รักร้ายคนอันตราย
2
ตอน
2.62K
เข้าชม
60
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

รักร้ายคนอันตราย

 

ผู้ชายที่ มองโลกในแง่ร้าย และ เห็นความรักเป็นเรื่องตลก อย่าง เขา ' เวย์กัส ' ต้องมาเจอกับ ' ซินดี้ 'ผู้หญิงที่ ทำให้ความคิดของผู้ชายอย่างเขาต้องเปลี่ยนไป...

เขาและเธอต่างมีปมชีวิตที่ไม่อาจแก้ได้ แต่ถ้าคุณได้ลองอ่าน คุณนั่นแหละจะเป็นคนแก้ปมของเขาทั้งสองเอง...

 

 

 ตัวอย่าง ความฟิน!!

" ฉันบอกให้คุณปล่อยไง ! "   เสียงเล็กตะคอกเสียงดุ บ่งบอกว่ารำคานมากๆ ที่โดนร่างหนาของไอ้บ้าเวย์กัสมันกอดซะแน่น

" ไม่ จนกว่าเธอจะบอกมาว่า เธอไปยุ่งกับไอ้เซนมันทำไม " มือหนายังไม่หยุดกอดคนร่างเล็กที่พยายามผลักเขาแต่เขาก็ยิ่งรัดแน่นกว่าเดิม

" ไม่ใช่เรื่องอะไรของคุณ ฉันจะยุ่งกับใครแล้วคุณเกี่ยวอะไรด้วย? อื้อ ปล่อยนะะ! "

" เกี่ยวซิ เพราะฉันเป็น... คนที่เธอไม่อาจปฎิเสธได้ไงล่ะ" เสียงแหบพร่ากระซิบข้างหูของคนในอ้อมกอด แล้วปากหยักของเวย์กัสก็หอมไปที่แก้มนิ่มหนึ่งฟอดดด

" งั้นหรอ...." ว่าจบร่างเล็กของซินดี้จับแขนหนาของอีกฝ่ายที่รัดเอวเธออยู่บิดอย่างแรงพร้อมกับแล้วจับทุ่มลงพื้นอย่างง่ายดาย ( ก็เล่นทีเผลอ^&^) จนเวย์กัสที่ดูถูกแรงผู้หญิงคนนี้ ทำให้ตนต้องลงไปนอนกองกับพื้นอย่างน่าอนาจ^$^

" หึ เธอนี่มัน... น่าจับมาลงโทษซะให้เข็ด " เวย์กัสที่ลงไปนอนกองกับพื้นหมายโทษไว้ แล้วร้องครางเจ็บจะเป็นจะตาย แต่ที่จริงแล้วแล้วเขาไม่ได้เจ็บเลยแค่ทำอ่อยเพื่อคุณหมอคนสวยคนนี้จะเห็นใจเขาบ้าง...

 

เป็นยังไงกันบ้างคร้าาาา นี่ให้ตัวอย่างความฟินไปก่อนน แต่ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ นางเอกของเราเรียนมวยไทยนะคะ อย่าดูถูกเธอเด็ดขาด พระเอกก็ใช่ย่อย สายอ่อยเลยคนนี้ ฮ่าๆ แต่ในความอ่อย ก็มีคาเร็กเตอร์อีกหลายๆมุม ของทุกตัวละคร ซ่อนอยู่นะคะ

อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ ขอบคุณค่าา

 

 

 

 


 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว