Five thousand เริ่มต้นรักที่ห้าพัน

Y

Five thousand เริ่มต้นรักที่ห้าพัน

Five thousand เริ่มต้นรักที่ห้าพัน

KRISTY

Y

2
ตอน
1.3K
เข้าชม
40
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ปภาวิน  อธิพัฒน์เดชากร

เธมส์

เรียนคณะบริหารธุรกิจสาขาบริหารองค์กรปี 4

ลูกรักสุดหวงแหนของคุณพ่อคนใหม่ที่ได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการกับแม่ของตัวเอง ได้รับความฝากฝังอยากให้รับช่วงต่อธุรกิจของตระกูลถึงแม้จะเป็นลูกติดของเมียน้อย มีพี่ชายที่เป็นลูกของภรรยาคนก่อน(สมูทตี้ จากเรื่อง Trust Me !!)เขากับสมูทตี้เกิดปีเดียวกัน ห่างกันไม่กี่เดือนแต่ก็ต้องเรียกพี่ ช่วงมัธยมปลายสนิทกันดีแต่เมื่อขึ้นมหาลัยฝ่ายสมูทตี้ดูเริ่มไม่ถูกชะตากับตนเองเมื่อเธมส์ได้รับความสนใจมากกว่า แต่เขาก็พยายามเข้าหาพี่ที่ไม่ใช่เลือดเนื้อเดียวกับตัวเองด้วยความรู้สึกบางอย่าง

มักมีความเป็นห่วงกับคนในวงศ์ตระกูลเดียวกัน เชื่อฟังผู้หลักผู้ใหญ่ เที่ยวบ้างแล้วแต่เพื่อนชวนแต่ไปไม่ไปอยู่ที่งาน เป็นคนธรรมดาๆคนนึงที่ไม่ได้แย่ แถมมีสัมมาคารวะ ผู้หลักผู้ใหญ่มองจะตีได้ว่าอนาคตจะต้องเป็นคุณชายที่เพียบพร้อมของบ้านอธิพัฒน์เดชากรแน่ๆ แต่ใครจะรู้ถ้าหากสุราเข้าปากคุณชายที่เพียบพร้อมคนนี้ดันกลายเป็นอีกคนที่โมโหง่าย หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน ดูถูกคนที่ไม่เหมือนกับตัวเองหรือต่ำกว่า ชอบพาลไปทั่ว กับคนไม่รู้จักก็จะหาเรื่องแม้แต่เรื่องเล็กๆ ถ้าเพื่อนห้ามทันก็จะโชคดีหน่อย แต่ถ้าไม่มีใครเลยอาจได้รอยรองเท้ากลับบ้าน

“กูอยากได้อะไรก็ต้องได้ !!”

( ภาพบุคคลอ้างอิง : Kimwoobin )

 

บวรนันท์  นิติพัฒนภาคิน

นาวี

เรียนคณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายปี 3

ทางบ้านมีฐานะค่อนข้างดีพร้อมส่งเรียนจนจบได้สบายแต่นาวีไม่เคยคิดแม้แต่จะขอเงินพ่อแม่เลยถ้าไม่สำคัญจริงๆด้วยเหตุที่ว่าอยากยืนด้วยลำแข้งของตัวเองตั้งแต่ขึ้นมหาลัยปี2 ซึ่งนาวีก็ทำได้ตามที่ได้พูดไว้ด้วยการรับออกแบบและตัดชุดที่เปิดเป็นธุรกิจเล็กๆส่วนตัวด้วยตัวเองแค่คนเดียว แม้ว่าจะทำแล้วไม่สบายเท่าพ่อแม่ส่งให้ทั้งค่ากินค่าอยู่ค่างานแต่นาวีก็ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ

เป็นคนตั้งใจเรียนในสิ่งที่ชอบมาก เมื่อทำอะไรจะจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้น นิสัยขึ้นๆลงๆแล้วแต่อารมณ์ ปากร้าย ไม่ยอมใคร ยิ่งใครมาดูถูกยิ่งเกลียด พร้อมจะตันหน้าคนคนนั้นด้วยมือทั้งสองข้างแบบไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น

“มึงอ่านนิยายสาวน้อยมากไปป่ะเนี่ย!?”

( ภาพบุคคลอ้างอิง : IG > @minnnnnsu )

 

 

:: ข้อมูลอัพเดต ::

- เปลี่ยนแปลงและเพิ่มข้อมูลตัวละคร เธมส์ และ นาวี

ลงบันทึก 16 ต.ค. 2560

.

.

.

.

.

นิยายเรื่องนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็ขึ้นๆลงๆตามอารมณ์คนเขียน (ฮา)

อาจจะติดเหรียญติดกุญแจช่วงตอนพิเศษหรือฉาก

NC

นะคะ เพราะคงเสียพลังงานเยอะมากจริงๆกับฉาก

NC

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว