ตรวนบาปกับคำสาปรัก (ฉบับปรับปรุง) NC 25+++++ อ่านฟรีจ้า

อีโรติก

ตรวนบาปกับคำสาปรัก (ฉบับปรับปรุง)  NC 25+++++ อ่านฟรีจ้า

ตรวนบาปกับคำสาปรัก (ฉบับปรับปรุง) NC 25+++++ อ่านฟรีจ้า

เทียนแพร

อีโรติก

46
ตอน
297K
เข้าชม
1K
ถูกใจ
1.31K
ความคิดเห็น
563
เพิ่มลงคลัง

 

ก่อนเข้าสู่เรื่อง สำหรับคนที่อ่านอาจจะแปลกๆ ไรท์จึงขออธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิยายเรื่อง ตรวนบาปกับคำสาปรัก ที่ได้ทำการปรับปรุงนะคะ

 

มีการสลับบทของการดำเนินเรื่อง ชื่อตัวละครบางตัวเปลี่ยน บทคำพูดบางประโยคของตัวละครมีการปรับเปลี่ยนบ้าง แต่ยังคงเค้าเรื่องและเอกลักษณ์ของตัวละครหลักๆ เอาไว้ และบางฉากบางตอนมีการตัดออก แต่ไม่เยอะค่ะ

 

แนะนำตัวละคร

 

 

เหนือเมฆ อัศวโกวิท ชายหนุ่มที่มีชีวิตไม่ต่างจากคนต้องคำสาป จากเหตุการณ์ในอดีตที่คนเป็นแม่ได้กระทำไว้ ในชีวิตของเขา นอกจากงานที่ทำเพื่อคนอื่นแล้ว นอกนั้นยังมองไม่เห็นเหตุผลของการมีชีวิตอยู่

 

 

พิมพิกา ปัจจามิจ (อัศวโกวิท) สาวน้อยที่มีความอาภัพบีบบังคับให้ต้องลำบากมาแต่เด็ก ตลอดเวลาที่ใบหน้าของหล่อนเปื้อนน้ำตา ย่าชราผู้เลี้ยงดูมักจะปลอบใจเสมอว่า "รออีกไม่นาน เจ้าของที่แท้จริงของพิมจะมารับ"  คำปลูกฝังนี้ทำให้หล่อนปักใจกับชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า

 

 

เหมืองเพชร ชายหนุ่มผู้มีความซื่อสัตย์เป็นชีวิต เขาเคารพบูชาผู้เป็นนายเหนือหัวไม่ต่างจากพ่อบัง       เกิดเกล้า

 

ยุทธยงเขาเป็นลูกน้องอีกคนหนึ่งที่ได้ทุนจากเหนือเมฆ ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ    ด้วยมันสมองระดับหัวกะทิ ทำให้เขาได้รับเลือก ให้เป็นประธานบริษัทส่งออกสิ้นค้าเกษตรรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

 

ข้าวสวย หรือ กระยาทิพย์ ภรรยาสาวน้อยของอายุทธ ที่ท่านประธานหวงนักหวงหนา

หล่อนเป็นลูกสาวเจ้าของร้านขายผ้าไหม รายใหญ่ในเมืองเชียงใหม่  พบกับอายุทธครั้งแรก เพราะอายุทธไปดูงาน เป็นการพบกันอย่างบังเอิญ  ความบังเอิญครั้งนั้นทำให้หล่อน ได้กลายมาเป็นภรรยาสุดที่รักของอายุทธในทุกวันนี้

 

ธงรบ เป็นเพื่อนสนิทของเหนือเมฆ สามารถดูแลทุกอย่างแทนเหนือเมฆได้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว