จบ เสี่ยงรัก แลกใจ
33
ตอน
90.9K
เข้าชม
400
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
325
เพิ่มลงคลัง

เสี่ยงรักแลกใจ

 

"พี่ณัฐรออิงด้วยค่ะ..."เด็กหญิงตัวอ้วนอวบวิ่งตามเขาเตาะแตะๆ

เขาไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงได้ชอบวิ่งตามเขานักก็ไม่รู้ ทั้งที่เขาทั้งแกล้งทั้งวิ่งหนีเธอตลอดเวลา

"คุณพ่อว่าอะไรนะครับ ยายเด็กอ้วนอิงฟ้านั่นเป็นคู่หมั้นของผม คุณพ่อกำลังเล่นตลกอะไรอยู่ครับ"ร่างใหญ่ถามบิดาออกไปด้วยความตลก

"ฉันเป็นพ่อแกนะไม่ใช่ตลกที่ไหน แล้วเรื่องที่ฉันบอกว่าหนูอิงเป็นคู่หมั้นของแก ก็เรื่องจริงไม่ใช่เรื่องตลกอะไรเลย ครอบครัวเราตกลงหมั้นหมายหนูอิงให้แกตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว นี่ก็ถึงเวลาอันสมควรที่แกกับหนูอิงจะต้องทำความรู้จักกัน และแต่งงานกันได้แล้ว"

 

ณัฐดนัย

ผู้ชายที่แอบรักอันนามาตั้งแต่เรียนมัธยม ความรักของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย จนเขาได้มาเจอเธออีกครั้ง แต่เขาก็ต้องผิดหวังเหมือนครั้งก่อนเพราะเธอได้มเจ้าของหัวใจไปแล้ว แต่ชีวิตของเขาก็ต้องผกผันเพราะเขาดันมีคู่หมั้นที่สุดแสนจะตื๊อ มาทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว

 

อิงฟ้า

คู่หมั้นจอมตื๊อ เธอทำทุกวิธีที่จะให้เขาหันมามองและเธอต้องทำมันให้สำเร็จด้วย เพราะเขาคือรักแรกและจะเป็นรักสุดท้ายของเธอเช่นกัน แต่ความรักของเธอมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะเขามีผู้หญิงที่รักอยู่แล้ว และเธอจะต้องใช้วิธีไหนถึงจะเอาชนะใจเขาได้

 

++++++++++++++++++++

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของVivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว