนุ่มสุดหล่อ สุภาพอ่อนโยน (หรอ) 

 

ความรักทำให้เขาเป็นได้ทุกอย่าง... ผมมาก่อนทำมัยผมต้องเป็นคนไปถ้าจะให้พูดถึงนิยามรักของผมคือ 

รักแท้คือการแย่งชิง   รักไม่จริงคือการเสียสละผมอยู่เคียงข้างมาตลอด กระทั่ง คนที่ผมรักอยู่ในสถานการณ์ลำบากมากที่สุด ผมก็ไม่เคยทิ้งเลย แล้วทำมัยคุณถึงทิ้งผมไป ถ้าใครอยากได้ต้องข้ามศพผมไปก่อน แม้แต่วิญญาณผมก็ไม่ให้ 

 

 

กอหญ้า / ดาว  ถ้าความรักทำให้ฉันเจ็บปวด ฉันพร้อมที่จะเจ็บเพื่อที่จะได้รัก 

 

ฉันทำได้ทุกอย่างแม้แต่หักหลังเพื่อนเพื่อที่จะได้รัก ได้เขามาครอบครองถึงแม้ว่าเขาจะไม่เห็นฉันอยู่ในสายตายเลย แม้แต่เงาฉันยังเป็นให้ไม่ได้ แต่จะพยามอยู่ข้างๆๆเขาจนวินาทีสุด ที่จะได้รัก 

 

 

บทสรุปความรักของคนทั้ง 

4 

จะเป็นอย่างใครจะเข้าใจว่ารักแท้คือ 

 

ความรัก 

 

เป็นสิ่งที่เกิดจากใจไม่อาจบังคับกันได้ 

 

ความรัก 

 

ที่แท้จริง 

คือความปรารถนาดีต่อคนที่ตนรักความยินดีที่คนที่ตนรักมีความสุข การให้อภัยเมื่อคนที่ตนรักทำผิด และการเสียสละความสุขของตนเพื่อความสุขของคนที่ตนรัก 

 

.......................................................................................................................................................................................................... 

 

สวัสดี นักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ  ของฝากบ่วงมารพิศวาสไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ ผิงอัน เป็นคนแต่งขึ้น หากมีความผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ 

สามารถติชมได้นะคะ จะดุ จะด่า หรือจะกล่าวชม ไม่ว่ากันนะจ๊ะ 

 

ขอบคุณมากคะ 

ผิงอัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว