Summer in my heart [Yaoi]
18
ตอน
7.89K
เข้าชม
57
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

 

           หน้าร้อนที่ไม่ใช่แค่เพียงอากาศเท่านั้น แต่สำหรับผมมันกลับลามเข้าไปถึงภายในร่างกายและจิตใจ และพร้อมที่จะปะทุออกมาเหมือนภูเขาไฟได้ทุกเมื่อ

 

 

นาย: เจ็ดปีที่ปิ่นจากผมไปโดยไม่ยอมอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับปิ่น ผมเฝ้ารอวันที่ปิ่นกลับมาเพราะผมยังรักและคิดว่าปิ่นจะกลับมาหาผม แต่แล้วผมก็คิดผิด...

                           


 

 

ปิ่น: ผมทิ้งอดีตที่แสนเจ็บปวดเอาไว้ที่เมืองไทยและมีความรักครั้งใหม่เพราะอยากลืมคนที่ผมให้หัวใจผมต้องเจ็บ หลังจากที่ผมกลับมาเพราะคิดว่าเจ็ดปีมันนานพอที่จะทำให้พี่นายลืมผมและแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น...

 

 

นที: ผมรักพี่นายและทนไม่ได้ที่เห็นพี่นายต้องทำหน้าเศร้าเวลาคิดถึงคนรักเก่าที่เขาทิ้งพี่นายไป ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้พี่นายรักผมและเป็นของผมคนเดียว

 

 

 

เรื่อง “Summer in my heart” เป็นซีซั่น II ต่อจากเรื่อง “Raining in my heart” เรื่องนี้จะเป็นตอนของนายกับปิ่น และตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ต้องตามลุ้นกันต่อกับความรักของทั้งสองคนว่าจะลงเอยกันไปในทิศทางไหน หรืออาจจะ...

 

เนื้อหา สถานที่และตัวละครคือสิ่งที่สมมุติขึ้นมาทั้งหมด หากพาดพิงถึงผู้ใดหรือสิ่งไหนไม่เหมาะไม่ควรก็กราบขออภัยมา ณ จุดนี้ด้วย ติ ชม วิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นได้ เมื่อรีดด์เห็นว่ามันไม่ถูกต้อง

 

ถ้าชอบกดไลค์ ถ้าโดนใจกด แชร์ นี่คือสิ่งที่ไรท์คิดว่านักเขียนทุกคนต้องการ

 

       รักกันชอบกันอย่าลืมให้กำลังใจกันผ่านงานเขียนด้วยนะคะ อ่านให้สนุกเพราะนี่คือนิยายแนว BL ที่มาจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆค่ะ

 

                                กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

 

 


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว