อ้อมกอดเพลิงตะวัน
27
ตอน
43.7K
เข้าชม
96
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
119
เพิ่มลงคลัง

อ้อมกอดเพลิงตะวัน

 

ไม่ว่าอ้อมกอดของเขาจะเป็นดั่งเพลิงที่จะผลาญเผาชีวิตเธอให้แดดิ้นดับสูญหรือเป็นดั่งน้ำแข็งเย็นยะเยือกที่ทำให้เธอหนาวเหน็บไปทั้งกาย เธอก็จะอยู่ในอ้อมกอดของเขา

วางทั้งตัวและหัวใจไว้ในมือเขาอย่างไม่มีข้อแม้

เพราะว่าเขาคือคนแรกและคนเดียวที่โอบกอดเธอไว้ในตอนนี้...

 

เธอ...ยอมทรยศหักหลังเจ้าของอ้อมกอดแสนอบอุ่นที่โอบกอดเธออย่างจำใจ ฉะนั้นความอบอุ่นที่แผ่ซ่านจากกายแกร่งจึงค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นเพลิงโทสะที่กำลังแผดเผาชีวิตน้อยๆแสนไร้ค่าของเธอให้ดับสูญ เธอแลกชีวิตทั้งชีวิตเพื่อผู้มีพระคุณ แต่ก็แลกทั้งหมดของหัวใจเพื่อยื้อเวลาที่จะอยู่ในอ้อมกอดของเขาให้นานที่สุด...

 

เขา...กลับมาเพื่อทวงทุกสิ่งทุกอย่างที่มันควรเป็นของเขาคืน แต่การกลับมาครั้งนี้กลับสร้างความเจ็บปวดให้บาดแผลในใจของเขาเกินกว่าครั้งใดที่เคยได้ประสบพบเผชิญ

ผู้หญิงคนนั้น...

กำลังเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล...

 

 


 

 

ภากร สัตยเกียรติ อายุ30ปี (ศูร)

เด็กหนุ่มอายุสิบแปดปีที่เลือกจะหนีจากวงจรอุบาทว์อันนำมาซึ่งความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญครั้งแล้วครั้งเล่าจากความเห็นแก่ตัวของบิดาในวันนั้น...ได้เติบโตขึ้นเป็นอาจารย์แพทย์หนุ่มหล่อเหลาและแสนจะสมบูรณ์แบบ

หากแต่ภาพลักษณ์ภายนอกแสนดูดีกลับเป็นเพียงแค่ภาพลวงตาเมื่อลึกลงไป...หัวใจของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลฉกรรจ์เกินกว่าที่จะเยียวยาด้วยยาวิเศษใดๆ

 

'นั่นมันเป็นเพราะว่าผมเอือมระอาในสิ่งที่เกิดขึ้น...ลูกเลี้ยง แม่เลี้ยง น้องชายที่เป็นลูกติดของแม่เลี้ยง น้องสาวต่างแม่ ความสัมพันธ์มันซับซ้อนเกินกว่าที่ชีวิตของคนคนหนึ่งจะอยู่ได้อย่างปกติสุข และสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือตัวอย่างของความล้มเหลวของพ่อ!'

 

 

 

 

ธนิดา  ปิยะรักษ์ อายุ 19 ปี (นิ)

ความเจ็บปวดเป็นสิ่งเดียวที่หล่อเลี้ยงหัวใจของธนิดานับตั้งแต่ในวันที่เธอเป็นเด็กหญิงแสนบอบบางที่ต้องหลบอยู่เบื้องหลังของพี่ชายที่แสนดีที่ปกป้องเธอไว้ราวกับโล่กำบัง กระทั่งในวันที่พี่ชายแสนดีได้เข้าใจว่าการมีอยู่ของเธอบนโลกใบนี้ทำลายชีวิตของเขามากแค่ไหน...โล่กำบังและอ้อมกอดแสนอบอุ่นของเธอจึงหายไป

และในวันที่เธอได้พบภากรอีกครั้ง...เขากลับโอบกอดเธอไว้ด้วยความอบอุ่นที่เธอโหยหามาทั้งชีวิต...

 

'นิเสียสละมามากพอแล้ว! ชีวิตที่มันไม่เคยมีอะไรเลยของนิมันจะมีค่าอะไรในสายตาของพวกคุณ เขาไม่มาสนใจอะไรคนอย่างนิหรอกค่ะ จะเป็นจะตายก็ไม่เคยสนใจ แผนของคุณบุษมันใช้ไม่ได้ผล ยอมรับความจริงเถอะค่ะ นิขอถอนตัว!'

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว