วิศวะสุดโหดกับนายเกษตรหน้าหวาน

Y

วิศวะสุดโหดกับนายเกษตรหน้าหวาน

วิศวะสุดโหดกับนายเกษตรหน้าหวาน

minnieinnim

Y

4
ตอน
3.09K
เข้าชม
44
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ชื่อ มิน นะคะ พึ่งเริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก หากมีข้อผิดพลาดอย่างไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ช่วยติชมหรือแนะนำกันด้วยนะคะ จะเอาไปปรับปรุงแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻

=br=

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชาย รัก ชาย

=br=

=pc=แนะนำตัวละคร

=pc=อลัน

ลูกครึ่งอิตาลี คณะวิศวะ ปี3 อดีตเดือนคณะ เป็นที่สุดในทุกๆเรื่อง ทั้งเรื่องความหล่อ ความโหด ความรวย ความใหญ่(?) ความยาว(?) เจ้าชู้เป็นที่1 (ไม่ได้เจ้าชู้ ก้แค่มีคนเสนอเราก้สนองก้แค่นั้นออกจะเป็นคนใจกว้าง หึหึ : อลัน) ใช่เงินราวกับต้นไม้ที่บ้านออกดอกเป็นเงินยังไงยังงั้น เป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าโกรธเมื่อไร เตรียมตัวหาวัดไว้ได้เลย เข้าผับเข้าบาร์มากกว่าเข้าบ้าน ฟันมาแล้วทั้งชายและหญิง จะเด็ดดวงยังไง ต้องมาลองนาจาาาา

=pc=เพรียว

เฟรชชี่ปี1 คณะเกษตร ที่บ้านทำนา เลยคิดว่าจะเอาความรู้ที่ได้จากคณะนี้ไปใช้พัฒนาผลผลิตที่บ้าน ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ทำงานพิเศษทุกวันเพื่อจะได้มีเงินค่าเทอมและค่ากินอยู่จะได้เป็นการแบ่งเบาภาระที่บ้าน หน้าตาน่ารักยิ่งกว่าผู้หญิง (ใครเขาเรียกผู้ชายว่าน่ารัก ห๊ะ!!!เดี๋ยวต่อยให้ : เพรียว) สูง160 ซม. สูงกว่าเด็กผู้ชายม.ต้นนิดหน่อย (เขาเรียกปกติ คนอื่นนั้นละสูงไป!!! : เพรียว) ผิวขาวราวกีบสโนไวต์ น่ารักน่าชัง ดูแก้มนุ่มๆนั้นสิ อยากหยิกจริงๆ ( อิไรต์ ใจเย็นนะ เริ่มกลัวแล้วนิ : เพรียว) นิสัยดี เฟรนลี่ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน อาจจะเพราะด้วยฐานะ (คนสมัยนี้ทำไมมองคนแต่ภายนอกนะ ไม่ดีเลย : เพรียว)

=br=

เรื่องราวความรักที่เกิดจากความบังเอิญ จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตาม...

=br=

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างไร เรื่องราวในนิยายเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว