I love the student president ร้ายนักรักท่านประธาน

Y

I love the  student president ร้ายนักรักท่านประธาน

I love the student president ร้ายนักรักท่านประธาน

ขวดนำ้เปล่า

Y

7
ตอน
4.91K
เข้าชม
77
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคนอ่านนะคับนิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายถ้ารับไม่ได้กดออกนะแต่ก็อยากให้ลองเปิดอ่านดู

บทนำ

 

"ก็อตลูกเพื่อนมาหาน่ะลูกลงมาหาเพื่อนหน่อยซิลูก" คุณแม่ตะโกนเรียกผมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ๋มใสในตอนเช้า

 

 

"คับๆเดี๋ยวผมลงไปบอกไอ้เติ้ลให้รอผมเลยเดี๋ยวผมแต่งตัวเสร็จจะรีบลงไปนะ" ผมก็ตอบแม่ไปแล้วก็เริ่มแต่งตัวเพื่อจะไปเที่ยวกับไอ้เติ้ลวันนี้ผมรีบแต่งตัวพอแต่งตัวเสร็จผมก็ลงไปหาไอ้เติ้ล

 

 

"เอ้ยยยยยช้าจังวะแต่งตัวอะไรนานขนาดนี้ถ้านานกว่านี้กูคงได้ขึ้นสวรรค์ชั้น8เพราะขนมที่คุณแม่ของมึงทำมาให้กินแม่งอร่อยวะเปิดร้านได้เลยนะเนี่ย "ไอ้เติ้ลมันชมแม่ผมเยอะเลยถามว่าภูมิใจไหมก็ต้องภูมิใจซิในขณะนั้นคุณแม่ก็เดินเข้ามาในครัวพร้อมกับรอยยิ้ม

 

 

"ขอบใจจ๊ะแม่เคยทำมาก่อนน่ะเลยทำเป็นแต่ว่าไม่ใช่แค่แม่นะที่ทำเป็นก็อตก็ทำเป็นนะทำอร่อยด้วย" คุณแม่พูดขึ้นและได้รามมาถึงผมจนได้และความลำบากที่ต้องอธิบายก็ตกมาที่ผมจนได้

ไอ้เติ้ลมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่สงสัย

 

 

"เดี๋ยวนะไอ้ก็อตเนี่ยนะทำขนมอร่อยผมอยู่กับมันยังไม่เคยเห็นเลยมันพูดหรือเคยทำเลยร้ายลึกนะเนี่ยไอ้ก็อต" ไอ้เติ้ลมันมองผมด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์

 

 

"ไม่ต้องเลยมึงอ่ะกูทำเป็นแค่บางอย่างไม่ค่อยอร่อยด้วยใครจะกล้าเอาฝีมือแบบนั้นไปโชว์วะดูหน้ากูด้วยว่ากูจะทำอะไรเป็น" ผมรีบแก้ตัวอย่างเร็วเลยเพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าผมทำเป็นเพราะขี้เกียจทำให้มันกินบ่อยๆ

 

 

"เอ้านี่อยู่ด้วยกันมาตั้งนานพี่เติ้ลยังไม่รู้อีกหรอคะว่าพี่ก็อตทำขนมกับอาหารอร่ยมากพอพี่ก็อตมาบ้านพี่ก็อตก็จะทำอาหารให้กินตลอดเลยนะหนูคุณแม่คุณพ่อชอบฝีมือพี่ก็อตตลอลเลย" เสียงใสๆของน้องสาวของผมเองเธอชื่อว่า นิ่ม เป็นน้องสาวที่ผมรักมากด้วยนิ่มอายุ17ปีสูงขาวผมยาวน่ารักมากๆ

 

 

"นิ่มพอก่อนคับน้องคับพี่หิวแล้วอ่ะน้องก็มาทานด้วยซิพี่กับพี่เติ้ลกำลังทานข้าวเพราะจะไปเที่ยวกันแล้ว" ใช่ผมลืมบอกไปว่าผมสุภาพเวลาอยู่กับน้องสาวคนนี้เธอเรียนอยู่ที่เดียวกับผมนั้นแหละ

 

 

แล้วผมไอ้เติ้ลแม่และนิ่มก็กินข้าวกันอย่างอร่ยเลยทุกคนมีความสุขหมดกับการกินอาหารอย่างช้าๆเพื่อรับรสชาติของอาหารอย่าช้าๆแต่ยกเว้นไอ้เติ้ลที่กำลังกิน(สว่าปาม)อาหารแบบไม่สนใจโลกเลยคล้ายกับต้องไปร่วมสงครามโลกกับเค้าด้วยอย่างงั้นมือของไอ้เติ้ลหยิบอาหารอย่างราวเร็วมากเราทั้งหมดก็กินอาหารจนหมดปมกับไอ้เติ้ลก็ไปเที่ยวกันก็ไปเที่ยวกันที่โรงเรียนเก่าบ้างอะไรบ้างถามว่าผมอยู่ไหนถ้าคิดว่าผมอยู่บ้านกับแม่คิดผิดคับผมอยู่หอที่โรงเรียนคับเมื่อวานนี้วันเสาร์ผมเลยมาหาแม่กับพ่อแต่พ่อไม่อยู่ผมกับไอ้เติ้ลเราเที่ยวจนดึกเลยมันเลยพอผมมาส่งที่หอพักมันก็ไปที่ห้องมันอยู่ใกล้นี่เอง

 

 

"เออไอ้ก็อตพรุ่งนี้มีเรื่องประกาศหน้าเสาธงกูได้ยินมาว่าเป็นเรื่องใหญ่มึงต้องตื่นเช้านะๆ"ไอ้เติ้ลมันเตือนผมอย่างสะลึมสะลือมันคงง่วงอ่ะ

 

 

"เออกูจัดของเสร็จนั้นแหละกูถึงจะได้นอนไม่รู้ว่าคนใช้ที่บ้านเอาอะไรมาให้บ้าง"ผมก็ตอบมันพร้อมเดินเข้าห้องและจัดของที่กองเป็นภูเขาเลย

มือใหม่หัดเขียนมีข้อผิดพลาดตรงไหนบอกด้วยนะคับฝากติดตามด้วยนะคับรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนคับ

1เม้น✉=1กำลังใจ💝

เม้นกันเยอะๆนะคับ📃📃

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว