ซาตานลวงรัก
34
ตอน
54.1K
เข้าชม
174
ถูกใจ
113
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เห็นเค้าเงียบๆ เค้าทำงานนะเค๊อะ^^

 

 

เรื่อง ซาตานลวงรัก อันที่จริงเขียนเสร็จไป 70 % แล้วจร้า แต่อยากอวด เหอๆๆ เอาเป็นว่ามาอ่านกันเถอะ อย่ารอช้า มาเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยน๊าา^^

 

 

-------เพราะความเข้าใจผิด ทำให้เธอและเขาไม่อาจจะสานสัมพันธ์หวาน ความรักกลายเป็นความแค้น

คนหนึ่งชิงชัง

คนหนึ่งได้แต่หวังและรอคอย

หัวใจช้ำๆ จะทานทนไหวไหม?

หรือต้องรอให้ตายจากกันถึงจะสาแก่ใจ

 

 

“ ผมจะแต่งงานกับแก้วใจ ” เมฆาพูดเสียงหนักแน่นชัดเจน สายตาคมพุ่งตรงมาที่ร่างบางของแก้วใจที่ยืนอยู่แทบจะท้ายสุดของกลุ่มคน คำพูดประกาศที่หลุดออกมาจากปากของนายคนใหม่ ทำเอาทุกคน ณ ที่นี้ตกใจกับสิ่งที่ได้ยินไปพร้อมๆ กัน ไม่เพียงแค่แก้วใจที่เกือบจะหยุดหายใจแต่ทุกคนในที่นี้ก็มีอากาศไม่ต่างจากแก้วใจสักเท่าไหร่ เมฆาเดินตรงไปหาแก้วใจที่ยังคงยืนตะลึงอยู่ มือแกร่งคว้ามือบอบบางเอามากุมไว้แล้วเดินจูงให้มายืนอยู่เคียงคู่เขาด้านหน้าใบหน้าหล่อเหลาหันมายิ้มอ่อนโยนให้แก่หญิงสาวที่เขาประกาศว่าจะแต่งงานด้วย  แก้วใจหันมามองหน้าคมของอีกคนอย่างตื้นตันใจจนพูดไม่ออก รอยยิ้มเจือใบหน้าปิติยินดีของแก้วใจยิ้มตอบชายหนุ่มบางๆ ในใจคิดเพียงแค่ว่าเขาคงเข้าใจเธอแล้วใช่ไหมว่าเธอไม่ได้ทำอย่างที่ใครๆ เขาคิดกัน การกระทำของเมฆาสร้างทั้งความตกใจ แปลกใจ ให้แก่ทุกคนไปตามๆ กัน ทำไมจู่ๆ เมฆาถึงประกาศแต่งงานและผู้หญิงคนนั้นถึงเป็นแก้วใจ คนที่ทุกคนในไร่สงสัยว่าเป็นคนทำให้นายใหญ่ต้องตายด้วย

“ นายน้อยค่ะ ” เอมอรแม่บ้านคนเก่าคนแก่กำลังจะพูดแย้งขึ้นแต่เมฆารีบยกมือขึ้นห้ามเอาไว้

 

“ น้าเอมอรครับผมตัดสินใจแล้ว ผมจะแต่งงานและผมเลือกแก้วใจ น้าเอมอรก็ช่วยอวยพรให้เราด้วยนะครับ ” เมฆาหันมามองหน้าแก้วใจที่ยังคงตกใจหรือกำลังตื้นตันกับคำพูดของชายหนุ่มโดยไม่ได้สังเกตุแววตาที่มีความหมายบางอย่างซ้อนเอาไว้ในดวงตาคมกริบคู่นั้น

 

 

*** อย่าลืมเป็นกำลัใจให้ไรเตอร์นะจร้า^^ วันนี้มาอ่อยกิกิ ค่ำๆ จะมาลงตอนแรกให้อ่านนะเค๊อะ :)

*** เข้าไปติดตามไรได้ในแฟนเพจ 

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A8/321945207972710

 

*** แล้วเจอกันน๊า.........................................

 

 

 

รักจากใจ

 

ญาริติกานัน/ญาริศ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว