Fic One Piece : Fallen Angels
2
ตอน
3.4K
เข้าชม
63
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ตัวอย่าง

 

พระธิดาฮาโมนี่เดินลงไปยังลานประหาร เข้าไปยืนซ้อนหลังของพระธิดาอเล็กซานดร้าที่ตอนนี้มือทั้งสองข้างถูกตรึงด้วยโซ่สีดำเส้นหนา มือทั้งสองข้างของพระธิดาฮาโมนี่จับปีกนกสีขาวของพระธิดาอเล็กซานดร้า เท้าเหยีบยย้ำบนกลางหลังระหว่างปีกทั้งสอง ทันใดนั้นปีกนกสีขาวถูกฉีกกระชากอย่างแรงจนเลือดเอ่อล้นทะลักออกมามากมาย พระธิดาฮาโมนี่มองด้วยสีหน้าสะใจครั้งแล้วครั้งเล่า

 

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! " เสียงพระธิดาอเล็กซานดร้ากรี๊ดร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ก็มิเท่าความเจ็บปวดในใจที่สุมกันจนกลายเป็นความแค้น

 

" ฮ่าฮ่าๆๆๆๆๆ " พระธิดาฮาโมนี่หลังจากได้เสียงกรี๊ดร้องของพระธิดาอเล็กซานดร้าก็ระเบิดหัวเราะดังไปทั่วสวรรค์ องค์มหาราชินีคริสติน่ายิ้มแสยะด้วยความสมเพช องค์มหาเทพเซนมองด้วยสีหน้าเรียบนิ่งราวกับว่ามิมีอันใดเกิดขึ้น

 

ปีกนกสีขาวแสนงามที่เป็นสัญลักษ์ของชาวสวรรค์ถูกฉีกกระชากออกอย่างง่ายดาย ปีกที่เปรียบซะเหมือนหัวใจของชาวสรววค์

 

 

" กรี๊ดดดดด!!! ปีกของข้า ฮึก ปีกของข้า!!! ฮืออออ ข้าขอสาปแช่ง!!! อึก พินาศ ที่แห่งนี้จงพินาศให้สิ้น!!! เทียบกับที่พวกมันได้ฉีกกระชากปีกของข้า!!!! " เสียงนุ่มหวานของพระธิดาอเล็กซานดร้าบัดนี้ได้กลายเป็นเสียงกรี๊ดร้องสาปแช่งแดนสรววค์  เส้นผมสีทองสว่างกลายเป็นสีดำปีกกา ดวงที่เคยเป็นสีฟ้าสวยรบัดนี้กลายเป็นสีแดงซานราวกับดวงตาของอรูส น้ำตาพันเปลี่ยนเป็นหยาดเลือดไหลอาบแก้ม ทั่วทั้งแดนสวรรค์ต่างปั่นป่วนราวกับมีอาเพศ

 

คำเตือน  

 

เนื้อนี้อาจมีคำหยาบคายก็ขอโปรดอภัยมา ณ ที่นี้ โปรดใช้จักรยาน เอ้ย!!! วิจารณญาณในการอ่าน เพราะท่านอาจหาสาระจากเรื่องนี้มิได้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว