Can I get my love [ReviXEren]
2
ตอน
5.64K
เข้าชม
136
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้ชายxชายรับไม่ได้กดออก

ไม่มีเจตนาจะทำให้ผู้แต่งอนิเมะเรื่องนี้เสียหายคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่2ที่ไรท์แต่ไม่สนุกหรืแย่ยังไงก็ช่ายบอกนะคะจะได้ปรับปรุง

เรื่องที่1-Never Ending Story เกี่ยวกับรีไวล์กับเอเลนที่ความจำเสื่อม แล้วจำกันไม่ได้ บังเอิญ      มาเจอกันใหม่ในรั้วมหาลัย (สปอย์ให้นิด)

เรื่องนี้เกี่ยวกับ เอเลนที่แอบชอบรีไวล์(ผู้เป็นเพื่อนร่วมห้อง)มานานแต่ไม่กล้าเปิดเผย จนโดนเพื่อนคนนึงหักหลัง...(เดี๋ยวแต่งให้ สปอย์แค่นี้ก่อน)(เรื่องนี้เคะบางคนจะแอบชอบเมะก่อนนะ:-)

เอเลน-เด็กหนุ่มปี2-3(คือช่วงแรกๆจะแต่งปี2แล้วไปปี3)ที่มีหน้าตาน่ารักเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวภายนอกเอเลนจะดูเข้มแข็ง...แต่ภายในจะอ่อนไหวง่าย(มักจะกังวนกับคำพูดคนอื่นมากไปหน่อย)เคยเป็นเพื่อนสนิทของรีไวล์สมัยมัธยม แต่ด้วยหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนที่เป็นคนดูนิ่งๆและชอบใส่แว่นตาเพื่อปกปิดหน้าตาเอาไว้ทั้งๆที่ไม่ได้สายตาสั้น(เมื่อก่อนตอนเด็กโดนล้อบ่อยๆว่าหน้าตาเหมือนผู้หญิง)จึงทำให้รีไวล์จำไม่ได้ (แต่พอเป็นเพื่อนโคนี่ที่ไว้ผม'สกินเฮด'อย่างมั่นใจ จึงได้รู้ว่าต้องมั่นใจกับหน้าตาตนเอง//อันนี้ตอนปี1นะ)พอขึ้นมหาลัยจึงไม่ใส่แว่น แอบชอบรีไวล์ตอนปี2(ตอนปี1ก้แอบมีใจให้บ้างแล้ว////)เรื่องที่เอเลนชอบรีไวเพื่อนในกลุ่มเอเลนก็รู้กันทุกคนและช่วยให้ทั้งสองกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันอีก(และคบกัน อิๆ>< โคนี่:เห้ย!อีไรท์บ้าแกจะไปเล่าปนิธานของพวกฉันทำไม!!!!)...แต่มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น....

 

รีไว-แน่นอนว่าคนนี้คือคนที่เอเลนแอบชอบแล้วก็แอบชอบเอเลน(แบบเพื่อนสนิท40%แฟน10%อีก50%คือความไม่รู้ใจตัวเอง)มาตั้งแต่มัธยมแต่เก็บไว้เงียบๆ จนมาเจอเอเลนอีกครั้งแล้วแกล้งทำเป็นลืมเพราะเห็นเอเลนทำทีเหมือนจำตนไม่ได้ เป็นคนที่ดังมากในปี3แต่เค้าก็ดันไม่รู้(โง่ป่าววะ//รองเท้าลอยมาโดนหัว)ด้วยความที่หน้าตาดีจึงมีคนแอบชอบเยอะมาก จึงเป็นที่รู้จักของทุกคน(คล้ายๆพวกอันธพาลแค่ชอบทำไรเงียบๆกับหน้านิ่งๆ)

(ขอโทษนะไม่คิดว่ารูปจะใหญ่TVT)แจน(จีน)-แอบชอบเอเลนมาตั้งแต่ปี2เทอม1พยายามช่วยเอเลนอยู่บ่อยๆเพื่อให้เอเลนเปลี่ยนใจจากรีไวมาที่เค้าแทน ตอนที่รู้ว่าเอเลนชอบรีไวถึงกับรับไม่ได้จนเป็นบ้า

อาร์มิน-เพื่อนสนิทตั้งแต่อยู่ปฐม(ไม่รู้เขียนถูกไหมอ่านให้ออกว่า'ปะ-ถม'นะ)เอเลนรู้ความลับของอามิแอบชอบแจน(คือจิงๆชื่อแจนอ่านว่าจีนในภาษาอังกฤษแต่ขอเขียนว่าแจนนะ)และพยายามช่วยให้อาร์มินกับแจนคบกัน#เพื่อนดีย่อมมีความสุข...รึป่าว???(เอเลนกับอาร์มินโชคดีได้อยู่ห้องเดียวกันทุกปี)

มิคาสะ-เพื่อนสนิทเอเลนตั้งแต่ปฐมอีกคน....มีความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในจิตใจส่วนลึก....)

(ขอโทษรูปใหญ่อีกแล้ว)แบลล์ทรูด-เพื่อนที่ตัวโคตรสูงในกลุ่มของเอเลน เป็นคนที่สามารถคุยพวกของรีไวได้เป็นปกติโดยไม่กลัว(มีพี่ชายเลยไม่ค่อยกลัว)ชอบไรเนอร์แต่ไรเนอร์ดันไม่ชอบตนเพราะ........

โคนี่(คอนนี่)-เพื่อนในกลุ่มของเอเลน เป็นสตอกเกอร์ขั้นเทพและเป็นคนที่จิตใจเป็นมิตรต่อเพื่อนมากกกช่วยทุกคนในกลุ่ม สอนเอเลนให้เป็นสตอกเกอร์

!!!!!สปอย์!!!!!

'ทำไมแกทำแบบนี้...ตอบมากดิ!!!มาทำไม!'โคนี่โวยวายใส่คนบางคน

'แล้วจะทำไม...จำไว้นะโคนี่และทุกๆคนคำว่า'เพื่อน'จะไม่มีสำหรับชั้น...'คนหนึ่งได้พูดมา

*********************************************************************

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว