หนี้รักทวงสวาท
2
ตอน
1.67K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักที่ต้องจบลงเพราะความเข้าใจผิด แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาเขาทั้งสองกับมาพบกัน  ชายหนุ่มที่เจ็บช้ำเพราะความรัก และเธอผู้ที่รักเพียงแต่เขา แต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน ทำให้ชายหนุ่มต้องการแก้แค้นเธอ ด้วยความรู้สึกที่ทั้งรักและทั้งเกลียด แต่อคติภายในใจนั้นมีมากกว่า ทำให้เขาทุกวิถีทางเพื่อทรมานเธอ เรื่องราวจะจบลงอย่างไรโปรดติดตาม

แนะนำตัวละคร 


ปาร์ค อายุ 27 ปี ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจการโรงแรงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ นิสัย เด็ดเดี่ยว เย็นชา ดื้อรั้นไม่ฟังใคร กล้าได้กล้าเสีย แต่ลึกๆ แล้วเป็นที่อ่อนโยน เป็นที่หมายปองของสาวๆ

ลินดา อายุ 25 ปี  หญิงสาวผู้ที่แอบชอบปาร์คตั้งแต่สมัยเรียน เธอเป็นผู้หญิงที่หัวดื้อ ตรงไปตรงมา ชนิดที่ว่าแรงมาก็แรงกลับด่ามาก็ด่ากลับ แต่มีความอ่อนโยนอยู่ภายใน นิสัยของเธอที่เป็นคนตรงๆ ทำให้ใครอยู่ก็ตกลงรักในความจริงใจของเธอ

มีนา อายุ 27 ปี อดีตแฟนสาวของปาร์คและเป็นลูกพี่ลูกน้องของลินดา แต่มีนิสัยที่ไม่เหมือนกัน มีนาเป็นคนทะเยอทะยาน เป็นผู้หญิงแรงๆ แต่ชอบทำตัวใสซื่อ

เจฟ อายุ 27 ปี ลูกชายเจ้าของธุรกิจโรงแรมที่เป็นคู้แข่งกับพ่อของปาร์ค ทั้งสองคนแข่งกันในทุกเรื่องตั้งแต่สมัยเรียนจนปัจจุบัน เจฟเป็นเพื่อนสนิทของลินดาตั้งแต่เด็ก ถึงจะอายุห่างกันแต่ก็เล่นด้วยกันตั้งแต่เด็กเพราะบ้านใกล้กัน เขามีนิสัยอบอุ่น อ่อนโยน แต่มีความเด็ดเดี่ยว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว