รักอษรพิษ 2 (SM 18 +///เคะท้องได้)

Y

รักอษรพิษ 2 (SM 18 +///เคะท้องได้)

รักอษรพิษ 2 (SM 18 +///เคะท้องได้)

flocon de neige

Y

2
ตอน
6.4K
เข้าชม
72
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
115
เพิ่มลงคลัง

"วินเทอร์"

ถึงแม้ว่า ผมนั้นจะเป็นงูที่แปลกจากงูตัวอื่นๆ ผมก็ยังใช้ชีวิตเหมือนคนปรกติ ใช้ชีวิตกับคุณพ่อ คุณแม่ และพี่ชายฝาแฝดของผม ชีวิตของเราก็มีความสุขดีเหมือนกัน

และแล้วชีวิตผมก็สดใสยิ่งกว่าเดิม เมื่อมีรุ่นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมได้มีความสุขมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่า พ่อแม่ของผมก็ยินดีที่ได้เห็นผมมีความสุขกับคนที่ผมรัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเขายังไม่รู้ความลับของผมว่าผมนั้น แท้ที่จริงแล้วเป็นงูจงอางสีทองที่ไม่เหมือนงูตัวอื่น

อีก 2 เดือนต่อมาที่เราคบกัน เขารู้ความลับของผมเข้า เขาจึงเลิกรากับผมแล้วไปหาคนใหม่ จากนั้นผมก็ไม่คิดที่จะรักใครอีกเลย ผมเก็บตัวในห้องของผมอยู่หลายเดือน จนเจอคนที่ใช่ผ่านทาง Facebook...

 

"ภาคิน"

          ถึงจะรู้ความลับของวินเทอร์จากแฟนเก่าของวินเทอร์แล้วก็ตาม ยังไงซะ ผมก็ได้พบกับเขา เขาคือคนที่ใช่สำหรับผม ตอนที่ผมรู้ว่าผมคบกับงูนั้น ก็ตกใจอยู่หรอก แต่ยังไงซะเขาก็แฟนผมนี่ แต่ความรักของเราก็เป็นไปได้ดีนะ จนเราโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เราก็ยังรักกัน แต่ไม่น่าจะเชื่อว่าเขาจะจัดพิธีแต่งงานด้วย

ถึงเวลานั้นผมก็กลายเป็นคนรักที่อาศัยอยู่ร่วมกับเขาแล้วด้วย และน่าทึ่งที่เขาชวนผมมาในเมืองที่มีแต่งูเลื้อยอยู่เต็มไปหมด แต่พอเรารู้จักกับพวกเขา พวกเขาก็ดูเป็นมิตรดีเหมือนกัน

และวันหนึ่ง ผมก็ต้องตกใจเมื่อผมเกิดอาการแพ้ท้องอย่างหนัก ชะตาเดียวกับคุณแม่ยายอีกล่ะสิครับงานนี้

 

และจากนั้น ทั้งสองก็ได้เป็นคู่สร้างคู่สมที่ดี และได้ครองรักกันจนวันตาย...

 

 

หากท่านใดอยากจะอ่าน รักอษรพิษ 1 เพื่อไม่ให้เกิดการงง

ให้ท่านคลิก

→ รักอษรพิษ 1 ←

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว