[END] Para Ti... คำ "รัก" นี้แด่เธอ [จบบริบูรณ์]

Y

จบ [END]  Para Ti... คำ "รัก" นี้แด่เธอ  [จบบริบูรณ์]

[END] Para Ti... คำ "รัก" นี้แด่เธอ [จบบริบูรณ์]

La Vida Sin Tu Amor

Y

17
ตอน
26.8K
เข้าชม
83
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

 

อ่านกันก่อนนะคะ

 

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลากดอ่านนิยายเพ้อๆ เรื่องนี้ค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนขึ้นโดยใช้เวลาเขียนทั้งหมด 1 สัปดาห์ จากที่ตอนแรกตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องสั้นๆ ก็กลายเป็นว่าลากไปลากมาซะยาวเหยียด

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความทรงจำของนพที่มีต่อหนุ่มรุ่นน้องอย่างราฟาตลอดระยะเวลา 20 ปี ซึ่งมีทั้งเรื่องสุขและเศร้า

เรื่องนี้ไม่ได้ออกวายจ๋ามากนะคะ ไม่มี NC เป็นการบรรยายจากฝั่งนพฝ่ายเดียว มันอาจจะดูเพ้อๆ บ้าง หรือประมาณว่ามันบ่นอะไรของมันวะ ก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ

 

***ตัวละครในเรื่องนี้ล้วนเกิดจากการสมมติขึ้นทั้งสิ้น ถ้ามีลักษณะหรือชื่อที่ซ้ำกับบุคคลจริงก็เป็นเรื่องบังเอิญทั้งหมด หากแต่มีการอ้างอิงสถานที่หรือเหตุการณ์จริงบางส่วนเพื่อความสมจริงค่ะ***

 

นอกจากนี้ยังมีตอนแถม(ที่เขียนติดลมจนยาวเป็นเรื่องใหม่ได้) เป็นเรื่องของฆาเบียร์ หนุ่มที่เคยโผล่มาในตอน First Time ค่ะ ในอนาคตเป็นไปได้ว่าจะหยิบเรื่องของนายนี่มาแตกเป็นอีกเรื่องค่ะ


ถ้าอ่านจบแล้วมีข้อติชมอะไรก็คอมเมนท์มาได้นะคะ

 

UPDATE - 16/7/17

 

มาเพิ่มตอนพิเศษตอนสุดท้าย เป็นบทสรุปจบเรื่องราวของ ราฟา - นพ - พี่วัฒน์นะคะ ว่าจะจบๆ แต่มันก็ค้างคาใจว่ายังไม่ได้รูดม่านปิดให้เรื่องราวของนพซักที หมดบทนี้แล้วก็จะไม่มีนพโผล่มาเป็นตัวละครหลักอีก ถ้าจะมาอีกทีก็จะเป็นตัวรองในเรื่องอื่นๆ เลยค่ะ (ถ้าจะยังเขียนเรื่องอื่นไหวอีก ฮ่าๆๆ)

นอกจากนี้ยังมีแก้คำผิดกับเพิ่มเติมอะไรนิดๆ หน่อยๆ ในบทอื่นที่เขียนไปแล้วด้วยค่ะ

 

UPDATE - 16/12/17

ผ่านไป 5 เดือน ตอนแยกของเรื่องนี้ เรื่อง The Taste of Love...อิ่มรักรสโอชา ก็เข้าสู่ตอนที่ 89 แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะเขียนไปได้เยอะขนาดนี้ ตามอ่านกันได้ที่นี่นะคะ http://www.tunwalai.com/story/181784/the-taste-of-love%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b8%8a%e0%b8%b2

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว