เพลิงสวาดรักต้องห้าม
15
ตอน
12.2K
เข้าชม
55
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

เพลิงสวาดรักต้องห้าม

แพรวา หญิงสาวร่างเล็ก อายุ19ปี ด้วยใบหน้าน่ารักอ่อนหวานของเธอ เธอจึงมักจะถูกหนุ่มๆตามจีบตามตื้ออยู่เสมอ แต่เธอไม่เคยสนใจเพราะเธอเป็นคนช่างฝัน รักการเรียน แถมยังบ้างานมากๆ ชีวิตของเธออยู่เเบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆ แต่เเล้ววันหนึ่งก็ถึงจุดพลิกจนได้ เมื่อพบกับ เตชินท์พี่ชายตัวดีของเธอนี่้เอง หลังจาหห่างหายไปนานไม่ได้ติดต่อมากอย่างยาวนานกว่า15ปีแม้แต่หน้ายังจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ ชายหนุ่มคนนี้น่ะเหรอ? พี่ชายของเธอ

เตชินท์ หนุ่มโสดอายุ28ปี ตั้งแต่เด็กจนโตมักถูกคนชมเสมอเรื่องหัวกะทิ เขาเก่งในทุกๆด้าน แต่กลับหยิ่งไม่น้อย เขามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างตนด้วยลำเเขง เหตุเพราะพ่อกับแม่หย่าร่างกันด้วยเหตุผลเพียงเพราะนางเด็กนั่น เเพรวา

 

 

 

เนื้อเรื่อง

ชายหนุ่มวางเงินธนาบัตร1000ลงบนโต๊ะที่ตนและเพื่อนกำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหมือนเงินนั้นเป็นแค่เศษเงินน้อยๆในกระเป๋าเท่านั้น

"ผมจะให้ค่าทิปคุณ1000 แค่ดื่มไวน์แก้วนี้สนใจไหม" เตชินท์พูดในขณะยกแก้วไวน์องุ่นสีแดงฉานในมือยื่นไปทางแพรวา เธอขมวดคิ้วเล็กน้อยเหมือนจะถามว่าทำไม "ลังเลเหรอ..หรือจะไม่ดื่มก็ได้"

ชายหนุ่มชักเริ่มหงุดหงิดกับท่าทางลังเลของเธอจึงวางแก้วไวน์ที่ยื่นให้เธอวางไว้บนโต๊ะเหมือนเดิม พลางกำลังจะเก็บเงินธนาบัตรใส่กระเป๋าสตังด้วย สายตาเธอมองเงินนั้นอย่างเสียดาย

"เดี่ยวคะ ฉันจะดื่ม...ตามคำขอของคุณคะ" แพรวาพูดรีบร้อนออกไปรู้สึกตัวอีกทีก็พูดจนจบประโยคซะแล้ว

"เชิญครับ" รอยยิ้มเชื่อเชิญของเขาทำให้เเพรวาจำเป็นต้องยิ้มเเห้งๆให้เห็นชัดว่าเธอฝืนยิ้ม......

****************************

"พี่คะ! ไม่! อย่านะ!" เสียงร้องของแพรวาดังลั่นไปทั่วห้องนอนของพี่ชาย เมื่อถูกเขาถอดชุดนอนออกจากร่างกาย ถึงจะมีอาการเมาสลึมสเลอแต่ก็รู้สึกได้ถึงภัยอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเธอ เมื่อร่างใหญ่เปลือยเปล่าของเขานอนทับอยู่บนร่างเล็กของเธอ ทรงอกอวบเกินอายุสีชมพูของเธอถูกมือเขาขย้ำด้วยแรงบีบอย่างหนักหน่วง

"พอเถอะคะ แพรขอร้องล่ะ มันผิด" เธอพูดเสียงสั่นครือพยายามดันร่างของพี่ชายที่ทับอยู่บนร่างกายเธอจนแทบไม่เหลือช่องว่างให้หายใจ ทั้งเจ็บหน้าอกที่ถูกเขาบีบ

"หืม! เรื่องพวกนี้ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วมันควรมีต่อจริงไหม" เขาเริ่มโมโหเมื่อเธอปฏิเสธความต้องการของเขา "อ้าขาออกเดียวนี้!" เขาตะคอกเสียงใส่หน้าเธอจนเธอสะดุ้ง.......

*********

😆ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะหวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบผลงานกันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว