ดอกเหมยร้อยเรียงรัก
3
ตอน
8.25K
เข้าชม
81
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

ดอกเหมยร้อยรัก

เรื่องย่อ เป็นเวลาหกปีแล้วกระมั้ง ที่ “ ดอกเหมย” แห่งช้าติงเช่นนาง แต่งงานเข้ามายังจวนชินอ๋อง ถึงท่านอ๋องจะดีกับนางเช่นไรแต่นางก็ยังมิเคยได้รับความรักจากเขาแม้แต่เสี้ยวหนึ่ง แต่ชั่งเถอะ นางรักเขาปรนนิบัตร เขาให้เป็นอย่างดีก็คงจะพอแล้วกระมั้งแต่กลังจากการแท้งอันเกิดจากอุบัติเหตุโดยมีเขาเป็นสาเหตุนางก็ได้ตัดสินใจหย่าขาดกับเขา ... ความรักของนางคงจะต้องจบได้แล้วกระมั้ง แต่ทว่าทำไมกัน ทำไมเขาถึงมิยอมหย่ากับนาง

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

ท่านหญิงจินสุ่ย – ท่านหญิงรองแห่งจวนชินอ๋อง มีความอ่อนหวาน สุภาพเรียบร้อย เก่งโคลงกลอน และดีดพิณ แต่งงานออกไปอยู่จวนเอินเก๋อชินอ๋อง ทุกวันปรนนิบัตรสามีเป็นอย่างดีแต่ว่านางยังมิเคยได้รับความรักจากเขาเลยแม้แต่น้อย

 

 

เอินเก๋อหม่าเหริน – อ๋องผู้สง่างาม ใจบุญสุนทร แต่หลังจากที่ขับไล่พระชายารองผู้แสนที่จะเป็นที่รักของเขาออกจากจวนไปด้วยข้อหาชู้ เขาก็มิเคยมองหญิงคนไหนอีกเลย แม้กระทั่งจินสุ่ยก็ตาม

 

ท่านหญิงจินฮัว – ท่านหญิงใหญ่แต่งจวนชินอ๋อง มีความซุกซนเป็นที่หนึ่ง ไม่แพ้คามงามในตัวนางเลยแม้แต่น้อย ถึงนางจะเก่งในเกือบทุก ๆ เรื่อง แต่ว่าเรื่องของความรักนี้สิ ทำให้นางต้องผิดหวังแล้วผิดหวังอีก นี่สวรรค์จงใจแกล้งนางหรือนี่

 

ท่านหญิงจินเสวี่ย – ท่านหญิงแห่งจวนชินอ๋อง ที่มีทั้งความเก่ง และงดงามในตัวเอง นางเป็นบุตรีคนเล็กของเก๋อหลันชินอ๋อง มีนิสัยไม่ยอมใครซุกซน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว